พนักงานต้อนรับนอนกับแขกไม่ซ้ำหน้า ตักเตือนหลายครั้ง ไม่เปลี่ยนพฤติกรรม

อยากถามเพื่อน ๆ มันเหมาะสมหรือไม่
ส่วนตัวคิดว่ามันมีผลด้านลบกับภาพลักษณ์และตัวพนักงาน ที่สำคัญใช้ห้องที่เราให้พักฟรีด้วย
บางครั้งไม่ได้มีแต่พนักงานโรงแรม อาบังขายโรตีหน้าเซเว่นยังไม่เว้น =_=

บางคืนก็แอบหนีไปเวลางาน จับได้ 2 ครั้งแล้ว

ปล่อยไว้ พนักงานคนอื่นอาจจะทำตามหรือคิดว่าหัวหน้าละเลยหรือเปล่า เป็นคุณจะทำอย่างไร?

1. ตักเตือนครั้งสุดท้าย
2. ยึดห้องพักพนักงาน ปล.แต่พนักงานก็ไม่มีที่อยู่
3. ไล่ออก
4. โยกไปตำแหน่งอื่น

ปล. ไม่ใช่โรงแรมม่านรูด
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวครับ แขกคือลูกค้า ถ้ามีการจ่ายเงินด้วยคือ โรงแรมส่งเสริมให้เกิดการค้าประเวณีในสถานที่ตัวเอง สรุปจะดำเนินธุรกิจโรงแรมหรือซ่อง
ความคิดเห็นที่ 6
ไล่ออกค่ะ
เสียภาพลักษณ์ ทำให้แขกที่เข้าพักเข้าใจผิดได้ค่ะ (ว่ารร.นี้เป็นซ่อง)
ถ้าน้องพนักงานมีการเรียกเงินเพื่อหลับนอน ทางรร.อาจจะซวยไปด้วยได้ เพราะถือเป็นพนักงานของรร.
เป็นการไม่ปลอดภัยต่อพนักงานคนอื่นๆ เช่น ถ้าครั้งหน้าแขกมา อาจจะคิดว่าฟร้อนท์ที่นี่ออฟได้ อาจจะมีการคุกคามทางเพศ (ไม่ว่าจะร่างกายหรือวาจา) พนง.คนอื่นๆ

ถ้าปล่อยไปแล้วหล่อนหาผู้ดีๆได้ พนักงานคนอื่นอาจจะทำนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่