**ปิดเคส ปิดกระทู้ ขอบคุณครับ**
Update 09 มกราคม (13.05น -- ทางผมได้ทำการตรวจสอบพัสดุ ซึ่งมีการระบุ BPD01 /ND10700
*สถานะได้รับสินค้าแล้ว* มีรอยบุบ ที่กล่องสินค้าด้านใน แจ้ง ยอมรับสินค้าใน Shopee
ทางร้านแจ้งว่า ถ้าจะสั่งซื้อของออนไลน์ กับทาง KerryExpress
ให้ถามหาร้าน ที่เป็น VIP กับทาง Kerry จะมีปัญหาน้อย ซึ่ง ร้านที่ผมซื้อก็เป็น VIP
**ขอขอบคุณ **
ขอบคุณ ** ร้านค้าที่ให้ความร่วมมือ ในส่วน ข้อมูลการจัดส่งและรูปภาพสินค้า ถึงแม้จะไม่ตอบใน Shopee แต่ตอบใน Line ก็ถือว่าเป็นการบริการลูกค้า ขอบคุณครับ
ขอบคุณ ** Account Pantip :KerryExpress ที่ช่วยติดตาม ปัญหาตลอด เร็วกว่า Call Center อีก หวังว่า คงจะไม่ได้ใช้บริการทาง Pantip อีกครั้งนะครับ
ขอบคุณ **
https://ppantip.com และ เพื่อนๆพี่ๆ Account Pantip ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ห่วงใย และแนะนำต่างๆ
**ปิดเคส ปิดกระทู้ ขอบคุณครับ**
ปล.ลูกชายตาดำๆ ถามหาอยู่ ว่าไปเดินซื้อ Ipad วันไหน /พ่อก็จะบอกว่า สั่งออนไลน์ถูกกว่า แต่ความเสี่ยงก็มาโดยไม่รู้ตัว เลือกร้านที่ไว้ใจ แล้วเลือกไปรับที่ร้านก็จะสบายใจกว่า ขอบคุณครับ
.
Update 09 มกราคม (11.51น -- ความคิดเห็นที่ 7 /ทางเจ้าหน้าที่จัดส่ง ได้ขับรถมาพร้อมพัสดุเฉพาะ ไว้ด้านหน้าคนขับเลย
จัดส่งโดยฝากผ่าน โอเปอเรเตอร์ต้อนรับ ไม่ได้ให้ผมรับกับมือ ไม่มีการเซนท์เอกสารหรือApp มือถือ
มีภาพเจ้าหน้าที่ ชัดๆ แบบเห็นหน้าเห็นหนวด แต่พยายามเข้าใจว่า อาจจะเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ ของแต่ละ DC
.
Update 09 มกราคม (10.58น -- ผมได้ คุยกับ เจ้าหน้าที่ จัดส่ง เบอร์ 0XX-226-2024 แจ้งว่า พัสดุ ตกค้างอยู่ในคลัง DC หาเจอแล้ว
กำลังเตรียมนำส่ง กับรถใหญ่ ผมแจ้งไว้ขอรับของไม่เกิน บ่าย 2 ถ้าหลังจากนั้นไม่มา ผมจะลงบันทึกประจำวัน..รอติดตามครับ
.
Update 09 มกราคม (10.56น -- ผมได้ คุยกับผู้ดูแล DC บางขุนศรี เบอร์ 0XX-605-3317 แล้วนะครับ แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ที่จัดส่ง
ลาเมื่อวาน ทำให้ประสานงานล่าช้า)
.
Update 09 มกราคม (10.16น -- ผมก็ยังไม่ได้ คุยกับเจ้าหน้าที่ DC ที่มีปัญหาเลย หรือเอกสารที่นำส่ง ตรวจรับของก่อนเข้า DC โดยใคร)
.
