ขอถามหาความรับผิดชอบกับทาง Samsung Thailand!!!
ผมเจออาการเดียวกันกับคุณ jobrard และได้รับคำตอบมากันเป๊ะๆ
Samsung note20 ไม่ได้ตกน้ำ ไม่ได้ทำตก ชาร์จไฟปกติ
อาการคือจอไม่ติด พอมาค้นข้อมูล
ก็เกิด Defect ของสินค้า
ก็เลยเอาเครื่องไปศูนย์ แล้วศูนย์ส่งไปที่ศูนย์ซ่อม ช่างบอกต้องเปลี่ยนจอ มีค่าใช้จ่าย 6 พันกว่า (ซึ่งต้องจ่ายเอง)
แล้วหลังจากซ่อมก็รับประกัน 90 วัน กล้าเสี่ยงไหม ระยะเวลา 3 เดือน กับเงินที่ต้องจ่าย 6 พันกว่าบาท???
ก็เลยอยากจะมาสอบกับทาง Samsung Thailand
ว่าในเมื่อมันเป็น Defect ของสินค้าคุณ ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของลูกค้าที่ทำให้สินค้าเสียหาย
ทาง ศูนย์ซ่อม โทรมารอบแรกบอกว่า เกิดจากความเสียหายของผู้ใช้เอง ผมก็เลยตอบกลับไปว่า เฮ้ยมันไม่ใช่ มันเกิดจากความผิดพลาดของตัวสินค้าไม่ใช่ความผิดของผม ทางศูนย์ซ่อมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะส่งเรื่องไปทางศูนย์ใหญ่ให้ ศูนย์ซ่อมโทรกลับมาครั้งที่ 2 บอกว่าลดให้ 20% ซึ่งผมไม่โอเคเพราะมันไม่ได้เกิดความเสียหายจากตัวผม ถ้าผมทำเสียหายเองก็ว่าไปอย่าง เสร็จแล้วศูนย์ซ่อมก็บอกว่าเดี๋ยวจะทำเรื่องส่งไปที่ศูนย์ใหญ่อีกครั้ง ศูนย์ซ่อมโทรกลับมาครั้งที่ 3 บอกว่า จะทำเรื่องบอกว่าให้ Samsung ช่วยออกค่าใช้จ่ายเรื่องค่าจอ ซึ่งตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เมื่อเช้านี้ศูนย์ซ่อมโทรกลับมาครั้งที่ 4 บอกว่าทาง Samsung จะออกค่าใช้จ่ายค่าจอให้แค่ 50% ซึ่งผมมองว่าไม่โอเค เพราะมันเป็นปัญหาที่เกิดจากตัวโทรศัพท์เอง ไม่ว่าจะใช้เหตุผลยังไงทางศูนย์ซ่อมก็ไม่ยอม ผมจึงทำการบอกว่าถ้าไม่รับผิดชอบผมก็ไม่ซ่อม ทางศูนย์ซ่อมก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าเป็นตระกูล Note 20 ปัญหาที่เข้ามาเป็นที่เรื่องจอแน่นอน แต่ก็ยังปัดความรับผิดชอบ ผิดหวังกับ Samsung มากที่รับผิดชอบได้แค่นี้ ทั้งที่โทรศัพท์ Note 20 เป็นระดับบนๆของ Samsung เลย ถ้าทาง Samsung ไม่รับผิดชอบอย่างนี้ก็อาจจะต้องเปลี่ยนค่ายแน่นอน ผิดหวังมากใช้ samsung มาตลอด
ศูนย์ซ่อม samsung ไม่รับผิดชอบอาการจอดับ note 20 5g
ผมเจออาการเดียวกันกับคุณ jobrard และได้รับคำตอบมากันเป๊ะๆ
Samsung note20 ไม่ได้ตกน้ำ ไม่ได้ทำตก ชาร์จไฟปกติ
อาการคือจอไม่ติด พอมาค้นข้อมูล
ก็เกิด Defect ของสินค้า
ก็เลยเอาเครื่องไปศูนย์ แล้วศูนย์ส่งไปที่ศูนย์ซ่อม ช่างบอกต้องเปลี่ยนจอ มีค่าใช้จ่าย 6 พันกว่า (ซึ่งต้องจ่ายเอง)
แล้วหลังจากซ่อมก็รับประกัน 90 วัน กล้าเสี่ยงไหม ระยะเวลา 3 เดือน กับเงินที่ต้องจ่าย 6 พันกว่าบาท???
ก็เลยอยากจะมาสอบกับทาง Samsung Thailand
ว่าในเมื่อมันเป็น Defect ของสินค้าคุณ ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของลูกค้าที่ทำให้สินค้าเสียหาย
ทาง ศูนย์ซ่อม โทรมารอบแรกบอกว่า เกิดจากความเสียหายของผู้ใช้เอง ผมก็เลยตอบกลับไปว่า เฮ้ยมันไม่ใช่ มันเกิดจากความผิดพลาดของตัวสินค้าไม่ใช่ความผิดของผม ทางศูนย์ซ่อมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะส่งเรื่องไปทางศูนย์ใหญ่ให้ ศูนย์ซ่อมโทรกลับมาครั้งที่ 2 บอกว่าลดให้ 20% ซึ่งผมไม่โอเคเพราะมันไม่ได้เกิดความเสียหายจากตัวผม ถ้าผมทำเสียหายเองก็ว่าไปอย่าง เสร็จแล้วศูนย์ซ่อมก็บอกว่าเดี๋ยวจะทำเรื่องส่งไปที่ศูนย์ใหญ่อีกครั้ง ศูนย์ซ่อมโทรกลับมาครั้งที่ 3 บอกว่า จะทำเรื่องบอกว่าให้ Samsung ช่วยออกค่าใช้จ่ายเรื่องค่าจอ ซึ่งตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เมื่อเช้านี้ศูนย์ซ่อมโทรกลับมาครั้งที่ 4 บอกว่าทาง Samsung จะออกค่าใช้จ่ายค่าจอให้แค่ 50% ซึ่งผมมองว่าไม่โอเค เพราะมันเป็นปัญหาที่เกิดจากตัวโทรศัพท์เอง ไม่ว่าจะใช้เหตุผลยังไงทางศูนย์ซ่อมก็ไม่ยอม ผมจึงทำการบอกว่าถ้าไม่รับผิดชอบผมก็ไม่ซ่อม ทางศูนย์ซ่อมก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าเป็นตระกูล Note 20 ปัญหาที่เข้ามาเป็นที่เรื่องจอแน่นอน แต่ก็ยังปัดความรับผิดชอบ ผิดหวังกับ Samsung มากที่รับผิดชอบได้แค่นี้ ทั้งที่โทรศัพท์ Note 20 เป็นระดับบนๆของ Samsung เลย ถ้าทาง Samsung ไม่รับผิดชอบอย่างนี้ก็อาจจะต้องเปลี่ยนค่ายแน่นอน ผิดหวังมากใช้ samsung มาตลอด