[CR] ศูนย์ซ่อมซัมซุง ไม่คืนเงินมัดจำ

กระทู้รีวิว
เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้ไปใช้บริการศูนย์ซ่อมซัมซุง มาบุญครองชั้น 5 ค่ะ ได้รับการแจ้งว่ามีค่ามัดจำ 214 บาท และได้เอกสารมาดังนี้ค่ะ 
จะเห็นได้ว่าเอกสารระบุชัดเจนตัวสีแดงนะคะ ว่า เป็นค่ามัดจำ และจะคืนให้ภายใน 30 วัน ดิฉันจึงรอเครื่องค่ะ ต่อมาได้รับแจ้งว่า มีค่าใช้จ่าย 4000 บาทในการซ่อม tablet จึงตัดสินใจไม่ซ่อมค่ะ  เข้าใจว่าจะได้เงินมัดจำคืน แต่พนักงานบอกว่า ไม่ได้ คิดเป็นค่าบริการ และให้ดิฉันเซ็นชื่อว่า พอใจในการบริการ (I certify above job has been done to my satisfaction) มิฉะนั้นก็เอาเครื่องออกไปไม่ได้ ดิฉันจึงต้องเซ็นเพื่อรับเครื่องมา (ถ่ายรูปก่อนเซ็นค่ะ)

ดิฉันไม่ได้มีปัญหากับการจ่ายเงิน 214 บาทค่ะ แต่เอกสารระบุชัดเจนขนาดนี้ว่าจะคืนค่ามัดจำ แต่ไม่คืน เสียความรู้สึกมากค่ะ


 ดิฉันจึงได้ร้องเรียนทุกช่องทาง ได้รับโทรศัพท์ขอโทษจากรองผู้จัดการร้าน และอีเมล์จากซัมซุง แต่ยืนยันว่าไม่คืนเงินค่ะ ดิฉันจึงเอาเรื่องมาลงพันทิป และจะแจ้งความค่ะ
ชื่อสินค้า:   ซัมซุง
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่