พนักงานหญิงเซเว่น สาขามหานาคแย่มากค่ะ

หลายวันก่อนเราไปซื้อของที่เซเว่น สาขาตลาดมหานาค (ไม่แน่ใจ)ที่อยู่ติดกับคลองแสนแสบนะค่ะ เวลาประมาณ 11โมง  เราซื้อเป๊ํบซี่ 10 บาท  จ่ายแบงค์ร้อย  พนักงานคิดเงินเป็นผู้หญืงผิวดำ  ผมยาว ทอนเงินให้เรา10  บาท เราบอกว่า น้องคะ  จ่ายแบงค์ร้อยค่ะ  พนักงานคนนั้นบอกว่า  แบงค์ยี่สิบ เราบอกว่าแบงค์ร้อย พนักงานก็เถียงยืนยันว่าแบงค์ 20เราก็เปิดกระเป๋าให้ดูว่า  มีแบงคร้อยอยู่2 ใบ ตั้งใจจะแลกเพื่อไปจ่ายเป็นค่ารถเมลและตอนนี้เหลืออยู่ในกระเป๋า 1 ใบเท่านั้น ดังนั้นแบงค์ร้อยชัวร์ เพราะว่าในกระเป๋าไม่มีแบงค์20 อยู่เลย  พนักงานยืนยันเหมือนเดิม พร้อมทำสีหน้าไม่ค่อยพอใจนัก เธอจึงบอกกับพนักงานอีกคนว่า  ลูกค้าบอกจ่ายแบงค์ร้อยเปิดกล้องวงจรปิดดูสิ  ตอนนั้นเราคิดว่า หรือจะเป็นเราเองที่มองเงินผิด อาจจะจ่ายแบงค์ยี่สิบก็เป็นได้  พนักงานอีกคนที่ดูกล้องวงจรปิดก็ทำหน้าบึ้งตึงมาก  สักพักก็บอกว่าจ่ายแบงค์ร้อย   พนักงานคนเดิมก็ทอนให้ใหม่ 80บาท แล้วก็คิดเงินคนอื่นต่อ  ทั้งสองคนไม่มีแม้แต่จะขอโทษเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  เรายืนมองสักพัก เธอก็มองหน้าเราแ่ต่ไม่ได้พูดอะไร   เรารีบด้วยก็เลยเดินออกมา  

เราเสียความรู้สึกมาก  รู้ว่าผิดแทนที่จะขอโทษสักคำ  ทั้งๆที่ตอนที่เราแย้งเธอก็ยืนยันว่าแบงค์20 แบบหน้าด้านๆ  เรายังงว่า เราจ่ายแบงค์ร้อย แต่ทำไมเธอถึงยืนยันว่าแบงค์ยี่สิบแบบหนักแน่นมาก  
เราจะรายงานเรื่องนี้ได้ที่ไหนคะ   หมายถึงรายงานเกี่ยวกับตัวพนักงานให้ทางบริษัทรับทราบน่ะค่ะ    พนักงานหญิงทั้งสองคนสภาพใบหน้าไม่ยิ้มแย้มแจ่มใส หน้าบึ้ง เหมือนไม่เต็มใจจะทำงาน   ลูกค้านะคะมาซื้อของไม่ได้มาขอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่