***ถ้าจะซื้อศูนย์ที่นี่คิดให้ดี***
ตอนซื้อดิฉันตักสินใจซื้อง่ายๆเพราะเชื่อใจในบริการ แต่พอได้ป้ายขาวเท่านั้นแหละ
ป้ายขาวถึงดิฉันวันที่ 29/10/2919 ถามเซลแจ้งว่าจะได้รับเงินคืนตอนไหน เซลแจ้งว่าจะได้รับเงินคืนภายใน 7 วันหลังป้ายถึงผมแต่...ไม่ใช่อย่างนั้น ดิฉันส่งป้ายทะเบียนคืนวันที่ 2/11/2019 ได้รับป้ายแค่ 4 วันดิฉันส่งป้ายคืน เช็คสถานะป้ายมีคนรับแล้วตั้งแต่วันที่ 4/11/2019 หลังจากนั้นติดต่อเซลไม่ได้ ไม่รับสาย 1 วันเต็มๆวิ่งเต้นโทรหาศูนย์ โทรผู้จัดการ (รับเรื่องให้อย่างเดียว) วันที่ 5/10/2019 เซลแจ้งว่าอยู่ต่างจังหวัดกลับไปจะรีบเช็คป้ายให้ หลังจากนั้นติดต่อเซลไม่ได้จนถึงวันที่ 8/11/2019 เซลบอกไปเคลียร์ปัญหาส่วนตัวไม่ได้จับโทรศัพท์เลย(ขนาดนั้นเลยเหรอ) วันที่ 9/11/2019 แจ้งว่าป้ายเรียบร้อยดีขอเลขบัญชีไปตั้งแต่วันนั้น วันที่ 12/11/2019 ถามว่าจะได้รับเงินคืนตอนไหนเซลบอกไม่เกินวันที่ 20/11/2019 อะรออออ....วันที่ 20/11/2019 บ่ายสามเงินยังไม่เข้า ทักไปถามในไลน์บอกว่าประชุมเดี๋ยวประชุมเสร็จจะโทรหา ประมาณ 5 โมงเย็นโทรมาบอกว่า “ฝ่ายทะเบียนล่าช้า...งั้นผมจะตัดปัญหาโอนของผมให้ก่อนแล้วพอเงินเข้าพี่ค่อยโอนคืนผม(ผมขอวันที่ 25/11/2019 ได้มั้ย??พอดีค่าคอมผมเข้าวันนั้น) อะมนุษย์เงินเดือนเหมือนกันเข้าใจแต่...25/11/2019 โทรหาเซลไม่ติดเลยก็เลยโทรหาผู้จัดการบอก ส่งเลขบัญชีให้ผมเดี๋ยวผมจะรีบติดต่อเซลให้ทั้งวันไม่มีเซลติดต่อมาเลย เช้าวันที่ 26/11/2019 ผู้จัดการโทรมาแจงรายละเอียดดังนี้
*** จุดคลายแม็คเลย***
1. การคืนเงินมัดจำป้ายแดงไม่ได้เกี่ยวกับศูนย์
2. เซลซื้อป้ายแดงมาไว้เองเพื่อหมุนเวียนให้ลูกค้า
3. เซลต้องเป็นคนโอนเงินคืนให้เราเอง
4. เซลเอาเงินไปใช้หมด ไม่มีเงินคืนแต่ไม่กล้าบอกลูกค้า
———คิดเอาเถิดดดด——-
ผู้จัดการแจ้งว่าขอเลื่อนเป็นวันที่ 29/11/2019 เพราะเงินเดือนน้องเค้าเข้าวันที่ 29/11/2019 ถ้าเซลไม่โอนผมจะโอนของผมให้แทน ..(แล้วทำไมโอนให้ตอนนี้เลยมันต่างกันตรงไหน)
มันใช่ความจำเป็นที่เราจะต้องรอถึงขนาดนี้ไหม????
เลยขอเป็นเร็วที่สุด ตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินคืนให้เร็วที่สุด ผู้จัดการขอเลื่อนเป็นวันที่ 27/11/2019 ไม่เกินเที่ยง จนเวลสบ่ายกว่าๆโทรถามบอกประชุมอยู่ อีก 1 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ จะเลื่อนไปถึงไหน จนตอนนี้ยังไม่มีติดต่อกลับ
****ยังไม่ได้รับเงินเลยค่ะ*****
พอกันทีไม่แนะนำ ไม่ให้รายละเอียดเพื่อนหรือใครทั้งนั้น
Mazda auto gallery มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ ปทุมธานี โกงเงินค่ามัดจำป้ายแดง ???
