ได้รับความเดือร้อนจากบริการหลังการขายShopee ที่บอกว่าเร่งด่วน แต่ถูกปล่อยให้รอนานแรมเดือนก็ยังไม่ได้คำตอบ!

เป็นโพสแรกที่อยากจะขอความช่วยเหลือ

และเสียความรู้สึกกับบริการหลังการขายจากShopeeที่สุด!

เราซื้อของใช้Shopee Coinและขอคืนสินค้าตั้งแต่วันที่7

พ.ย.

และคืนสินค้าเพราะส่งมาผิดตั้งแต่วันที่12 พ.ย.62

คำสั่งซื้อ191109180355454

โทรติดตามเคสตั้งแต่13พ.ย.จนบัดนี้

พนักงานตอบเมล์ปัดความรับชอบเสนอโค้ดเงินสดไม่มีขั้นต่ำที่ใช้กับโค้ดส่งฟรีไม่ได้

เราขอไม่รับโค้ดจะเหรียญเป็นเหรีญเพราะคุ้มค่า
ค่าส่งเป็นพันไม่คุ้มกันเลย

เราเดือดร้อนมาก
ของจะสั่งก็ไม่ได้
เพราะอยากใช้เหรียญให้หมด
และจะเลิกใช้แล้ว

เราต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์ประมาณเกือบ20ครั้งแล้ว

บางวันลองโทร3รอบ

ก็ยังไม่ได้ความคืบหน้า

ขนาดพนักงานบอกว่าเร่งด่วนรีมาร์คให้ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว

ก็ยังเงียบ

และทุกคนตอบเป็นหุ่นยนต์ เป็นบอทเหมือนกันหมด

มีบางคนเหมือนจะเห็นใจแต่ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้าอยู่ดี

เหมือนกวนเราแกล้งเรามาก

ไปทำอะไรให้หรอ?

อีเมล์ไปเป็นร้อยรอบ

ไม่ได้ใช้คำหยาบคายหรือใส่อารมณ์รุนแรงใดๆ

คุยด้วยเหตุผลตลอด พูดดีๆตลอด

ใจเขาใจเรา

แต่บริการหลังกายขายShopeeไม่เคยเห็นใจเราเลย

กลับกลั่นแกล้งเราให้รอนานขนาดนี้

ถ้าเป็นลาซ้าด้าไม่เกิน2วันเค้าคืนคูปองเงินสดเทคแคร์ลูกค้าดีมาก

ถ้าไม่ติดว่าเหลือCoinอยู่จะเลิกใช้ถาวรละ

เอาจริงๆเสียความรู้สึกมาก

เพราเป็นลูกค้าและแนะนำเพื่อนมาโดยตลอด

ที่ผ่านมาช้าไป2-3วันหรือเป็นอาทิตย์พอรับได้

ครั้งนี้คืออะไร

โพสในกลุ่มเฟซลูกค้าช็อปปี้ก็เจอการติดตามที่ล่าช้าประมาณนี้เช่นกัน

เหมือนคุณไม่ง้อไม่แคร์ไม่สนใจลูกค้าเลย

ลูกค้าต้องง้อคุณใช่ไหม

เราแค่รู้สึกว่าคุณจะโกงลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ

หมดหนทางจริงๆ

เป็นกระทู้แรกที่มาตั้งร้องทุกข์จริงๆ

สุดๆแล้ว

ถ้าพนง.Shopeeไม่เอาแบบหุ่นยนต์ตอบส่งๆปัดความรับผิดชอบนะคะ

ปล่อยให้รอขนาดนี้คุณควรคิดทบทวนบริการดีๆว่าควรทดแทนชดเชยยังไง

ร้องเรียนทางไหนไม่ได้เลยนอกจากช่องทางนี้

ค่าโทร เวลา ความรู้สึกที่เราเสียไปมันมากกว่า56เหรียญเยอะ

แค่เหรียญแค่นี้คุณยังช้า

ถ้าเยอะกว่านี้จะไว้วางใจได้ไหม

เสียความรู้สึก ไม่กล้าแนะนำใครให้ใช้แล้ว

ถูกละเมิดสิทธิผู้บริโภคจากพนักงานที่แกล้งเพิกเฉยกีบเรื่องนี้
ทำให้เราเดือดร้อน

ตอนวางสายกดประเมินไม่พอใจไป10ครั้งก็ยังเฉย
ถ้าเป็นทรูโทรมาหาเราสายตรงเพื่อขอโทษแล้ว

ปล.ใส่รูปไม่ได้ รอยืนยันตัวตนซักครู่

ขอบคุณทุกท่านที่รับฟังค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่