Samsung มีบริการที่น่าผิดหวังมาก ถ้าไม่มีสินค้าก็ไม่ควรหลอกให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อน

ผมใช้โทรศัพท์ Samsung มาตั้งแต่รุ่นแรก ๆ ทั้ง Note ทั้งรุ่น S ที่เป็น flagship  ตั้งแต่ปี 2013   ตัวล่าสุดคือ S10+    จนปีนี้ตั้งใจจะซื้อ S25   จึงศึกษาข้อมูล   และเตรียมตัวทั้งลงทะเบียน  ทั้งจ่ายล่วงหน้าซื้อ Voucher 2000 บาท   และไปหน้าร้านดูสินค้า  สอบถามรายละเอียด  สุดท้าย  แค่วันที่สองที่มีประกาศขาย   ก็รีบกดซื้อผ่านแอพ samsung ในสี Pink Gold เพราะตั้งใจจะให้ภรรยาในช่วง Valentine   มีการออกใบกำกับภาษี   และตัดเงินบัตรเครดิตเรียนร้อย   มั่นใจว่าจะได้สินค้าแน่ ๆ 

สุดท้ายวันนี้   มีโทรศัพท์มาว่าสินค้าหมด   ขอเลื่อนเป็น pre-order สินค้าจะเริ่มแจกจ่ายนที่ 7 มีนาคม!!!   ทั้งตัดเงิน  ทั้งออกใบกำกับภาษีทุกอย่างแล้ว  แต่อยู่ ๆ บอกว่าไม่มีสินค้า!!!   ขอเลื่อนไปอีก 1 เดือน!!!

1. ในระบบ app ของ Samsung มีการเช็คยอดแน่นอน    เพราะสี limited อีกตัวมีการขึ้นว่าสินค้าหมดตอนผมกดสั่งซื้ัออีกสี     แสดงว่ามีการนับจำนวนว่ามีสินค้าพอหรือไม่     และหลังจากผมสั่งซื้อสีไป  สี pink gold ที่ผมสั่งซื้อก็ยังมีสินค้าอยู่อีกนาน

2. ดังนั้น  ผมเชื่อว่าตอนที่ผมสั่งมีสินค้าแน่นอน   แต่ Samsung น่าจะมีการโยกสินค้าไปให้คนอื่น   เพราะผมจ่ายเงินไปแล้ว   ยังไงก็ดิ้นหนียากแล้ว  ทั้งคูปอง  ทั้ง e-tax  ทั้งส่วนลดบัตรเครดิต    ถ้ายกเลิก  ปัญหาตามมามากมายแน่นอน   เรียกว่าแทบจะเป็นของตาย   โยกสินค้าไปมอบให้คนอื่นก่อน   เลื่อนไปอีกเดือนค่อยส่งสินค้าให้ลูกค้าที่โง่จ่ายเงินไปก่อน

3. Samsung ทำบริการได้น่าผิดหวังมาก    เสียแรงที่ใช้โทรศัพท์ค่ายนี้มานาน    บริการห่วยแตกขึ้นทุกวัน   ไม่น่าสงสัยเลยว่าทำไมเพื่อน ๆ หลายคนถึงย้ายไปใช้ค่ายอื่น ๆ   คิดแค่ว่าอัดโฆษณาหนัก ๆ ทุกช่องทาง    รีบรับ order ไว้ก่อน    ส่วนจะมีหรือไม่มีสินค้า  ก็รับปากว่ามีไว้ก่อน    แล้วค่อยมาเลื่อนไปอีกสัก 1-2 เดือนกับพวกลูกค้าโง่ ๆ ที่จ่ายเงินให้

บริการแบบนี้   ใครคิดใช้โทรศัพท์ Samsung ขอให้คิดให้ดี   ยุคนี้  โทรศัพท์ราคาถูกกว่า  คุณภาพเท่ากัน  ซื้อสินค้าไม่มีการโยกโย้  เยอะแยะมากมาย    เจอแบบนี้ผมคงต้องลาขาดจาก brand Samsung แน่นอน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่