(Day 6) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42505809
(Day 5) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42503748
(Day 4) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42501638
(Day 3) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42499931
(Day 2) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42498001
S24U ที่เลื่อนส่งเป็นเดือน จะต้องตั้งกระทู้ทุกวันไหม ถึงจะไม่ต้องรอถึง 23 ก.พ. (ซึ่งก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะได้วันไหน)
https://ppantip.com/topic/42496812
ฉ่ำสิครับ สั่ง S24U 23 ม.ค. ได้เครื่องหลัง 23 ก.พ.
https://ppantip.com/topic/42494637
สั่งซื้อ S24U จาก Samsung Shop กับสถานะสินค้า และการจัดส่งที่สร้างความปวดหัว จนเครียดในการติดตาม
https://ppantip.com/topic/42491945
จากการโพสต์กระทู้ Day 6 เมื่อวาน (7 ก.พ. 2567) CC Samsung มารับเรื่องในเม้นต์ที่ 3 เช่นเคย และประมาณเที่ยง Remobie โทรมาว่าจะจัดส่งพรุ่งนี้ (ซึ่งก็คือวันนี้) และวันนี้ ณ ขณะที่เขียนกระทู้ ได้รับเครื่อง และทำการตรวจสอบทุกสิ่งอย่างแล้ว ได้รับเครื่องที่สภาพดี และใช้งานได้ปกติ (ถ่ายคลิปไว้หมดแล้ว)
นี่คงเป็นเพียงคนเดียว ที่ได้รับเครื่องก่อนกำหนด จากการสั่งซื้อหน้าเว็บ Samsung ถ้าไม่ใช่การกดดัน คงไม่รวดเร็วจนน่าตกใจขนาดนี้
บุญรักษาของ Samsung ที่สมาชิกในกลุ่ม Facebook 2 แสนกว่าคน ไม่ได้เล่น Pantip ห้องมาบุญครอง หรือ ศาลาประชาคม ไม่งั้นคงจะโดนกระหน่ำมากกว่านี้
ทิ้งท้ายไว้ว่า จะไม่เกิดปัญหาเลย ถ้าระบบแสดงวันที่จัดส่ง ตรงกับวันที่ส่งได้จริง ปัญหาเกิดจาก การบอกจะส่ง Care+ ภายใน 31 ม.ค. และ S24U ตั้งแต่ 31 ม.ค. ที่สร้างความสับสน การจัดการสต็อกไม่ดี รับออเดอร์โดยไม่ตัดสต็อกแบบ Real time ทำให้การแสดงผลที่สื่อสารกับผู้บริโภคผิดพลาด
ถ้าจะเก็บเป็นบทเรียน ก็จะดีมาก ส่วนถ้าปีหน้าซื้อ S25U แล้วเจอระบบบอกอะไรเพี้ยน ๆ แบบนี้อีก ซีรีย์นี้ก็มาอีก ไม่ต้องกลัวครับ
(Day 7) บทสรุปของ S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค.
https://ppantip.com/topic/42505809
(Day 5) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42503748
(Day 4) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42501638
(Day 3) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42499931
(Day 2) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42498001
S24U ที่เลื่อนส่งเป็นเดือน จะต้องตั้งกระทู้ทุกวันไหม ถึงจะไม่ต้องรอถึง 23 ก.พ. (ซึ่งก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะได้วันไหน)
https://ppantip.com/topic/42496812
ฉ่ำสิครับ สั่ง S24U 23 ม.ค. ได้เครื่องหลัง 23 ก.พ.
https://ppantip.com/topic/42494637
สั่งซื้อ S24U จาก Samsung Shop กับสถานะสินค้า และการจัดส่งที่สร้างความปวดหัว จนเครียดในการติดตาม
https://ppantip.com/topic/42491945
จากการโพสต์กระทู้ Day 6 เมื่อวาน (7 ก.พ. 2567) CC Samsung มารับเรื่องในเม้นต์ที่ 3 เช่นเคย และประมาณเที่ยง Remobie โทรมาว่าจะจัดส่งพรุ่งนี้ (ซึ่งก็คือวันนี้) และวันนี้ ณ ขณะที่เขียนกระทู้ ได้รับเครื่อง และทำการตรวจสอบทุกสิ่งอย่างแล้ว ได้รับเครื่องที่สภาพดี และใช้งานได้ปกติ (ถ่ายคลิปไว้หมดแล้ว)
นี่คงเป็นเพียงคนเดียว ที่ได้รับเครื่องก่อนกำหนด จากการสั่งซื้อหน้าเว็บ Samsung ถ้าไม่ใช่การกดดัน คงไม่รวดเร็วจนน่าตกใจขนาดนี้
บุญรักษาของ Samsung ที่สมาชิกในกลุ่ม Facebook 2 แสนกว่าคน ไม่ได้เล่น Pantip ห้องมาบุญครอง หรือ ศาลาประชาคม ไม่งั้นคงจะโดนกระหน่ำมากกว่านี้
ทิ้งท้ายไว้ว่า จะไม่เกิดปัญหาเลย ถ้าระบบแสดงวันที่จัดส่ง ตรงกับวันที่ส่งได้จริง ปัญหาเกิดจาก การบอกจะส่ง Care+ ภายใน 31 ม.ค. และ S24U ตั้งแต่ 31 ม.ค. ที่สร้างความสับสน การจัดการสต็อกไม่ดี รับออเดอร์โดยไม่ตัดสต็อกแบบ Real time ทำให้การแสดงผลที่สื่อสารกับผู้บริโภคผิดพลาด
ถ้าจะเก็บเป็นบทเรียน ก็จะดีมาก ส่วนถ้าปีหน้าซื้อ S25U แล้วเจอระบบบอกอะไรเพี้ยน ๆ แบบนี้อีก ซีรีย์นี้ก็มาอีก ไม่ต้องกลัวครับ