เป็นโพสแรกที่อยากจะขอความช่วยเหลือ
และเสียความรู้สึกกับบริการหลังการขายจากShopeeที่สุด!
เราซื้อของใช้Shopee Coinและขอคืนสินค้าตั้งแต่วันที่7
พ.ย.
และคืนสินค้าเพราะส่งมาผิดตั้งแต่วันที่12 พ.ย.62
คำสั่งซื้อ191109180355454
โทรติดตามเคสตั้งแต่13พ.ย.จนบัดนี้
พนักงานตอบเมล์ปัดความรับชอบเสนอโค้ดเงินสดไม่มีขั้นต่ำที่ใช้กับโค้ดส่งฟรีไม่ได้
เราขอไม่รับโค้ดจะเหรียญเป็นเหรีญเพราะคุ้มค่า
ค่าส่งเป็นพันไม่คุ้มกันเลย
เราเดือดร้อนมาก
ของจะสั่งก็ไม่ได้
เพราะอยากใช้เหรียญให้หมด
และจะเลิกใช้แล้ว
เราต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์ประมาณเกือบ20ครั้งแล้ว
บางวันลองโทร3รอบ
ก็ยังไม่ได้ความคืบหน้า
ขนาดพนักงานบอกว่าเร่งด่วนรีมาร์คให้ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว
ก็ยังเงียบ
และทุกคนตอบเป็นหุ่นยนต์ เป็นบอทเหมือนกันหมด
มีบางคนเหมือนจะเห็นใจแต่ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้าอยู่ดี
เหมือนกวนเราแกล้งเรามาก
ไปทำอะไรให้หรอ?
อีเมล์ไปเป็นร้อยรอบ
ไม่ได้ใช้คำหยาบคายหรือใส่อารมณ์รุนแรงใดๆ
คุยด้วยเหตุผลตลอด พูดดีๆตลอด
ใจเขาใจเรา
แต่บริการหลังกายขายShopeeไม่เคยเห็นใจเราเลย
กลับกลั่นแกล้งเราให้รอนานขนาดนี้
ถ้าเป็นลาซ้าด้าไม่เกิน2วันเค้าคืนคูปองเงินสดเทคแคร์ลูกค้าดีมาก
ถ้าไม่ติดว่าเหลือCoinอยู่จะเลิกใช้ถาวรละ
เอาจริงๆเสียความรู้สึกมาก
เพราเป็นลูกค้าและแนะนำเพื่อนมาโดยตลอด
ที่ผ่านมาช้าไป2-3วันหรือเป็นอาทิตย์พอรับได้
ครั้งนี้คืออะไร
โพสในกลุ่มเฟซลูกค้าช็อปปี้ก็เจอการติดตามที่ล่าช้าประมาณนี้เช่นกัน
เหมือนคุณไม่ง้อไม่แคร์ไม่สนใจลูกค้าเลย
ลูกค้าต้องง้อคุณใช่ไหม
เราแค่รู้สึกว่าคุณจะโกงลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ
หมดหนทางจริงๆ
เป็นกระทู้แรกที่มาตั้งร้องทุกข์จริงๆ
สุดๆแล้ว
ถ้าพนง.Shopeeไม่เอาแบบหุ่นยนต์ตอบส่งๆปัดความรับผิดชอบนะคะ
ปล่อยให้รอขนาดนี้คุณควรคิดทบทวนบริการดีๆว่าควรทดแทนชดเชยยังไง
ร้องเรียนทางไหนไม่ได้เลยนอกจากช่องทางนี้
ค่าโทร เวลา ความรู้สึกที่เราเสียไปมันมากกว่า56เหรียญเยอะ
แค่เหรียญแค่นี้คุณยังช้า
ถ้าเยอะกว่านี้จะไว้วางใจได้ไหม
เสียความรู้สึก ไม่กล้าแนะนำใครให้ใช้แล้ว
ถูกละเมิดสิทธิผู้บริโภคจากพนักงานที่แกล้งเพิกเฉยกีบเรื่องนี้
ทำให้เราเดือดร้อน
ตอนวางสายกดประเมินไม่พอใจไป10ครั้งก็ยังเฉย
ถ้าเป็นทรูโทรมาหาเราสายตรงเพื่อขอโทษแล้ว
ปล.ใส่รูปไม่ได้ รอยืนยันตัวตนซักครู่
ขอบคุณทุกท่านที่รับฟังค่ะ
ได้รับความเดือร้อนจากบริการหลังการขายShopee ที่บอกว่าเร่งด่วน แต่ถูกปล่อยให้รอนานแรมเดือนก็ยังไม่ได้คำตอบ!