Update 09 มกราคม (10.12น -- ผม โทรหา Call Center รอบที่ 3 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีข้อมูล แต่ไม่มีการติดตามต่อ
ผมแจ้งไว้ ว่าถ้าไม่ติดต่อมาเกิน 12.00น ผมขอดำเนินการแจ้งลงบันทึกประจำวันที่ สน. นะครับ)
.
Update 09 มกราคม (09.40น -- เพิ่ม ความคิดเห็นที่ 6 ทางร้านค้าต้นทาง ใจดีส่งเอกสาร การจัดส่งผ่าน KerryExpress
มี Drop Number ชัดเจน)
.
Update 08 มกราคม (17.40น -- Call Center โทรเข้ามาหลังจากตอบใน กระทู้ Pantip และสอบถามว่าจะประสานงานให้)
----
**โดนแล้ว Kerry Express 2020 /แนะนำสั่งมือถือ ไม่ควรเกินเงิน เครมของหาย 2,000บาทครับ
*เครมของหายจ่าย 2,000บาท
ประกันพื้นฐานของเคอรี่มีอะไรบ้าง
พัสดุทุกกล่องมีประกันพื้นฐานอยู่ในวงเงิน 2,000 บาทต่อหมายเลขพัสดุ โดยพัสดุต้องอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
https://th.kerryexpress.com/th/faq/
///ช่องทางการติดต่อหลังการขาย///
- หน้า Web Livechat
*07 มกราคม (16.00น -- ทักไปมีตอบ และให้ข้อมูลกำลังจัดส่ง)
*08 มกราคม (08.19น -- ทักไป ข้อมูลที่คุยหายหมด ตามอะไรไม่ได้เลย)
***ความคิดเห็นส่วนตัว ช่องทางนี้ ตามงานส่ง ตามของให้เร็วได้อยู่ แต่ถ้าของส่งแล้วไม่ได้หรือมีปัญหา ไม่แนะนำ
- Inbox Facebook /
https://www.facebook.com/KerryExpressThailand/
*08 มกราคม (08.19น -- ทักไปมีแต่ Bot) ให้รายละเอียดไป ครบ
พนักงาน kerry ยังไม่ได้นำส่งของนะครับ
SDOF1000035XXX3
*08 มกราคม (11.01น -- ทักไปไม่ตอบ)
*08 มกราคม (16.03น -- ตอบมาแบบ Bot รับเรื่องแบบ Bot)
***ความคิดเห็นส่วนตัว ช่องทางนี้ ตัดทิ้งไปเถอะครับ แจ้งใน Face ให้ inbox แล้วไม่ตอบ เปลืองพนักงานดูแลนะ
- Call Center / 1217 สายด่วน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส
*08 มกราคม (09.26น -- โทรไปติดตามของ ให้ข้อมูลโต้ตอบได้ดี สุภาพ
แจ้งให้ รอ DC บางขุนศรี.กทม ติดต่อกลับ รอรอ)
*08 มกราคม (14.02น -- โทรไปติดตามเรื่อง แจ้งให้ รอ DC บางขุนศรี.กทม ติดต่อกลับ รอรอรอ )
***ความคิดเห็นส่วนตัว ช่องทางนี้ ใช้งานได้ มีลงบันทึก log การติดตาม แต่ผมก้ยัง ไม่ได้ ผู้รับผิดชอบ DC
---------
ในฐานะผู้กำลังจะเสียหายครับ *ของไม่ได้*
สั่งซื้อมือถือ จากร้านออนไลน์ ใน Shopee
//ภาคโคนัน///
สั่งของทุกเดือน เดือนละ 2 ครั้ง ให้ส่ง ชื่อบริาท /ที่อยู่บริษัท มีCCTV มีแลกบัตร
สงสัย ใน สงสัย**
ส่ง Kerry Express ได้ DC บางพลัด ----- จัดส่งดี ทุกครั้ง
