ตามชื่อหัวเรื่องเลยค่ะ เราสามารถคอมแพลนพนักงานเซเว่นยังไงให้ตัวพนักงานรู้ตัวว่าพฤติกรรมแบบนั้นไม่เหมาะสมคะ พนักงานคนนี้ทำงานเซเว่นที่สาขาสตาร์ค่ะ ที่จังหวัดระยองค่ะ น่าจะเป็นพนักงานชุดใหม่ เพราะพนักงานชุดเก่าๆน่ารักมาก แต่จากที่อ่านกระทู้เก่าๆที่คนอื่นเคยตั้งคำถามเรื่องคอมแพลนไม่แน่ใจว่าเซเว่นสามารถจัดการหรือตักเตือนพนักงานที่ทำกิริยาไม่ดีกับลูกค้าถึงกับขนาดต้องมาต้องมาตั้งกระทู้คำถามได้ยังไงบ้างคะ คือไปซื้อของนะคะ ไม่ได้รอของแจกฟรี
เราสามารถคอมแพลนพนักงานเซเว่นยังไงให้ตัวพนักงานรู้ว่าพฤติกรรมแบบนั้นไม่เหมาะสมคะ