เล่ห์กลของค่ายมือถือค่ายสีแดง แต่มันก็ทุกค่ายแหล่ะ🤣

เล่ห์กลของค่ายมือถือขออนุญาตพูดถึงค่ายที่เรากำลังเล่ห์กลของค่ายมือถือขออนุญาตพูดถึงค่ายที่เรากำลังใช้อยู่นะคะ เป็นค่ายสีแดงค่ะ ตัวย่อ T M
แต่เรื่องนี้พี่จะพูดถึงก็เป็นกันทุกค่ายไม่เฉพาะแค่ค่ายนี้ แต่บางทีการบริการของคุณมันไม่ดูย้อนแย้งกันไปหน่อยหรอ ตอนเราเป็นระบบเติมเงินโทรมาเสนอโปรโมชั่นต่างๆมากมาย จะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนให้แค่รอตอบตกลงทางบริษัทก็พร้อมดำเนินเรื่องจะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนให้แค่รอตอบตกลงทางบริษัทก็พร้อมดำเนินเรื่องให้โดยที่เราไม่ต้องทำอะไร ทางบริษัทจัดการเองจัดการได้จัดการให้ แต่พอมีการเก็บค่าบริการต่างๆนานา บางทีเป็น SMS ที่เสียเงินอย่างเงี้ย ไม่เคยสมัครก็สมัครให้ ยกเลิกทุกเดือนเสียเงินอยู่ทุกเดือน ไม่รู้จะหวังดีอะไรขนาดนั้น พอจะเปลี่ยนกลับมาเป็นเติมเงินอย่างที่มันเป็นมา ทุกสิ่งทุกอย่างดูยากไปหมดจะสะดวกไม่สะดวกยังไงจะเดินทางได้ไหมจะติดธุระไหมจะติดขัดอะไรหรือเปล่า ไม่สน เคยได้ยินเพราะแกโนสนโนแคร์อ่ะ ก็หลงเข้ามาแล้วอ่ะทำก็หลงเข้ามาแล้วอ่ะทำไงได้ ต้องไปที่ศูนย์เท่านั้นต้องไปจัดการเองเท่านั้นทางที่เราสมัครนี่ไม่เห็นต้องใช้อะไรยืนยันเลยอ่ะ แต่ตอนยกเลิกก็ยืนยัน ตลกอ่ะทั้งที่เราสมัครมันก็ควรจะยืนยันป่ะถึงจะลงทะเบียนซิมไว้อ่ะ แล้วอย่างนี้ก็ลงทะเบียนไว้อ่ะก็ยืนยันไปแล้วอ่ะ จะต้องแบกสังขารไปไปนู่นอีกหรอ ไร้สาระมาก 

แล้วเพื่อนเพื่อนเคยเป็นป่ะพอเราแจ้งมาแบบเนี่ยต้องให้เราไปทำที่แล้วเพื่อนเพื่อนเคยเป็นป่ะพอเราแจ้งมาแบบเนี่ยต้องให้เราไปทำที่ศูนย์แต่พอเราไปทำเรื่องที่ศูนย์เสนอโปรโมชั่น โปรโมชั่นแบบสุดห้ามใจอ่ะ เพื่อเราจะได้อยู่ต่อสมัครโปรต่อ แต่ไม่ค่ะ ย้ายเลย พอทำพอทำเรื่องย้ายปุ๊บ  กลับถึงบ้านไม่เท่าไหร่นั่งตูดยังไม่ทันร้อนน่ะทางคอลเซ็นเตอร์โทรมาเองเลยเสนอโปรโมชั่นขอให้อยู่ต่อ พอบอกว่าเราจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเท่านั้นเสนออะไรมาก็ไม่เอาถ้าไม่เปลี่ยน เราก็จะย้ายค่าย สรุปทางคอลเซ็นเตอร์ตกลงจัดการเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินให้เราโดยที่เราไม่ต้องไปจัดการอะไรเลยเพราะจะรักษาลูกค้าไว้ เพราะรู้แล้วไงว่าไปแน่แน่ แต่คุณลืมหรือเปล่าว่าคุณทำแบบแต่คุณลืมหรือเปล่าว่าคุณทำแบบเนี่ยคุณจะเสียลูกค้า คุณไม่ได้แก้ไขปัญหา หรือสนใจคีย์ Word ของลูกค้าที่ลูกค้าต้องการ เพราะสุดท้ายคุณทำแบบเพราะสุดท้ายคุณทำแบบเนี่ย มันเสียเวลาไหม มันเสียหลายอย่างเลย ถ้าคุณทำแต่ถ้าคุณทำแต่แรกดำเนินการแต่แรกมันจะไม่มีปัญหาอะไรเลย ลูกค้าจะไม่มานั่งคิดเล็กคิดน้อย และยังเป็นลูกค้าที่ดีของคุณต่อไป ย่อหน้าในข้อความนี้พูดถึงรวมรวมนะคะเพราะ เกือบทุกค่าย เพราะเราไม่แน่ใจว่าบางค่ายเป็นไหมเรายังไม่เคยใช้ครบทุกค่ายแต่ที่เราใช้เป็นแบบนี้หมดเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่