S24U ที่เลื่อนส่งเป็นเดือน จะต้องตั้งกระทู้ทุกวันไหม ถึงจะไม่ต้องรอถึง 23 ก.พ. (ซึ่งก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะได้วันไหน)

https://ppantip.com/topic/42491945
https://ppantip.com/topic/42494637

หลังจากตั้งกระทู้ไปเมื่อวาน ไปดูในกรุ๊ป โดน SMS เลื่อนกันเป็นแถว

อยากทราบเหตุผลว่าทำไมถึงโดนเลื่อนไปเป็นเดือน

เป็นพนักงาน Samsung ซื้อของ บอกจะส่งไม่กี่วัน แล้วต่อมาเลื่อนออกไปอีกเป็นเดือน และไม่ยืนยันวันด้วย รอตามยถากรรม แบบนี้ จะเย็นใจได้ไหม

ลูกค้าจ่ายเงินไปแล้ว ต้องเริ่มชำระค่าสินค้าแล้ว สินค้ายังไม่มีกำหนดส่งที่แน่นอน

ใช้สติในการบริหารงานไหม Samsung Thailand คิดถึงจิตใจลูกค้าบ้างไหม

บริหารจัดการอย่างไร ถึงทำให้ลูกค้าต้องเดือดดาลขนาดนี้

รับเรื่องไปแล้ว แล้วยังไง ก็กระดิก ... รอให้เวลามันผ่านไป อย่างนั้นหรือ

มีการทำอะไรหรือไม่ มีการจัดการอะไรให้ลูกค้าไม่ต้องรอเป็นเดือนหรือไม่

จะเยียวยาลูกค้ายังไง ที่หลอกให้รอสินค้าที่สั่งไป หลอกให้เชื่อคำโกหกที่ว่า จะส่งตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค.

ความจริงใจกับลูกค้า มีบ้างไหม

บอกเหตุผลมา บอกความจริงมา ว่าเกิดอะไรขึ้น มันไม่มีความลับอะไรต้องเก็บไว้หรอก หรือจะให้ลูกค้าเดือดคาลมากขึ้น

จะให้โทรไป 1282 ก็สงสารน้อง ๆ ที่รับสาย รับอารมณ์ลูกค้าไปก็เท่านั้น

ถ้ามีนโยบายเอาผู้บริหารมารับสาย บอกนะ จะได้โทรไป 1282 หาช่องทางติดต่อ ผบห. คุณไม่ได้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่