และเสียความรู้สึกกับบริการหลังการขายจากShopeeที่สุด!
เราซื้อของใช้Shopee Coinและขอคืนสินค้าตั้งแต่วันที่7
พ.ย.
และคืนสินค้าเพราะส่งมาผิดตั้งแต่วันที่12 พ.ย.62
คำสั่งซื้อ191109180355454
โทรติดตามเคสตั้งแต่13พ.ย.จนบัดนี้
พนักงานตอบเมล์ปัดความรับชอบเสนอโค้ดเงินสดไม่มีขั้นต่ำที่ใช้กับโค้ดส่งฟรีไม่ได้
เราขอไม่รับโค้ดจะเหรียญเป็นเหรีญเพราะคุ้มค่า
ค่าส่งเป็นพันไม่คุ้มกันเลย
เราเดือดร้อนมาก
ของจะสั่งก็ไม่ได้
เพราะอยากใช้เหรียญให้หมด
และจะเลิกใช้แล้ว
เราต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์ประมาณเกือบ20ครั้งแล้ว
บางวันลองโทร3รอบ
ก็ยังไม่ได้ความคืบหน้า
ขนาดพนักงานบอกว่าเร่งด่วนรีมาร์คให้ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว
ก็ยังเงียบ
และทุกคนตอบเป็นหุ่นยนต์ เป็นบอทเหมือนกันหมด
มีบางคนเหมือนจะเห็นใจแต่ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้าอยู่ดี
เหมือนกวนเราแกล้งเรามาก
ไปทำอะไรให้หรอ?
อีเมล์ไปเป็นร้อยรอบ
ไม่ได้ใช้คำหยาบคายหรือใส่อารมณ์รุนแรงใดๆ
คุยด้วยเหตุผลตลอด พูดดีๆตลอด
ใจเขาใจเรา
แต่บริการหลังกายขายShopeeไม่เคยเห็นใจเราเลย
กลับกลั่นแกล้งเราให้รอนานขนาดนี้
ถ้าเป็นลาซ้าด้าไม่เกิน2วันเค้าคืนคูปองเงินสดเทคแคร์ลูกค้าดีมาก
ถ้าไม่ติดว่าเหลือCoinอยู่จะเลิกใช้ถาวรละ
เอาจริงๆเสียความรู้สึกมาก
เพราเป็นลูกค้าและแนะนำเพื่อนมาโดยตลอด
ที่ผ่านมาช้าไป2-3วันหรือเป็นอาทิตย์พอรับได้
ครั้งนี้คืออะไร
โพสในกลุ่มเฟซลูกค้าช็อปปี้ก็เจอการติดตามที่ล่าช้าประมาณนี้เช่นกัน
เหมือนคุณไม่ง้อไม่แคร์ไม่สนใจลูกค้าเลย
ลูกค้าต้องง้อคุณใช่ไหม
เราแค่รู้สึกว่าคุณจะโกงลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ
หมดหนทางจริงๆ
เป็นกระทู้แรกที่มาตั้งร้องทุกข์จริงๆ
สุดๆแล้ว
ถ้าพนง.Shopeeไม่เอาแบบหุ่นยนต์ตอบส่งๆปัดความรับผิดชอบนะคะ
ปล่อยให้รอขนาดนี้คุณควรคิดทบทวนบริการดีๆว่าควรทดแทนชดเชยยังไง
ร้องเรียนทางไหนไม่ได้เลยนอกจากช่องทางนี้
ค่าโทร เวลา ความรู้สึกที่เราเสียไปมันมากกว่า56เหรียญเยอะ
แค่เหรียญแค่นี้คุณยังช้า
ถ้าเยอะกว่านี้จะไว้วางใจได้ไหม
เสียความรู้สึก ไม่กล้าแนะนำใครให้ใช้แล้ว
ถูกละเมิดสิทธิผู้บริโภคจากพนักงานที่แกล้งเพิกเฉยกีบเรื่องนี้
ทำให้เราเดือดร้อน
ตอนวางสายกดประเมินไม่พอใจไป10ครั้งก็ยังเฉย
ถ้าเป็นทรูโทรมาหาเราสายตรงเพื่อขอโทษแล้ว
ปล.ใส่รูปไม่ได้ รอยืนยันตัวตนซักครู่
ขอบคุณทุกท่านที่รับฟังค่ะ