(Day 4) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42501638
(Day 3) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42499931
(Day 2) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42498001
S24U ที่เลื่อนส่งเป็นเดือน จะต้องตั้งกระทู้ทุกวันไหม ถึงจะไม่ต้องรอถึง 23 ก.พ. (ซึ่งก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะได้วันไหน)
https://ppantip.com/topic/42496812
ฉ่ำสิครับ สั่ง S24U 23 ม.ค. ได้เครื่องหลัง 23 ก.พ.
https://ppantip.com/topic/42494637
สั่งซื้อ S24U จาก Samsung Shop กับสถานะสินค้า และการจัดส่งที่สร้างความปวดหัว จนเครียดในการติดตาม
https://ppantip.com/topic/42491945
1. หน้าเว็บซัมซุง สร้างความสับสน
1.1 ความสับสน เริ่มมาจากเว็บซัมซุง ตอนเทรดเครื่อง ได้เพิ่ม 6,000 เอา S23U 256/ iPhone 13PM 256 ใส่ราคา บวก Cate+ 1990 หน้าแรกจ่าย 4,xxx (ความจุ 1TB)
1.2 พอไปหน้าสรุปรายการ ราคาเพิ่มมาเป็น 10,xxx
2. สีพิเศษ วันที่ 23 ม.ค. ขณะตัดสินใจสั่งซื้อ มีอักษรสีแดง ๆ ว่าเริ่มส่ง 16 ก.พ. เป็นต้นไป ซึ่งรับได้
3. หน้าสรุปรายการสั่งซื้อ ขึ้นข้อมูลว่า
3.1 Care+ ส่งภายใน 31 ม.ค.
3.2 S24U สีพิเศษ เริ่มส่งตั้งแต่ 31 ม.ค.
3.3 อันนึง ภายใน อันนึง ตั้งแต่ ทำไมข้อมูลไม่ตรงกัน ทั้ง ๆ ที่มันเป็นสิ่งที่ต้องมาพร้อมกัน
4. ความสับสน จึงโทร 1282 พนง. ถามว่าใส่ Hand Raiser ไหม ซึ่งใส่ พนง. แจ้งว่า สีพิเศษ กันไว้ให้ลูกค้ากลุ่มนี้อยู่แล้ว อาจจะได้ก่อน
5. 27 ม.ค. ทักหา Remobie บอกว่ายังไม่มีออร์เดอร์เข้าระบบ
6. ทัก Live Chat Samsung บอกยังไม่มีเลขแทร็กสินค้า ยังเลื่อนลอย
7. 30 ม.ค. โทร 1282 ถามเรื่องออเดอร์ ไม่มีคำตอบ
8. 31 ม.ค. สถานะการสั่งซื้อ S24U ถอยหลังจาก กำลังเตรียมคำสั่งซื้อ ไปเป็น ยืนยันคำสั่งซื้อ
9. โทรหา 1282 อีกครั้ง ให้คำตอบไม่ได้ว่าทำไม โทรจนมี พนง. ผู้ชายคนนึง บอกว่าเริ่มส่ง 23 ก.พ.
10. ตั้งกระทู้ในพันทิป จนตอนเย็น มี จนท. ผู้หญิงโทรมา บอกส่ง 23 ก.พ. นี่ถามว่า เริ่มส่งใช่ไหม ยังตอบไม่ได้ว่าได้วันไหนใช่ไหม ปลายสายตอบว่าใช่
"สั่งซื้อ S24U จาก Samsung Shop กับสถานะสินค้า และการจัดส่งที่สร้างความปวดหัว จนเครียดในการติดตาม"
https://ppantip.com/topic/42491945
11. ในกรุ๊ป Samsung เริ่มมีคนได้ SMS ว่าเลื่อนเป็น 23 ก.พ. เหมือนกัน
12. ในข้อเท็จจริง คือ ลูกค้าซื้อ โดยการ Pre Order ไม่ใช่สั่งจอง จ่ายเต็มไปแล้ว เงินเสียไปแล้ว แต่สินค้าอยู่ไหน วันที่แน่นอนอยู่ไหน
13. พยายามถาม CC Samsung ว่าเพราะอะไร สินค้าถึงเลื่อนไปไกลขนาดนี้ นี่คือคำตอบ
14. จึงเกิดปณิธาน ว่าจะตั้งกระทู้ทุกวัน จนกว่าจะได้คำตอบ ว่าเลื่อนไปไกลขนาดนั้นเพราะอะไร หรือถ้าไม่ได้คำตอบ ก็จนกว่าจะได้สินค้า
15. สำหรับคนที่เย้ยหยัน ว่าต่อให้จะ Ditital Footprint ยังไง รุ่นใหม่คนก็แห่ซื้อกันอยู่ดี ก็ไม่เป็นไร เพราะสินค้า Samsung น่ะดี แต่ที่ห่วยคือ Samsung Thailand
16. 8 ก.พ. ถ้ามีสีพิเศษ 512 ที่ TMB 1282 ต้องมีคำตอบ
(Day 5) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42501638
(Day 3) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42499931
(Day 2) S24U ที่โดนเลื่อนส่งเป็น 23 ก.พ. เป็นต้นไป จากการสั่งซื้อวันที่ 23 ม.ค. ให้รอกว่า 1 เดือน ห่วยแตก!!
