สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ไล่ออกค่ะ
เสียภาพลักษณ์ ทำให้แขกที่เข้าพักเข้าใจผิดได้ค่ะ (ว่ารร.นี้เป็นซ่อง)
ถ้าน้องพนักงานมีการเรียกเงินเพื่อหลับนอน ทางรร.อาจจะซวยไปด้วยได้ เพราะถือเป็นพนักงานของรร.
เป็นการไม่ปลอดภัยต่อพนักงานคนอื่นๆ เช่น ถ้าครั้งหน้าแขกมา อาจจะคิดว่าฟร้อนท์ที่นี่ออฟได้ อาจจะมีการคุกคามทางเพศ (ไม่ว่าจะร่างกายหรือวาจา) พนง.คนอื่นๆ
ถ้าปล่อยไปแล้วหล่อนหาผู้ดีๆได้ พนักงานคนอื่นอาจจะทำนะคะ
เสียภาพลักษณ์ ทำให้แขกที่เข้าพักเข้าใจผิดได้ค่ะ (ว่ารร.นี้เป็นซ่อง)
ถ้าน้องพนักงานมีการเรียกเงินเพื่อหลับนอน ทางรร.อาจจะซวยไปด้วยได้ เพราะถือเป็นพนักงานของรร.
เป็นการไม่ปลอดภัยต่อพนักงานคนอื่นๆ เช่น ถ้าครั้งหน้าแขกมา อาจจะคิดว่าฟร้อนท์ที่นี่ออฟได้ อาจจะมีการคุกคามทางเพศ (ไม่ว่าจะร่างกายหรือวาจา) พนง.คนอื่นๆ
ถ้าปล่อยไปแล้วหล่อนหาผู้ดีๆได้ พนักงานคนอื่นอาจจะทำนะคะ
แสดงความคิดเห็น
พนักงานต้อนรับนอนกับแขกไม่ซ้ำหน้า ตักเตือนหลายครั้ง ไม่เปลี่ยนพฤติกรรม
ส่วนตัวคิดว่ามันมีผลด้านลบกับภาพลักษณ์และตัวพนักงาน ที่สำคัญใช้ห้องที่เราให้พักฟรีด้วย
บางครั้งไม่ได้มีแต่พนักงานโรงแรม อาบังขายโรตีหน้าเซเว่นยังไม่เว้น =_=
บางคืนก็แอบหนีไปเวลางาน จับได้ 2 ครั้งแล้ว
ปล่อยไว้ พนักงานคนอื่นอาจจะทำตามหรือคิดว่าหัวหน้าละเลยหรือเปล่า เป็นคุณจะทำอย่างไร?
1. ตักเตือนครั้งสุดท้าย
2. ยึดห้องพักพนักงาน ปล.แต่พนักงานก็ไม่มีที่อยู่
3. ไล่ออก
4. โยกไปตำแหน่งอื่น
ปล. ไม่ใช่โรงแรมม่านรูด