รอบนี้ ส่งจาก DC อื่น
*เลขนี้ เลขเดียว Kerry Expressทาง DC ------ บางขุนศรี ส่ง *ไม่ได้รับของ*
โดนแล้ว Kerry Express 2020 /แนะนำสั่งมือถือ ไม่ควรเกินเงิน เครมของหาย 2,000บาทครับ
Update 09 มกราคม (13.05น -- ทางผมได้ทำการตรวจสอบพัสดุ ซึ่งมีการระบุ BPD01 /ND10700
*สถานะได้รับสินค้าแล้ว* มีรอยบุบ ที่กล่องสินค้าด้านใน แจ้ง ยอมรับสินค้าใน Shopee
ทางร้านแจ้งว่า ถ้าจะสั่งซื้อของออนไลน์ กับทาง KerryExpress
ให้ถามหาร้าน ที่เป็น VIP กับทาง Kerry จะมีปัญหาน้อย ซึ่ง ร้านที่ผมซื้อก็เป็น VIP
**ขอขอบคุณ **
ขอบคุณ ** ร้านค้าที่ให้ความร่วมมือ ในส่วน ข้อมูลการจัดส่งและรูปภาพสินค้า ถึงแม้จะไม่ตอบใน Shopee แต่ตอบใน Line ก็ถือว่าเป็นการบริการลูกค้า ขอบคุณครับ
ขอบคุณ ** Account Pantip :KerryExpress ที่ช่วยติดตาม ปัญหาตลอด เร็วกว่า Call Center อีก หวังว่า คงจะไม่ได้ใช้บริการทาง Pantip อีกครั้งนะครับ
ขอบคุณ ** https://ppantip.com และ เพื่อนๆพี่ๆ Account Pantip ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ห่วงใย และแนะนำต่างๆ
**ปิดเคส ปิดกระทู้ ขอบคุณครับ**
ปล.ลูกชายตาดำๆ ถามหาอยู่ ว่าไปเดินซื้อ Ipad วันไหน /พ่อก็จะบอกว่า สั่งออนไลน์ถูกกว่า แต่ความเสี่ยงก็มาโดยไม่รู้ตัว เลือกร้านที่ไว้ใจ แล้วเลือกไปรับที่ร้านก็จะสบายใจกว่า ขอบคุณครับ
.
Update 09 มกราคม (11.51น -- ความคิดเห็นที่ 7 /ทางเจ้าหน้าที่จัดส่ง ได้ขับรถมาพร้อมพัสดุเฉพาะ ไว้ด้านหน้าคนขับเลย
จัดส่งโดยฝากผ่าน โอเปอเรเตอร์ต้อนรับ ไม่ได้ให้ผมรับกับมือ ไม่มีการเซนท์เอกสารหรือApp มือถือ
มีภาพเจ้าหน้าที่ ชัดๆ แบบเห็นหน้าเห็นหนวด แต่พยายามเข้าใจว่า อาจจะเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ ของแต่ละ DC
.
Update 09 มกราคม (10.58น -- ผมได้ คุยกับ เจ้าหน้าที่ จัดส่ง เบอร์ 0XX-226-2024 แจ้งว่า พัสดุ ตกค้างอยู่ในคลัง DC หาเจอแล้ว
กำลังเตรียมนำส่ง กับรถใหญ่ ผมแจ้งไว้ขอรับของไม่เกิน บ่าย 2 ถ้าหลังจากนั้นไม่มา ผมจะลงบันทึกประจำวัน..รอติดตามครับ
.
Update 09 มกราคม (10.56น -- ผมได้ คุยกับผู้ดูแล DC บางขุนศรี เบอร์ 0XX-605-3317 แล้วนะครับ แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ที่จัดส่ง
ลาเมื่อวาน ทำให้ประสานงานล่าช้า)
.
Update 09 มกราคม (10.16น -- ผมก็ยังไม่ได้ คุยกับเจ้าหน้าที่ DC ที่มีปัญหาเลย หรือเอกสารที่นำส่ง ตรวจรับของก่อนเข้า DC โดยใคร)
.
