นโยบายการดูแลลูกค้าของ Samsung แต่ละที่ไม่เหมือนกันเหรอครับ

ผมเพิ่งซื้อ galaxy buds มาใช้ได้ 4 วัน เจออาการข้างซ้ายบางทีดับ หรือเสียงมาช้ากว่าข้างขวา แต่อาการสุ่มเกิด ระบุเวลาไม่ได้ เป็นทั้งการฟังเพลงและโทรศัพท์

ผมกลับไปที่ samsung shop วันที่ 4 ของการซื้อ และช่างไม่สามารถตรวจหาอาการได้เพราะมันสุ่มเกิด ผมเข้าใจว่าตามนโยบายสินค้าที่ซื้อไม่เกิน 7 วันถ้าลูกค้าเจอปัญหาจะมีการเปลี่ยนสินค้าให้ ในกรณีนี้เข้าใจครับว่าตรวจยาก แต่ในมุมลูกค้าถ้าไม่มีปัญหาจริงก็ไม่ได้อยากเสียเวลาเป็นชั่วโมงเข้าไปนั่งรอแบบไม่ได้อะไรนะครับ

ที่ผมผิดหวังคือทาง live chat แจ้งว่านโยบายดูแลลูกค้าส่วนนี้แต่ละ shop ไม่เหมือนกัน หมายความว่าบาง shop เปลี่ยน บางที่ไม่เปลี่ยน อันนี้ผิดหวังกับทาง samsung มากๆ ที่ดูแลลูกค้าแบบนี้ครับ

สรุปสินค้ามี defect ลูกค้าเจอปัญหาแต่ช่างหาไม่เจอ ก็ไม่รับเปลี่ยนนะครับ ผมไม่โทษช่างเพราะเข้าใจว่ามันยากในกรณีนี้ แต่อยากให้บริษัทออกมาดูแลลูกค้ามากกว่านี้ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่