เราสั่งซื้อ s22 ultra ไปเมื่อวันที่ 11 กพ ชำระเงิน ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย ในร้าน mall ของ samsung เอง ผ่านทาง shopee ประมาณวันที่ 27 ขึ้นเลขจัดส่ง เราก็สั่งเคสสั่งฟิล์มเตรียมเรียบร้อย กะว่าได้รับของจะได้ใช้ได้เลย พอวันที่ 1 เมื่อวาน ระบบยกเลิกไป ได้สอบถาม จนท ทั้ง samsung และ shopee บอกว่าเป็นความผิดพลาดของระบบ ขออภัย เงินที่สั่งจะคืนเข้าบัตรเครดิต ถ้าต้องการสินค้าอยู่ให้สั่งมาใหม่
ฟังแล้วรู้สึกประทับใจการบริการของทาง samsung และ shopee มากกกกค่ะ ปัญหาเกิดจากระบบ แต่เป็นความซวยของลูกค้า 100% ค่าเสียโอกาสที่เราจะได้ coin จากการสั่งครั้งนี้เกือบ 7000 (เพื่อนท่านอื่นที่ใช้อาจได้มากกว่านี้ตามโปรบัตรเครดิต) ไม่นับรวมเวลากว่าครึ่งเดือนที่เรารอ ไม่สั่งช่องทางอื่นเพราะเชื่อใจความมืออาชีพของ samsung&shopee กะรอรับของสวยๆ อยู่บ้าน แล้วเป็นไงล่ะ หลังหักเลย - -“ บัตรเครดิตก็ตัดเงินไปแล้วด้วย ไหนจะวงเงินในบัตรที่ยังไม่ได้กลับคืนทันที ทำให้เรายังไม่สามารถไปสั่งที่อื่นได้เพราะเงินคืนยังไม่เข้าบัตร ถึงตอนที่ได้มาก็ไม่ทันโปรเปิดตัว และคงหมดอารมณ์ที่จะใช้รุ่นนี้แล้วด้วย ไม่นับค่าเคสค่าฟิล์มที่เราซื้อไปแล้วอีก - - “
จึงมาตั้งกระทู้ไว้เพื่อเป็นการแชร์ประสบการณ์ว่าใครจะซื้อของ samsung mall ผ่านทาง shopee แนะนำว่าเลือกซื้อช่องทางนี้เป็นทางสุดท้ายค่ะ จะได้ไม่ต้องหลังหักเหมือนเรา ยิ่งเป็นช่วงจัดโปรด้วย เราว่าถ้าเราซื้อผ่านทางช่องทางอื่นคงได้รับการบริการที่ดีกว่านี้
ปล. คนอาจคิดว่าระบบยกเลิกเพราะร้านส่งไม่ทันกำหนดหรือเปล่า ไม่ใช่ค่ะ ของ order เรา ยังมีเวลาจัดส่งได้ถึงกลางเดือนนี้ และ จนท ก็แจ้งว่าเกิดจากความผิดของระบบ?
เตือนใครซื้อ s22 samsung ทาง samsung thailand ผ่านช่องทาง shopee ระวังโดนยกเลิก โดยไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ค่ะ
ฟังแล้วรู้สึกประทับใจการบริการของทาง samsung และ shopee มากกกกค่ะ ปัญหาเกิดจากระบบ แต่เป็นความซวยของลูกค้า 100% ค่าเสียโอกาสที่เราจะได้ coin จากการสั่งครั้งนี้เกือบ 7000 (เพื่อนท่านอื่นที่ใช้อาจได้มากกว่านี้ตามโปรบัตรเครดิต) ไม่นับรวมเวลากว่าครึ่งเดือนที่เรารอ ไม่สั่งช่องทางอื่นเพราะเชื่อใจความมืออาชีพของ samsung&shopee กะรอรับของสวยๆ อยู่บ้าน แล้วเป็นไงล่ะ หลังหักเลย - -“ บัตรเครดิตก็ตัดเงินไปแล้วด้วย ไหนจะวงเงินในบัตรที่ยังไม่ได้กลับคืนทันที ทำให้เรายังไม่สามารถไปสั่งที่อื่นได้เพราะเงินคืนยังไม่เข้าบัตร ถึงตอนที่ได้มาก็ไม่ทันโปรเปิดตัว และคงหมดอารมณ์ที่จะใช้รุ่นนี้แล้วด้วย ไม่นับค่าเคสค่าฟิล์มที่เราซื้อไปแล้วอีก - - “
จึงมาตั้งกระทู้ไว้เพื่อเป็นการแชร์ประสบการณ์ว่าใครจะซื้อของ samsung mall ผ่านทาง shopee แนะนำว่าเลือกซื้อช่องทางนี้เป็นทางสุดท้ายค่ะ จะได้ไม่ต้องหลังหักเหมือนเรา ยิ่งเป็นช่วงจัดโปรด้วย เราว่าถ้าเราซื้อผ่านทางช่องทางอื่นคงได้รับการบริการที่ดีกว่านี้
ปล. คนอาจคิดว่าระบบยกเลิกเพราะร้านส่งไม่ทันกำหนดหรือเปล่า ไม่ใช่ค่ะ ของ order เรา ยังมีเวลาจัดส่งได้ถึงกลางเดือนนี้ และ จนท ก็แจ้งว่าเกิดจากความผิดของระบบ?