ไม่มีอะไรจะพูด เพราะโมโหไปก็ไม่มีประโยชน์ คือสินค้ามันน่าใช้ อดทนรอได้ ที่ห่วยคือ Samsung Thailand
สั่งสีพิเศษ อยาก Unique เงินคืนใด ๆ เป็นปัจจัยรอง ใส่โค้ด Hand Raiser ก็ตามนั้น ได้ครึ่งนึงของสิทธิ์คือ Care+ ก็ยังดี
งวดแรกที่ต้องจ่าย 9 ก.พ. นี่แล้ว เครื่องยังล่องลอยอยู่ในอากาศ ทางทีมงานประสานงานให้แล้ว โอเค ไม่ติดใจ จะส่งชาตินี้ ชาติหน้า ก็เอาเหอะ ทำกับลูกค้าที่จ่ายเต็ม ไม่ใช่การจองได้ลงคอ
ต้องมาทนเห็นคนที่ได้ใช้แล้วเต็มกรุ๊ป FB ต้องลดการมองเห็น หรือต้อง Leave group ใช่ไหม ต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเองให้เต็มที่ อันนี้รู้
ส่วนปัญหาที่เกิดจาก Samsung Thailand คงไปหวังให้เขาแก้ คงไม่ได้ …
สินค้า Samsung ดี ส่วน Samsung Thailand น่ะ ห่วย ~
ฉ่ำสิครับ สั่ง S24U 23 ม.ค. ได้เครื่องหลัง 23 ก.พ.
สั่งสีพิเศษ อยาก Unique เงินคืนใด ๆ เป็นปัจจัยรอง ใส่โค้ด Hand Raiser ก็ตามนั้น ได้ครึ่งนึงของสิทธิ์คือ Care+ ก็ยังดี
งวดแรกที่ต้องจ่าย 9 ก.พ. นี่แล้ว เครื่องยังล่องลอยอยู่ในอากาศ ทางทีมงานประสานงานให้แล้ว โอเค ไม่ติดใจ จะส่งชาตินี้ ชาติหน้า ก็เอาเหอะ ทำกับลูกค้าที่จ่ายเต็ม ไม่ใช่การจองได้ลงคอ
ต้องมาทนเห็นคนที่ได้ใช้แล้วเต็มกรุ๊ป FB ต้องลดการมองเห็น หรือต้อง Leave group ใช่ไหม ต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเองให้เต็มที่ อันนี้รู้
ส่วนปัญหาที่เกิดจาก Samsung Thailand คงไปหวังให้เขาแก้ คงไม่ได้ …
สินค้า Samsung ดี ส่วน Samsung Thailand น่ะ ห่วย ~