พนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ไม่มีข้อมูลอะไรให้ในระบบเลยเหรอครับ ถามอะไรก็ตอบไม่รู้ ไม่มี?

กระทู้คำถาม
ช่วงนี้เวลาเข้าใช้งาน app my ais ก็จะมีโฆษณา เติมเงินครั้งแรกผ่าน my ais ผ่าน rabbit line pay รับเน็ตฟรี 1G รับเงินคืนสูงสุด 50%
ผมก็เติมตามนั้น แต่เน็ตไม่เข้า ลยโทรไปสอบถามพนักงาน call center ของ AIS เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีแต่ถ้าจ่ายบิลผ่าน rabbit line pay ถึงจะเข้าร่วมโปรโมชั่น ผมก็แย้งไปว่าตามที่โฆษณาไว้ไม่ใช่แบบนั้นนะครับ คุณลองเข้าไปดูเงื่อนไขอีกทรใน my ais ก่อนไหม พนักงานขอตรวจสอบข้อมูล แล้วอีกหลาย ช.ม. โทรกลับมาแจ้งว่า ไม่มีโปรยี้ร่วมรายการส่งเสริมการขาย สรุปคุณไม่ได้สิทธิ์เน็ต 1G จากการเติมเงินด้วย my ais โดยชำระผ่านช่องทาง rabbit line pay คือพนักงานยืนยันนอนยันว่าไม่ได้ จนระบบมันให้ เน็ต 1G ผมมาเอง อยากถามว่า พนักงานคอลเซ็นเตอร์ไม่มีข้อมูลอะไรเลยเหรอครับ แล้วถ้าไม่มีข้อมูลจริงๆ ผมแนะนำให้คุณเข้าไปดูใน my ais คุณก็ไม่เข้าไปดู ผมเลยแค๊ปหน้าจอเอามาให้คุณดู ถ้าเป็นเด็ก ก็ป้อนข้าวรอให้คุณ เคี้ยวและกลืนอย่างเดียวเลยครับ คือถ้ามีพนักงานอย่างคุณเยอะๆ ผมว่าลูกค้าเสียสิทธิพิเศษอะไรมสกมายอีกเยอะเลนผมว่า คุณควรจะพิจารณาตัวเองในการค้นหาข้อมูลและให้ข้อมูลกับลูกค้านะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่