ศูนย์ซ่อม samsung ไม่รับผิดชอบอาการจอดับ note 20 5g

ขอถามหาความรับผิดชอบกับทาง Samsung Thailand!!!
 
ผมเจออาการเดียวกันกับคุณ jobrard  และได้รับคำตอบมากันเป๊ะๆ
 

Samsung note20 ไม่ได้ตกน้ำ ไม่ได้ทำตก ชาร์จไฟปกติ 
อาการคือจอไม่ติด พอมาค้นข้อมูล

ก็เกิด Defect ของสินค้า
ก็เลยเอาเครื่องไปศูนย์ แล้วศูนย์ส่งไปที่ศูนย์ซ่อม ช่างบอกต้องเปลี่ยนจอ มีค่าใช้จ่าย 6 พันกว่า (ซึ่งต้องจ่ายเอง)  
แล้วหลังจากซ่อมก็รับประกัน 90 วัน กล้าเสี่ยงไหม ระยะเวลา 3 เดือน กับเงินที่ต้องจ่าย 6 พันกว่าบาท???
ก็เลยอยากจะมาสอบกับทาง Samsung Thailand 
ว่าในเมื่อมันเป็น Defect ของสินค้าคุณ ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของลูกค้าที่ทำให้สินค้าเสียหาย
ทาง ศูนย์ซ่อม โทรมารอบแรกบอกว่า เกิดจากความเสียหายของผู้ใช้เอง ผมก็เลยตอบกลับไปว่า เฮ้ยมันไม่ใช่ มันเกิดจากความผิดพลาดของตัวสินค้าไม่ใช่ความผิดของผม ทางศูนย์ซ่อมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะส่งเรื่องไปทางศูนย์ใหญ่ให้ ศูนย์ซ่อมโทรกลับมาครั้งที่ 2 บอกว่าลดให้ 20% ซึ่งผมไม่โอเคเพราะมันไม่ได้เกิดความเสียหายจากตัวผม ถ้าผมทำเสียหายเองก็ว่าไปอย่าง เสร็จแล้วศูนย์ซ่อมก็บอกว่าเดี๋ยวจะทำเรื่องส่งไปที่ศูนย์ใหญ่อีกครั้ง ศูนย์ซ่อมโทรกลับมาครั้งที่ 3 บอกว่า จะทำเรื่องบอกว่าให้ Samsung ช่วยออกค่าใช้จ่ายเรื่องค่าจอ ซึ่งตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เมื่อเช้านี้ศูนย์ซ่อมโทรกลับมาครั้งที่ 4 บอกว่าทาง Samsung จะออกค่าใช้จ่ายค่าจอให้แค่ 50% ซึ่งผมมองว่าไม่โอเค เพราะมันเป็นปัญหาที่เกิดจากตัวโทรศัพท์เอง ไม่ว่าจะใช้เหตุผลยังไงทางศูนย์ซ่อมก็ไม่ยอม ผมจึงทำการบอกว่าถ้าไม่รับผิดชอบผมก็ไม่ซ่อม ทางศูนย์ซ่อมก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าเป็นตระกูล Note 20 ปัญหาที่เข้ามาเป็นที่เรื่องจอแน่นอน แต่ก็ยังปัดความรับผิดชอบ ผิดหวังกับ Samsung มากที่รับผิดชอบได้แค่นี้ ทั้งที่โทรศัพท์ Note 20 เป็นระดับบนๆของ Samsung เลย ถ้าทาง Samsung ไม่รับผิดชอบอย่างนี้ก็อาจจะต้องเปลี่ยนค่ายแน่นอน ผิดหวังมากใช้ samsung มาตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่