หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะร้องเรียนพนักงานเซเว่นยังไงไม่ให้มีเรื่อง
กระทู้คำถาม
งานขาย
พนักงานขาย
การบริหารจัดการ
ได้พูดคุยกับน้องเปาเรียบร้อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอระบายกับการขนส่ง KEX หรือ Kerry Express ส่งของนาน7 วันยังไม่ถึง
ขอเขียนระบายการขอระบายการบริการขนส่งของบริษัทนี้หน่อยค่ะ ทางร้านส่งพัสดุมาให้ตั้งแต่ 28 ธค 67 อัพเดทครั้งล่าสุดว่ากำลังจัดส่งคือ30 ธค 67 จะจัดส่งถึง31 ธค 67 เราก็โล่งใจเพราะอาจไม่ติดปีใหม
สมาชิกหมายเลข 8565643
เราสามารถคอมแพลนพนักงานเซเว่นยังไงให้ตัวพนักงานรู้ว่าพฤติกรรมแบบนั้นไม่เหมาะสมคะ
ตามชื่อหัวเรื่องเลยค่ะ เราสามารถคอมแพลนพนักงานเซเว่นยังไงให้ตัวพนักงานรู้ตัวว่าพฤติกรรมแบบนั้นไม่เหมาะสมคะ พนักงานคนนี้ทำงานเซเว่นที่สาขาสตาร์ค่ะ ที่จังหวัดระยองค่ะ น่าจะเป็นพนักงานชุดใหม่ เพราะพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4498639
องค์กรธนาคารจัดท่องเที่ยวประจำปีพนักงานที่ไปต้องเสียค่าซื้อเสื้อผ้ากางเกงจิปาถะเพิ่มด้วยหรอ
ถ้าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ในสถานที่ทำงานกับแฟนของคุณ คุณจะทำเช่นไร แฟนของเราเริ่มทำงานเป็นคอลเซนเตอร์ในธนาคารแห่งหนึ่ง(ธนาคารรั้วของชาติ)เพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน(ยังไม่ผ่านโปรเลย) คราวนี้ทางธนาคารแห่
สมาชิกหมายเลข 3912921
พนักงานเซเว่นเป็นแฟนกันผจก.รู้เห็นเป็นใจ ไม่ผิดกฏหรอ?
พอดีเคยไปใช้บริการ 7-Eleven สาขา ม เฟิร์สโฮมลำลูกกาคลอง 3 (11249) ครั้งแรกช่วงเช้ามืด เข้าไปซื้อของแล้วเห็นพฤติกรรมพนักงานสองคนคุยกันกะนุงกะนิง แถมให้บริการช้ามาก เลยไม่ได้คิดอะไร แต่ครั้งต่อมาเ
สมาชิกหมายเลข 7835934
flash expressส่งของช้า Trackingไม่อัพเดทสถานะ
สมาชิกหมายเลข 4578326
Ais call center ไม่ติดต่อกลับมา
ตามหัวข้อเลยครับ วันนี้ติดต่อคอลเซนเตอร์ไปมากกว่า 5 รอบ รับสายแค่รอบเดียว พนักงานบอกว่านอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย มีช่องทางที่ติดต่อได้เร็วกว่านี้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8045474
งานวิจัยกว่า 50 ปี เผยให้เห็นถึงลักษณะของผู้ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จ
เด็กที่มีวินัยในตัวเองสูงและมีความฉลาดทางอารมณ์ตั้งแต่วัยเยาว์ มักเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด งานวิจัยจากประเทศนิวซีแลนด์ ได้ยืนยันเรื่องนี้อย่างชัดเจน ตั้งแต่ปี
สมาชิกหมายเลข 7265802
บัตร Central Tha 1 Red อัพเดทยอดช้า คอลเซนเตอร์ก็ไม่มีใครรับสายเป็นชั่วโมง
บัตร Central Tha 1 Red อัพเดทยอดช้า คอลเซนเตอร์ก็ไม่มีใครรับสายเป็นชั่วโมง คิวในแชททอฝก็ขึ้นคิวที่ 30 เป็นชั่วโมง ประเด็ดคือจ่ายก่อนะ 20:00 ผ่านแอพกรุงศรี นะ ด่วนใช้ยอด
สมาชิกหมายเลข 3122994
เน็ตaisช้า
ซิมais ซิมเน็ตรายเดือน4mbจ่ายเงินวันแรกก็ช้าก็กระตุกเลย เล่นอะไรก็ค้างติดต่อคอลเซนเตอร์ไปหลายครั้งแล้วก็ไม่ปรับปรุงให้ ควรทำยังไงคะ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง มันช้าเกินไป
สมาชิกหมายเลข 6727217
ตอนนี้พนักงานแบงค์ที่สาขาทำไมเหลือน้อย ลูกค้าเยอะแต่พนักงานน้อย
วันนี้ไปมา 4 แบงค์ เป็นสาขาในห้าง แบงค์สีฟ้าคิวเยอะ ลูกค้ารอเต็ม พนักงานฝากถอน กับพวกเปิดบัญชีหรืออื่นๆ มีอย่างล่ะ 2 คน ไม่ได้เปิดเต็มทุกช่อง รอช้ามากแต่ก็เข้าใจว่าพนักงานมีไม่พอ ต่อมาแบงค์สีน้ำเงิน ช
สมาชิกหมายเลข 1426375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
พนักงานขาย
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะร้องเรียนพนักงานเซเว่นยังไงไม่ให้มีเรื่อง