สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้เกี่ยวกับการคืนของใน Lazada ค่ะ พอดีเมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพลาซาด้าไป และชำระเงินเลยเนื่องจากไม่สามารถเก็บเงินปลายทางได้ จนกระทั่งวันที่13 มกราคม สินค้าได้เดินทางมาถึง แต่เราไม่อยู่ จึงได้ฝากให้รปภ.ช่วยรับไว้ให้ วันที่14 มกราคม เมื่อเรากลับมาแกะสินค้า เป็นกระจกเต็มตัว มีรอยแตกร้าวค่อนข้างใหญ่ จึงได้ทักแชทไปคุยกับทางร้านค้าว่าสินค้าเสียหาย เขาตอบกลับมาว่า "รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ" โอเค เราก็รอ แล้วเราก็ได้กดคืนสินค้าไป ตรงช่องคืนสินค้าระบุว่า'ขนส่งกำลังดำเนินการมารับสินค้า/โปรดรอ' ซึ่งเราก็รอหลายวันมาก จนกระทั่งวันที่18มกราคม ขนส่งได้โทรมา แล้วก็มารับสินค้าคืนไปตอนนั้นเลย เราก็โอเค
คำถามของเราคือ
-เราจะได้เงินคืนหรือได้สินค้าชิ้นใหม่แทนไหม
-เราไม่สามารถแชทคุยกับทางร้านค้าได้ เนื่องจากพอจะคุยก็เหมือนแอพเด้งตลอด ไม่เข้าใจว่าเป็นเพราะอะไร ลองลบแอพก็แล้วก็เป็นเหมือนเดิม
-จนตอนนี้สถานะการรับของคืนก็ยังขึ้นเป็น 'ขนส่งกำลังดำเนินการมารับสินค้า'
-เราต้องรอไปจนถึงเมื่อไหร่
-เราจะสามารถคุยกับทางร้านค้าได้อย่างไร
สอบถามผู้รู้ เกี่ยวกับการคืนสินค้าที่เสียหายใน LAZADA
คำถามของเราคือ
-เราจะได้เงินคืนหรือได้สินค้าชิ้นใหม่แทนไหม
-เราไม่สามารถแชทคุยกับทางร้านค้าได้ เนื่องจากพอจะคุยก็เหมือนแอพเด้งตลอด ไม่เข้าใจว่าเป็นเพราะอะไร ลองลบแอพก็แล้วก็เป็นเหมือนเดิม
-จนตอนนี้สถานะการรับของคืนก็ยังขึ้นเป็น 'ขนส่งกำลังดำเนินการมารับสินค้า'
-เราต้องรอไปจนถึงเมื่อไหร่
-เราจะสามารถคุยกับทางร้านค้าได้อย่างไร