โรงแรมดังในเครือของตระกูลใหญ่ P By B ละเลยการบริการลูกค้าอะไรบ้าง
1. ห้องพัก ขาดการทำความสะอาด (ลูกค้าพักมากกว่า 5 คืน) เศษไม้กวาดยังติดผนังอยู่เนยยยย...
2. ที่นอน ไม่เคยเปลี่ยนเลย แม่บ้านเข้ามาจัดนะ แต่ไม่เคยเปลี่ยนผ้าปูที่นอนเลย ซากอารยะธรรมยังเขรอะอยู่เลย ผ้าห่มยิ่งแล้วใหญ่ ไม่เคยเปลี่ยนให้ลูกค้าเลยจร้าาา
3. ระบบน้ำร้อน ร้อนจนไข่จะสุก ช่วงวันไหนแขกน้อย อย่าหวังว่าจะได้อาบน้ำร้อนเลย น้ำเย็นไปเลยจร้าา... บางห้องยังไม่เคยรู้เลยว่าโรงแรมมีเครื่องทำน้ำร้อนอยู่ พอแจ้ง ฟร้อนต์ วันนี้ เหอะ อีก 3 วันถึงจะให้ช่างมาดูให้ แต่แปลกนะว่ามั๊ยเวลาลูกค้าเข้ามาเยอะ ๆ ระบบน้ำร้อนก็จะมี(บางห้อง) อัตโนมัติ
4. กาแฟยามเช้า โอเคแหละกรุ๊ปเราอ่ะ ไปประมาณ 20 กว่าคน ทางโรงแรมจะไม่มีการจัดกาแฟให้นะคะ เพราะเห็นว่าลูกค้าน้อย
5. อาหารก็ขาดความใส่ใจมาก ๆ บางวันไม่เพียงพอ บางวันก็...นั่นแหละ
**อนึ่ง ค่าห้องก็เอาเรื่องอยู่ ตอนอยากให้เราไปใช้บริการนะ เซลล์ที่ กทม.ก็แทบจะกราบกรานให้ไปใช้บริการ พอไปใช้บริการจริง ก็เจอสภาพนี้อ่ะ ไม่รู้เป็นแต่กรุ๊ปเรามั๊ย ที่ต้องไฟท์ กับพนักงานแทบจะกราบกรานต์ ให้เขาจัดให้เราหน่อย ยิ่งมาดูที่หลับที่นอนนะ โห... ผ้าปูยังไม่เคยเปลี่ยน ทางเดินก็ยังอาศัยแผงโซล่าเซลล์ เก็บลูกค้าซะแพง.... แต่ประหยัดการให้บริการชิป โรงเรมในเครือนี้คุมเลย ยิ่งเราไปช่วงงานเทศกาลดนตรีบนเขานะ โห... ถ้าไม่มีเทศกาลนี้ พวกเราคงไม่ต้องมาเจอกับโรงแรมที่ ใหญ่แต่ชื่อแบบนี้หรอก บริการใจมดชะมัดเลย....
บางโรงแรมนะ ค่าห้องคืนละ 800 - 1200่ มีพร้อมให้บริการ และ Mind Service มากกว่านี้อีก กาแฟพร้อม ปกติไม่มีให้นะ แถมพอเราไปใช้บริการเขา ก็เตรียมทุกสิ่งอย่างให้ ข้าวต้ม ขนมปัง ปาท่องโก๋ ก็ยังดีต่อใจผู้เข้ารับบริการ ถึงโรงแรมเขาจะเล็ก แต่หัวใจเขาใหญ่ กว่าบางโรงแรมของตระกูลใหญ่ ที่ว่าใหญ่กว่าเสียอีก
Hotel : โรงแรมดังทางภาคอีสานของตระกูลใหญ่ ที่เขาว่าละเลยการบริการลูกค้าหลาย ๆ ด้าน
1. ห้องพัก ขาดการทำความสะอาด (ลูกค้าพักมากกว่า 5 คืน) เศษไม้กวาดยังติดผนังอยู่เนยยยย...
2. ที่นอน ไม่เคยเปลี่ยนเลย แม่บ้านเข้ามาจัดนะ แต่ไม่เคยเปลี่ยนผ้าปูที่นอนเลย ซากอารยะธรรมยังเขรอะอยู่เลย ผ้าห่มยิ่งแล้วใหญ่ ไม่เคยเปลี่ยนให้ลูกค้าเลยจร้าาา
3. ระบบน้ำร้อน ร้อนจนไข่จะสุก ช่วงวันไหนแขกน้อย อย่าหวังว่าจะได้อาบน้ำร้อนเลย น้ำเย็นไปเลยจร้าา... บางห้องยังไม่เคยรู้เลยว่าโรงแรมมีเครื่องทำน้ำร้อนอยู่ พอแจ้ง ฟร้อนต์ วันนี้ เหอะ อีก 3 วันถึงจะให้ช่างมาดูให้ แต่แปลกนะว่ามั๊ยเวลาลูกค้าเข้ามาเยอะ ๆ ระบบน้ำร้อนก็จะมี(บางห้อง) อัตโนมัติ
4. กาแฟยามเช้า โอเคแหละกรุ๊ปเราอ่ะ ไปประมาณ 20 กว่าคน ทางโรงแรมจะไม่มีการจัดกาแฟให้นะคะ เพราะเห็นว่าลูกค้าน้อย
5. อาหารก็ขาดความใส่ใจมาก ๆ บางวันไม่เพียงพอ บางวันก็...นั่นแหละ
**อนึ่ง ค่าห้องก็เอาเรื่องอยู่ ตอนอยากให้เราไปใช้บริการนะ เซลล์ที่ กทม.ก็แทบจะกราบกรานให้ไปใช้บริการ พอไปใช้บริการจริง ก็เจอสภาพนี้อ่ะ ไม่รู้เป็นแต่กรุ๊ปเรามั๊ย ที่ต้องไฟท์ กับพนักงานแทบจะกราบกรานต์ ให้เขาจัดให้เราหน่อย ยิ่งมาดูที่หลับที่นอนนะ โห... ผ้าปูยังไม่เคยเปลี่ยน ทางเดินก็ยังอาศัยแผงโซล่าเซลล์ เก็บลูกค้าซะแพง.... แต่ประหยัดการให้บริการชิป โรงเรมในเครือนี้คุมเลย ยิ่งเราไปช่วงงานเทศกาลดนตรีบนเขานะ โห... ถ้าไม่มีเทศกาลนี้ พวกเราคงไม่ต้องมาเจอกับโรงแรมที่ ใหญ่แต่ชื่อแบบนี้หรอก บริการใจมดชะมัดเลย....
บางโรงแรมนะ ค่าห้องคืนละ 800 - 1200่ มีพร้อมให้บริการ และ Mind Service มากกว่านี้อีก กาแฟพร้อม ปกติไม่มีให้นะ แถมพอเราไปใช้บริการเขา ก็เตรียมทุกสิ่งอย่างให้ ข้าวต้ม ขนมปัง ปาท่องโก๋ ก็ยังดีต่อใจผู้เข้ารับบริการ ถึงโรงแรมเขาจะเล็ก แต่หัวใจเขาใหญ่ กว่าบางโรงแรมของตระกูลใหญ่ ที่ว่าใหญ่กว่าเสียอีก