ผมรู้สึกผิดหวังมากกับระบบ lazada ผมเองก็ใช้บริการ lazada มาหลายครั้งแล้ว รอบนี้ผมรู้สึกผิดหวังมากกับการบริการแบบนี้ รอและรอ จริงๆเรื่องแบบนี้มันไม่น่าเกิดขึ้นเลยกับ lazada
ผมได้สั่งซื้อ iPhone 11 ในวันที่ 18 ได้รับวันที 19 แล้วสินค้ามีปัญหาคือในเลนกล้องมีฝุ่น แล้วผมทำการคืนสินค้าในวันที่ 21 พนักงานบริษัทลาซาด้าได้รับของที่ผมส่งไปตั้งแต่วันที่ 29/10/2562 แต่ทางลาซาด้า แจ้งบอกว่ายังไม่ได้รับสินค้าที่ผมส่งไป ถึงปัจจุบันนี้ 29/11/2562 ยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ กำลังตามเรื่องอยู่ ตามเรื่องอะไรเป็นเดือนแล้วยังไม่รู้ผลเลยครับ #กดสั่งซื้อง่ายพอมีปัญหา เป็นเรื่องยากเลย *เสียใจมากครับ
Lazada
ผมได้สั่งซื้อ iPhone 11 ในวันที่ 18 ได้รับวันที 19 แล้วสินค้ามีปัญหาคือในเลนกล้องมีฝุ่น แล้วผมทำการคืนสินค้าในวันที่ 21 พนักงานบริษัทลาซาด้าได้รับของที่ผมส่งไปตั้งแต่วันที่ 29/10/2562 แต่ทางลาซาด้า แจ้งบอกว่ายังไม่ได้รับสินค้าที่ผมส่งไป ถึงปัจจุบันนี้ 29/11/2562 ยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ กำลังตามเรื่องอยู่ ตามเรื่องอะไรเป็นเดือนแล้วยังไม่รู้ผลเลยครับ #กดสั่งซื้อง่ายพอมีปัญหา เป็นเรื่องยากเลย *เสียใจมากครับ