Call Center/แผนก Online ทำงานได้โคตรแย่ สั่งของตั้งแต่ 25 ธค. หักบัตรเครดิตไปแล้ว แต่จนป่านนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อให้ไปรับของเลย ผมโทรไปหา call center 4-5 ครั้ง ก็ได้รับคำตอบแบบปัดสวะไปว่า กำลังติดตามเรื่องให้ (แต่ไม่เคยแจ้งผลให้ผมทราบเลยว่าทำไมถึงล่าช้าได้อย่างนี้ รวมทั้งมีการแชตคุยกับจนท.ของคุณทางเว็บไซต์ ก็ได้รับคำตอบและการปฏิบัติเช่นเดียวกัน
ถือเป็นการบริการลูกค้าที่ห่วยสุดๆที่ผมเคยเจอมา ทำตัวไม่สมเงินเดือนที่ได้รับจากบริษัทเลย ไม่จริงใจไม่กระตือรือล้นในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า คุณลองไปค้นในกูเกิ้ลก็จะเจอคนร้องเรียนเรื่องบริการแย่ๆของ powerbuy หลายกรณี และร้องเรียนด่ากันมาหลายปี ก็ยังไม่ดีขึ้ิน
จนสุดท้ายผมโทรไปที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 จนท.รับสาย และโทรกลับมาอัพเดท ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง ไม่ใช่หายเป็นเป่าสากอย่างที่ call center กับแชตทางออนไลน์ (และ facebook messenger) ปฏิบัติ ถ้าไอ้ 3 หน่วยงานนี้ทำงานได้ห่วยโคตรๆอย่างนี้ ยุบ
มันไปเลยดีกว่า อย่าเปิดให้บริการให้ลูกค้าเสียความรู้สึกเลย
นี่มันยุคออนไลน์ แต่ทำงานแบบยุคอนาล็อค ห่วยโคตรๆ
Powerbuy online ทำงานเหมือนอยู่ในยุคหิน
ถือเป็นการบริการลูกค้าที่ห่วยสุดๆที่ผมเคยเจอมา ทำตัวไม่สมเงินเดือนที่ได้รับจากบริษัทเลย ไม่จริงใจไม่กระตือรือล้นในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า คุณลองไปค้นในกูเกิ้ลก็จะเจอคนร้องเรียนเรื่องบริการแย่ๆของ powerbuy หลายกรณี และร้องเรียนด่ากันมาหลายปี ก็ยังไม่ดีขึ้ิน
จนสุดท้ายผมโทรไปที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 จนท.รับสาย และโทรกลับมาอัพเดท ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง ไม่ใช่หายเป็นเป่าสากอย่างที่ call center กับแชตทางออนไลน์ (และ facebook messenger) ปฏิบัติ ถ้าไอ้ 3 หน่วยงานนี้ทำงานได้ห่วยโคตรๆอย่างนี้ ยุบมันไปเลยดีกว่า อย่าเปิดให้บริการให้ลูกค้าเสียความรู้สึกเลย
นี่มันยุคออนไลน์ แต่ทำงานแบบยุคอนาล็อค ห่วยโคตรๆ