เรื่องของเรื่องคือ ลูกค้าเขายกเลิกปฎิเสธสินค้าพัสดุไป แล้ว spx มันดันคืนสินค้าผิดมาให้ผม ซึ่งก็คือซองนี้ ซึ่งด้านในมันไม่ใช่พัสดุที่ผมส่งไปให้ลูกค้า
ซึ่งผมปฏิเสธรับพัสดุนี้ เพราะบอกให้พนักงานขนส่งเอากลับไปก่อน
แล้วซองที่ผมส่งไปให้ลูกค้าคือซองนี้ซึ่งมีโลโก้ร้านผมที่เป็นรูปแมวแปะไว้อยู่
โดยข้างในซองมันเป็นสินค้าตุ๊กตาตัวนี้ (ซึ่งเป็นสินค้าถูกลิขสิทธิ์)
แล้วจากที่ผมไปติดต่อทาง Admin ทางไลน์สรุปคือพนักงานแปะป้ายผิดสลับกัน ทำผมโกรธมากนะ ส่งไลน์ด่ากดดันเขาทุกวันเพื่อเร่ง ที่ด่าทุกวันนี่คือมันตรวจสอบช้ามาก ช้ากว่าเต่าอีก กลับไปกลับมา ไม่จบไม่สิ้น จนวันนี้จะครบ 1 อาทิตย์แล้ว หลังจากนี้จะใช้แค่ Flash Express, ไปรษณีย์ไทย กับ เดินส่งเองเฉพาะคนที่อยู่ห่างจาก BTS, MRT ไม่เกิน 1 กิโล สบายใจกว่าเยอะ
อัพเดต
ผมไม่ได้คืนแล้วครับแต่อยากจะถามว่ามีร้านไหนที่อยู่ในกรุงเทพฯ อยากรวมตัวกับผมฟ้องขนส่งเจ้านี้ไหม ขอเป็นร้านค้านะครับเป็นเคสเดียวกันกับผม เคสผมคือพัสดุสูญหาย
ขอที่อยู่สำนักงาน SPX หรือ Shopee Express ครับ
ซึ่งผมปฏิเสธรับพัสดุนี้ เพราะบอกให้พนักงานขนส่งเอากลับไปก่อน
แล้วซองที่ผมส่งไปให้ลูกค้าคือซองนี้ซึ่งมีโลโก้ร้านผมที่เป็นรูปแมวแปะไว้อยู่
โดยข้างในซองมันเป็นสินค้าตุ๊กตาตัวนี้ (ซึ่งเป็นสินค้าถูกลิขสิทธิ์)
แล้วจากที่ผมไปติดต่อทาง Admin ทางไลน์สรุปคือพนักงานแปะป้ายผิดสลับกัน ทำผมโกรธมากนะ ส่งไลน์ด่ากดดันเขาทุกวันเพื่อเร่ง ที่ด่าทุกวันนี่คือมันตรวจสอบช้ามาก ช้ากว่าเต่าอีก กลับไปกลับมา ไม่จบไม่สิ้น จนวันนี้จะครบ 1 อาทิตย์แล้ว หลังจากนี้จะใช้แค่ Flash Express, ไปรษณีย์ไทย กับ เดินส่งเองเฉพาะคนที่อยู่ห่างจาก BTS, MRT ไม่เกิน 1 กิโล สบายใจกว่าเยอะ
อัพเดต
ผมไม่ได้คืนแล้วครับแต่อยากจะถามว่ามีร้านไหนที่อยู่ในกรุงเทพฯ อยากรวมตัวกับผมฟ้องขนส่งเจ้านี้ไหม ขอเป็นร้านค้านะครับเป็นเคสเดียวกันกับผม เคสผมคือพัสดุสูญหาย