ซื้อมือถือsamsungรุ่นใหม่จากshopee แอดมินตอบแบบขอไปทีสุดท้ายบอกส่งของไม่ได้

เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งมือถือsamsungรุ่นใหม่ตั้งแต่วันเปิดตัว (18ม.ค.)ผ่านร้านที่เป็น shopee mall ตอนสั่งไปแล้วเหมือนเค้าจะมีร้านจำหน่ายอยู่สองร้านแต่พอไปอ่านโดยละเอียดแล้วจะมีเงื่อนไขแตกต่างกันอยู่ เราเลยไปสอบถามแอดมินร้านที่สั่งเขาบอกต้องรอของ30วัน(นานมาก) ขอe-taxก็ไม่ได้เราเลยกดปุ่มยกเลิกคำสั่งซื้อ แล้วถามแอดมินว่าช่วยยกเลิกได้ไหม เนื่องจากเราจะได้แน่ใจว่าออเดอร์ยกเลิกแน่นอนแล้วจะไปสั่งที่อื่นที่ไวกว่า
       ทางร้านขอไปตรวจสอบแล้วแจ้งกลับมาว่า *ยกเลิกไม่ได้เนื่องจากจัดคำสั่งซื้อไปแล้ว* เราก็เข้าใจยอมจะรอและไปถอนคำยกเลิก
       ซึ่งเรารอจนคนอื่นที่สั่งแรกๆได้ของไปกันจะหมดแล้ว เลยถามแอดมินอีกรอบ แอดมินบอกว่าจะส่งหลังวันที่31มค.เป็นต้นไปตามลำดับ

       และพอมาถึงวันที่ 7กพ. มีแอดมินทักมาบอกว่า*ส่งของให้ไม่ได้แล้วเนื่องจากเราเคยกดยกเลิกไป ให้เรายกเลิกคำสั่งซื้อนี้แล้วสั่งเข้ามาใหม่* คือออ...แล้วเพิ่งจะมาบอก แล้วมันไม่มีปุ่มให้เรายกเลิกแล้วหลังจากเราถอนคำยกเลิก เรางงกับคำตอบตอนแรกของทางร้านมาก ทางร้านไม่อนุมัติการยกเลิกจนเราถอนคำยกเลิกไปตั้งแต่วันที่19ม.ค.
       มือถือราคาเกือบ5หมื่น หักเงินเราไปแล้วยังจะไม่ได้ของอีกเหรอ ตอนนี้โปรต่างๆทะยอยหมดไปแล้วด้วยเราเสียใจมากค่ะ ตอนนี้ทางร้านตอบแค่ว่าขอรอตรวจสอบแล้วจะแจ้งกลับเร็วที่สุด เราจะเร่งกระบวนการเขายังไงได้บ้างคะอยากรีบได้เงินคืนแล้ว แจ้งสคบ.ได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่