Update 09 มกราคม (10.12น -- ผม โทรหา Call Center รอบที่ 3 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีข้อมูล แต่ไม่มีการติดตามต่อ
ผมแจ้งไว้ ว่าถ้าไม่ติดต่อมาเกิน 12.00น ผมขอดำเนินการแจ้งลงบันทึกประจำวันที่ สน. นะครับ)
.
Update 09 มกราคม (09.40น -- เพิ่ม ความคิดเห็นที่ 6 ทางร้านค้าต้นทาง ใจดีส่งเอกสาร การจัดส่งผ่าน KerryExpress
มี Drop Number ชัดเจน)
.
Update 08 มกราคม (17.40น -- Call Center โทรเข้ามาหลังจากตอบใน กระทู้ Pantip และสอบถามว่าจะประสานงานให้)
----
**โดนแล้ว Kerry Express 2020 /แนะนำสั่งมือถือ ไม่ควรเกินเงิน เครมของหาย 2,000บาทครับ
*เครมของหายจ่าย 2,000บาท
ประกันพื้นฐานของเคอรี่มีอะไรบ้าง
พัสดุทุกกล่องมีประกันพื้นฐานอยู่ในวงเงิน 2,000 บาทต่อหมายเลขพัสดุ โดยพัสดุต้องอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
https://th.kerryexpress.com/th/faq/
///ช่องทางการติดต่อหลังการขาย///
- หน้า Web Livechat
*07 มกราคม (16.00น -- ทักไปมีตอบ และให้ข้อมูลกำลังจัดส่ง)
*08 มกราคม (08.19น -- ทักไป ข้อมูลที่คุยหายหมด ตามอะไรไม่ได้เลย)
***ความคิดเห็นส่วนตัว ช่องทางนี้ ตามงานส่ง ตามของให้เร็วได้อยู่ แต่ถ้าของส่งแล้วไม่ได้หรือมีปัญหา ไม่แนะนำ
- Inbox Facebook / https://www.facebook.com/KerryExpressThailand/
*08 มกราคม (08.19น -- ทักไปมีแต่ Bot) ให้รายละเอียดไป ครบ
พนักงาน kerry ยังไม่ได้นำส่งของนะครับ
SDOF1000035XXX3
*08 มกราคม (11.01น -- ทักไปไม่ตอบ)
*08 มกราคม (16.03น -- ตอบมาแบบ Bot รับเรื่องแบบ Bot)
***ความคิดเห็นส่วนตัว ช่องทางนี้ ตัดทิ้งไปเถอะครับ แจ้งใน Face ให้ inbox แล้วไม่ตอบ เปลืองพนักงานดูแลนะ
- Call Center / 1217 สายด่วน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส
*08 มกราคม (09.26น -- โทรไปติดตามของ ให้ข้อมูลโต้ตอบได้ดี สุภาพ
แจ้งให้ รอ DC บางขุนศรี.กทม ติดต่อกลับ รอรอ)
*08 มกราคม (14.02น -- โทรไปติดตามเรื่อง แจ้งให้ รอ DC บางขุนศรี.กทม ติดต่อกลับ รอรอรอ )
***ความคิดเห็นส่วนตัว ช่องทางนี้ ใช้งานได้ มีลงบันทึก log การติดตาม แต่ผมก้ยัง ไม่ได้ ผู้รับผิดชอบ DC
---------
ในฐานะผู้กำลังจะเสียหายครับ *ของไม่ได้*
สั่งซื้อมือถือ จากร้านออนไลน์ ใน Shopee
//ภาคโคนัน///
สั่งของทุกเดือน เดือนละ 2 ครั้ง ให้ส่ง ชื่อบริาท /ที่อยู่บริษัท มีCCTV มีแลกบัตร
สงสัย ใน สงสัย**
ส่ง Kerry Express ได้ DC บางพลัด ----- จัดส่งดี ทุกครั้ง
รอบนี้ ส่งจาก DC อื่น
*เลขนี้ เลขเดียว Kerry Expressทาง DC ------ บางขุนศรี ส่ง *ไม่ได้รับของ*