ตอนซื้อดิฉันตักสินใจซื้อง่ายๆเพราะเชื่อใจในบริการ แต่พอได้ป้ายขาวเท่านั้นแหละ
ป้ายขาวถึงดิฉันวันที่ 29/10/2919 ถามเซลแจ้งว่าจะได้รับเงินคืนตอนไหน เซลแจ้งว่าจะได้รับเงินคืนภายใน 7 วันหลังป้ายถึงผมแต่...ไม่ใช่อย่างนั้น ดิฉันส่งป้ายทะเบียนคืนวันที่ 2/11/2019 ได้รับป้ายแค่ 4 วันดิฉันส่งป้ายคืน เช็คสถานะป้ายมีคนรับแล้วตั้งแต่วันที่ 4/11/2019 หลังจากนั้นติดต่อเซลไม่ได้ ไม่รับสาย 1 วันเต็มๆวิ่งเต้นโทรหาศูนย์ โทรผู้จัดการ (รับเรื่องให้อย่างเดียว) วันที่ 5/10/2019 เซลแจ้งว่าอยู่ต่างจังหวัดกลับไปจะรีบเช็คป้ายให้ หลังจากนั้นติดต่อเซลไม่ได้จนถึงวันที่ 8/11/2019 เซลบอกไปเคลียร์ปัญหาส่วนตัวไม่ได้จับโทรศัพท์เลย(ขนาดนั้นเลยเหรอ) วันที่ 9/11/2019 แจ้งว่าป้ายเรียบร้อยดีขอเลขบัญชีไปตั้งแต่วันนั้น วันที่ 12/11/2019 ถามว่าจะได้รับเงินคืนตอนไหนเซลบอกไม่เกินวันที่ 20/11/2019 อะรออออ....วันที่ 20/11/2019 บ่ายสามเงินยังไม่เข้า ทักไปถามในไลน์บอกว่าประชุมเดี๋ยวประชุมเสร็จจะโทรหา ประมาณ 5 โมงเย็นโทรมาบอกว่า “ฝ่ายทะเบียนล่าช้า...งั้นผมจะตัดปัญหาโอนของผมให้ก่อนแล้วพอเงินเข้าพี่ค่อยโอนคืนผม(ผมขอวันที่ 25/11/2019 ได้มั้ย??พอดีค่าคอมผมเข้าวันนั้น) อะมนุษย์เงินเดือนเหมือนกันเข้าใจแต่...25/11/2019 โทรหาเซลไม่ติดเลยก็เลยโทรหาผู้จัดการบอก ส่งเลขบัญชีให้ผมเดี๋ยวผมจะรีบติดต่อเซลให้ทั้งวันไม่มีเซลติดต่อมาเลย เช้าวันที่ 26/11/2019 ผู้จัดการโทรมาแจงรายละเอียดดังนี้
*** จุดคลายแม็คเลย***
1. การคืนเงินมัดจำป้ายแดงไม่ได้เกี่ยวกับศูนย์
2. เซลซื้อป้ายแดงมาไว้เองเพื่อหมุนเวียนให้ลูกค้า
3. เซลต้องเป็นคนโอนเงินคืนให้เราเอง
4. เซลเอาเงินไปใช้หมด ไม่มีเงินคืนแต่ไม่กล้าบอกลูกค้า
———คิดเอาเถิดดดด——-
ผู้จัดการแจ้งว่าขอเลื่อนเป็นวันที่ 29/11/2019 เพราะเงินเดือนน้องเค้าเข้าวันที่ 29/11/2019 ถ้าเซลไม่โอนผมจะโอนของผมให้แทน ..(แล้วทำไมโอนให้ตอนนี้เลยมันต่างกันตรงไหน)
มันใช่ความจำเป็นที่เราจะต้องรอถึงขนาดนี้ไหม????
เลยขอเป็นเร็วที่สุด ตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินคืนให้เร็วที่สุด ผู้จัดการขอเลื่อนเป็นวันที่ 27/11/2019 ไม่เกินเที่ยง จนเวลสบ่ายกว่าๆโทรถามบอกประชุมอยู่ อีก 1 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ จะเลื่อนไปถึงไหน จนตอนนี้ยังไม่มีติดต่อกลับ
****ยังไม่ได้รับเงินเลยค่ะ*****
พอกันทีไม่แนะนำ ไม่ให้รายละเอียดเพื่อนหรือใครทั้งนั้น