ผู้ซื้อได้สั่ง ของonline กับ powerbuy เป็น lenovo yoga tab 3proไปเมื่อวันที่20/9/60 12.40น.และได้รับของเมื่อวานนี้ตอนบ่ายโดยkerryกล่องเรียบร้อยดีแต่tabletมีปัญหาคือตอนแรกชาร์จแบตได้แต่พอถึงที่69%เครื่องก็ไม่สามารถชาร์จไฟเข้าได้อีกขึ้นเป็นรูปชาร์จอยู่แต่เปอร์เซ็นไม่ขึ้น โดยได้ลองrebootและfactory rebootประมาณ2-3ครั้งก็ไม่ดีขึ้นค่ะ ชาร์จทั้งคืนโดยเสียบทิ้งไว้เช้านี้ก็ยังอยู่ที่69%และถ้าถอดadaptorออกก็จะเริ่มลดจาก69ไปเรื่อยๆไม่ได้ค้างอยู่ที่69%แต่อย่างใด ได้โทรปรึกษาcall centerแล้วให้ส่งmailและรูปเพื่อแจ้งทางpowerbuyค่ะ แต่ปัญหามันมีอยู่ว่าพอส่งอีเมลไม่ได้เพราะอาจส่งไม่ถูกต้องก็โทรไปถามcall centerอีกที เค้าก็ให้replyตัวที่เป็นmailรายละเอียดการส่งของpowerbuyเลยซึ่งตัวเราเองก็เลยส่งไปอีก2รอบก็ปรากฎว่าส่งไม่ได้โดยเมลแจ้งว่าไม่สามารถนำส่งข้อความของคุณไปยัง powerbuyonline@cenergy.co.th เพราะเซิร์ฟเวอร์ระยะไกลมีค่ากำหนดที่ไม่ถูกต้อง เราก็ไม่คิดอะไร โทรไปcall centerอีกที ทีนี้มีแต่เสียงตัดฉับทันทีที่โทรไปโทรกี่รอบก็โทรไม่ได้ งงมากโดนบล็อคหรือcall center มีปัญหา ตอนนี้รู้สึกแย่มากที่ทำอย่างนี้คือถ้าหากcall centerมีปัญหาก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าตั้งใจไม่ตอบนี่แย่มากๆ เพิ่งเคยซื้อpowerbuy onlineครั้งแรกปกติซื้อlazadaถ้ามีปัญหาก็ติดต่อง่ายกวานี้นะ เราพักอยู่ไม่มีศูนย์lenovo และ powerbuyที่ใกล้บ้านค่ะ powerbuyนี่ต้องถ่อไปอีก130-140kmกันเลย เราควรรอ powerbuy call centerตอบหรือเราควรไปที่ร้านpowerbuy ดี T.T
ป.ล.เราใช้วิธีจ่ายบัตรเครดิตผ่อน0เดือนค่ะ ,ไม่รู้tag โอเคมั้ยไม่เคยตั้งกระทู้ค่ะ
ซื้อของpowerbuy onlineมีปัญหาและติดต่อcall centerไม่ได้แล้วค่ะจะทำอย่างไรดี
ป.ล.เราใช้วิธีจ่ายบัตรเครดิตผ่อน0เดือนค่ะ ,ไม่รู้tag โอเคมั้ยไม่เคยตั้งกระทู้ค่ะ