https://ppantip.com/topic/42498001
S24U ที่เลื่อนส่งเป็นเดือน จะต้องตั้งกระทู้ทุกวันไหม ถึงจะไม่ต้องรอถึง 23 ก.พ. (ซึ่งก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะได้วันไหน)
https://ppantip.com/topic/42496812
ฉ่ำสิครับ สั่ง S24U 23 ม.ค. ได้เครื่องหลัง 23 ก.พ.
https://ppantip.com/topic/42494637
สั่งซื้อ S24U จาก Samsung Shop กับสถานะสินค้า และการจัดส่งที่สร้างความปวดหัว จนเครียดในการติดตาม
https://ppantip.com/topic/42491945
1. หน้าเว็บซัมซุง สร้างความสับสน
1.1 ความสับสน เริ่มมาจากเว็บซัมซุง ตอนเทรดเครื่อง ได้เพิ่ม 6,000 เอา S23U 256/ iPhone 13PM 256 ใส่ราคา บวก Cate+ 1990 หน้าแรกจ่าย 4,xxx (ความจุ 1TB)
1.2 พอไปหน้าสรุปรายการ ราคาเพิ่มมาเป็น 10,xxx
2. สีพิเศษ วันที่ 23 ม.ค. ขณะตัดสินใจสั่งซื้อ มีอักษรสีแดง ๆ ว่าเริ่มส่ง 16 ก.พ. เป็นต้นไป ซึ่งรับได้
3. หน้าสรุปรายการสั่งซื้อ ขึ้นข้อมูลว่า
3.1 Care+ ส่งภายใน 31 ม.ค.
3.2 S24U สีพิเศษ เริ่มส่งตั้งแต่ 31 ม.ค.
3.3 อันนึง ภายใน อันนึง ตั้งแต่ ทำไมข้อมูลไม่ตรงกัน ทั้ง ๆ ที่มันเป็นสิ่งที่ต้องมาพร้อมกัน
4. ความสับสน จึงโทร 1282 พนง. ถามว่าใส่ Hand Raiser ไหม ซึ่งใส่ พนง. แจ้งว่า สีพิเศษ กันไว้ให้ลูกค้ากลุ่มนี้อยู่แล้ว อาจจะได้ก่อน
5. 27 ม.ค. ทักหา Remobie บอกว่ายังไม่มีออร์เดอร์เข้าระบบ
6. ทัก Live Chat Samsung บอกยังไม่มีเลขแทร็กสินค้า ยังเลื่อนลอย
7. 30 ม.ค. โทร 1282 ถามเรื่องออเดอร์ ไม่มีคำตอบ
8. 31 ม.ค. สถานะการสั่งซื้อ S24U ถอยหลังจาก กำลังเตรียมคำสั่งซื้อ ไปเป็น ยืนยันคำสั่งซื้อ
9. โทรหา 1282 อีกครั้ง ให้คำตอบไม่ได้ว่าทำไม โทรจนมี พนง. ผู้ชายคนนึง บอกว่าเริ่มส่ง 23 ก.พ.
10. ตั้งกระทู้ในพันทิป จนตอนเย็น มี จนท. ผู้หญิงโทรมา บอกส่ง 23 ก.พ. นี่ถามว่า เริ่มส่งใช่ไหม ยังตอบไม่ได้ว่าได้วันไหนใช่ไหม ปลายสายตอบว่าใช่
"สั่งซื้อ S24U จาก Samsung Shop กับสถานะสินค้า และการจัดส่งที่สร้างความปวดหัว จนเครียดในการติดตาม"
https://ppantip.com/topic/42491945
11. ในกรุ๊ป Samsung เริ่มมีคนได้ SMS ว่าเลื่อนเป็น 23 ก.พ. เหมือนกัน
12. ในข้อเท็จจริง คือ ลูกค้าซื้อ โดยการ Pre Order ไม่ใช่สั่งจอง จ่ายเต็มไปแล้ว เงินเสียไปแล้ว แต่สินค้าอยู่ไหน วันที่แน่นอนอยู่ไหน
13. พยายามถาม CC Samsung ว่าเพราะอะไร สินค้าถึงเลื่อนไปไกลขนาดนี้ นี่คือคำตอบ
14. จึงเกิดปณิธาน ว่าจะตั้งกระทู้ทุกวัน จนกว่าจะได้คำตอบ ว่าเลื่อนไปไกลขนาดนั้นเพราะอะไร หรือถ้าไม่ได้คำตอบ ก็จนกว่าจะได้สินค้า
15. สำหรับคนที่เย้ยหยัน ว่าต่อให้จะ Ditital Footprint ยังไง รุ่นใหม่คนก็แห่ซื้อกันอยู่ดี ก็ไม่เป็นไร เพราะสินค้า Samsung น่ะดี แต่ที่ห่วยคือ Samsung Thailand
16. 8 ก.พ. ถ้ามีสีพิเศษ 512 ที่ TMB 1282 ต้องมีคำตอบ