วันนี้เวลา16:30น. ไปช้อป ais พรอมมานาด เพื่อเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานแจ้งว่ามีผลทันที แต่จะมีการคิดเงินเรียกเก็บตามหลังเต็มจำนวน ผมเลยแย้งไปว่าทำไมไม่เก็บเฉลี่ยตามวันใช้งานจริง พนักงานบอกว่าคิดเต็ม ผมบอกว่าเคยตามข้อมูลข่าวสารทั้งกสทช.ทั้งในโซเชี่ยลว่าต้องคิดเฉลี่ยตามวันใช้งานจริง ทำไมคุณคิดเต็ม กสทช.เค้าให้คิดเฉลี่ยไม่ใช่เหรอ เค้าบอกไม่ได้ต้องคิดเต็ม เลยถามว่าต้องทำยังไงต้องร้องเรียนกสทช.เหรอถึงจะคิดเฉลี่ยให้ พนักงานตอบ ค่ะ ร้องเรียนเอาเอง แล้วก็ถามว่าตกลงลูกค้าจะเปลี่ยนเลยมั๊ย
ตกลงการคิดเงินนี่ต้องคิดเต็มหรือเฉลี่ยวันตามจริงกันแน่ครับ พนักงานaisถึงมั่นใจมากถึงขนาดให้ลูกค้าไปร้องเรียนกสทช.เอาเอง ตามใจลูกค้าเลย
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานaisแจ้งระบบคิดเต็มรอบบิล ไม่เฉลี่ยตามวัน อยากได้ให้ไปร้องเรียนกสทช.เอาเอง
ตกลงการคิดเงินนี่ต้องคิดเต็มหรือเฉลี่ยวันตามจริงกันแน่ครับ พนักงานaisถึงมั่นใจมากถึงขนาดให้ลูกค้าไปร้องเรียนกสทช.เอาเอง ตามใจลูกค้าเลย