สั่ง powerbank และสินค้าอื่นผ่านทางตัวกลางคือ shopee หลังจากเราได้รับพัสดุ ก็เปิดกล่องถ่ายวิดีโอตอนเปิดกล่องด็เห็นว่าสินค้าที่ได้รับไม่ตรงอยู่ 1 ชิ้น เราก็กดคำร้องขอคืนเงินผ่านระบบก็แค่ปิดกล่องส่งสินค้ากลับให้ทางshopee ต่อมาพนักงานของshopee โทรมาร้องขแงให้ส่งคลิปวิดีโอตอนเปิดกล่องทางเราก็ส่งคลิปวิดีโอให้ปกติ ต่อมามีกาติดต่อขอใบแจ้งความภายในวันที่เท่านี้ต้องได้เท่านั่นเราก็รีบไปแจ้งความให้ ต่อมาก็บอกให้รอๆ เลื่อนออกไปเรื่อยๆหล่ยครั้งมากบอกจะมีจนท.ติดต่อกลับและสุดท้ายก็สิ้นสุดข้อพิพาทบอกว้าหลักฐานไม่เพียงพอ ต่อมาเราก็ติดต่อไปทางshopee อีกครั้ง พนักงานก็ยังแจ้งอีกรอ อีกสองวัน รอมาครบเวลาก็ตามก็บอกแต่ให้รอ จนเมื่อคืนคุยกันรอบสุดท้ายวันนี้ก็ตัดสินให้คนพนักงานเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งว่าลูกค้ามีหลักฐานตอนส่งของกลับไปให้ร้านค้าไหม ก็ตอบว่าไม่มีมีแต่ตอนเปิดพัสดุว่าสินค้าเป็นอะไร เขาบอกล้าช้าไปแล้ว สิ้นสุดแล้ว ล้าช้ายังไงทำตามขั้นตอนทุกอย่าง้ราส่งวิดีโอเปิดกล่องให้ทางshopee แต่ทางshopee กลับมาบอกว่าล่าช้าโดยไม่ให้ความร่วมมืออะไรเลยปัดลูกค้าผิด โดยปัดจบบอกว่าน้ำหนักที่ลูกค้ส่งกลับไม่ถูกต้องเราเลยถามว่าเอ้าทำไมพึ่งมาบอกตอนนี้ละมันจะรู้หรอว่าต้องชั่งน้ำหนักให้แล้วทางพนักงานมารับของเองหน้าบ้านหมายความว่าอะไรเราลยเสนอว่าไม่เป็นไรงั้นของที่เราได้กลับมาก็สามารถตรวจเช็คได้นะว่ามีน้ำหนักเท่าไหร่แต่พนักงานกลับบอกว่าไม่ทันแล้วทำไรไม่ได้คือมันสรุปมาแต่แรกแล้วว่าราผิดทั้งที่ไม่ตรวจสอบเลยว่าทางขนส่งสลับสินค้าของลูกค้าไหมของลูกค้าหายจากตรงไหนให้ไล่น้ำหนักมาตั้งแต่ต้นกลับบอกข้อมูลเป็นความลับ ต่อให้ตรงทุกทางแล้วสมมุติมาด่านสุดท้ายขนส่งมาครบทุกขั้นตอนแต่มาแอบสลับสินค้ากับทางลูกค้าต้องทำยังไงหรอ ของราคาก็6000 กว่า แต่ควาทเห็นส่วนตัวเพราะข้อพิพาทสิ้นสุกเลยหาคนรับผิดชอบ ทั้งที่ต่อไปมาถามหาน้ำหนักตอนส่งของไปแล้วก่อนจะให้ลูกค้าส่งของกลับก็ช่วยแจ้งกับทางเราด้วยนะว่ามาส่งของมีน้ำหนักเท่าไหร่คอนรับจะได้รู้หรือขาด ตอนนี้กำลังสงสัยว่าคสรฟ้องหน่วยงานไหน สคบ หรือ ฟ้องเอง หรืมีใครมีปัญหานี้บ้าง ลาขาดเลยshopee หลักฐานครบทุกชิ้น
shopee