ประสบการณ์แย่ๆกับโปรโมชั่นล่อซื้อของกับ Powerbuy ในระบบออนไลน์
ด้วยเราต้องการใช้โทรศัพท์อย่างเร่งด่วน เราเลยต้องสั่งซื้อโทรศัพท์ไอโฟน 11 กับ Powerbuy ออนไลน์ ซึ่งปกติจะไปซื้อที่ที่ shop ในขณะที่ทำการสั่งซื้อสินค้า ระบบแจ้งเราว่าจะได้รับสินค้าภายใน 2 วัน รู้สึกว่าดีจังเร็วมากๆ และตัดสินใจใช้บริการกับ Powerbuy ทันทีโดยไม่ลังเล ระบบสั่งซื้อทำงานได้อย่างรวดเร็วพร้อมกับหักเงินในบัตรเครดิตทันที ภายใน 2 นาที สะดวกและรวดเร็วมากๆ
หลังจากนั้นได้รับ Email เป็นใบสั่งซื้อสินค้าและใบเสร็จ ซึ่งรู้สึกประทับใจมากๆ แต่ท้ายใบเสร็จเขียนว่า 2-7 วันให้มารับสินค้า คุณจะได้รับการแจ้งเตือนรับสินค้าผ่านทางอีเมล หรือ SMS หลังจากนั้นเรารอสินค้าไป 2 วัน ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับใดๆ จึงโทรเช็คสินค้าและก็ยังไม่ได้รับข้อความอีก ผ่านไปอีก 7 วัน ได้โทรเช็คสินค้าอีกรอบ ปรากฏว่ายังไม่ได้เหมือนเดิม ทาง call center บอกว่าสินค้ายังไม่เข้าคลังสินค้า เราก็เอาเถอะไหนๆก็สั่งแล้วไม่เป็นไร รออีกสักหน่อย จนผ่านไปทั้งหมด 13 วัน ซึ่งเลยจากที่ระบบแจ้งไปมากจึงโทรถามอีกรอบ ก็ยังได้คำตอบเดิม เพิ่มเติม คือไม่รู้ว่าสินค้าจะมาเมื่อไหร่ รบกวนให้ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า
อ้าว ในใจนึกว่า อะไรกันเนี่ย!!!!!!!! ทำไมทำกับลูกค้าของคุณแบบนี้ เรารู้สึกว่าบริษัทบิดเบือนผู้ซื้อ ที่เลือกซื้อกับคุณก็เพราะเห็นระยะเวลาที่จะได้รับว่าตรงกับความต้องการที่เราจะต้องใช้ เราได้เพียงแค่คำขอโทษซ้ำๆ ของพนักงาน ซึ่งไม่เห็นถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาที่ควรจะมีเลย เราจึงทำเรื่องยกเลิกสินค้า โดยพนักงานบอกว่าจะส่งเอกสารให้ทางอีเมลภายใน 7-14 วัน เราถามกลับไปว่า เอกสารส่งทาง E-mail ต้องใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอ เท่านั้นไม่พอเราต้องรอระยะเวลาการคืนเงินที่จ่ายไปแล้ว อีก 30-45 วัน เพื่อจะได้เงินคืนมาซื้อเครื่องใหม่ บวกกับระยะเวลาที่รอมาแล้วอีก 13 วัน รวมทั้งสิ้นเกือบสองเดือน เมื่อถามพนักงานกลับไปแบบนี้ คำตอบของ Powerbuy คือขอโทษค่ะ จะรีบดำเนินการค่ะ และที่สำคัญคือ พนักงานบอกว่าไม่ต้องจ่ายกับธนาคาร แต่ดิฉันต้องนำเอกสารที่ทาง powebuy ออกให้ไปยื่นที่ธนาคารเองอีก อยากถามว่าหากเพื่อนๆเจอแบบนี้จะทำอย่างไรคะ
# รัตน์ 0861061844
ประสบการณ์แย่ๆกับ Powerbuy ในระบบออนไลน์
ด้วยเราต้องการใช้โทรศัพท์อย่างเร่งด่วน เราเลยต้องสั่งซื้อโทรศัพท์ไอโฟน 11 กับ Powerbuy ออนไลน์ ซึ่งปกติจะไปซื้อที่ที่ shop ในขณะที่ทำการสั่งซื้อสินค้า ระบบแจ้งเราว่าจะได้รับสินค้าภายใน 2 วัน รู้สึกว่าดีจังเร็วมากๆ และตัดสินใจใช้บริการกับ Powerbuy ทันทีโดยไม่ลังเล ระบบสั่งซื้อทำงานได้อย่างรวดเร็วพร้อมกับหักเงินในบัตรเครดิตทันที ภายใน 2 นาที สะดวกและรวดเร็วมากๆ
หลังจากนั้นได้รับ Email เป็นใบสั่งซื้อสินค้าและใบเสร็จ ซึ่งรู้สึกประทับใจมากๆ แต่ท้ายใบเสร็จเขียนว่า 2-7 วันให้มารับสินค้า คุณจะได้รับการแจ้งเตือนรับสินค้าผ่านทางอีเมล หรือ SMS หลังจากนั้นเรารอสินค้าไป 2 วัน ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับใดๆ จึงโทรเช็คสินค้าและก็ยังไม่ได้รับข้อความอีก ผ่านไปอีก 7 วัน ได้โทรเช็คสินค้าอีกรอบ ปรากฏว่ายังไม่ได้เหมือนเดิม ทาง call center บอกว่าสินค้ายังไม่เข้าคลังสินค้า เราก็เอาเถอะไหนๆก็สั่งแล้วไม่เป็นไร รออีกสักหน่อย จนผ่านไปทั้งหมด 13 วัน ซึ่งเลยจากที่ระบบแจ้งไปมากจึงโทรถามอีกรอบ ก็ยังได้คำตอบเดิม เพิ่มเติม คือไม่รู้ว่าสินค้าจะมาเมื่อไหร่ รบกวนให้ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า
อ้าว ในใจนึกว่า อะไรกันเนี่ย!!!!!!!! ทำไมทำกับลูกค้าของคุณแบบนี้ เรารู้สึกว่าบริษัทบิดเบือนผู้ซื้อ ที่เลือกซื้อกับคุณก็เพราะเห็นระยะเวลาที่จะได้รับว่าตรงกับความต้องการที่เราจะต้องใช้ เราได้เพียงแค่คำขอโทษซ้ำๆ ของพนักงาน ซึ่งไม่เห็นถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาที่ควรจะมีเลย เราจึงทำเรื่องยกเลิกสินค้า โดยพนักงานบอกว่าจะส่งเอกสารให้ทางอีเมลภายใน 7-14 วัน เราถามกลับไปว่า เอกสารส่งทาง E-mail ต้องใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอ เท่านั้นไม่พอเราต้องรอระยะเวลาการคืนเงินที่จ่ายไปแล้ว อีก 30-45 วัน เพื่อจะได้เงินคืนมาซื้อเครื่องใหม่ บวกกับระยะเวลาที่รอมาแล้วอีก 13 วัน รวมทั้งสิ้นเกือบสองเดือน เมื่อถามพนักงานกลับไปแบบนี้ คำตอบของ Powerbuy คือขอโทษค่ะ จะรีบดำเนินการค่ะ และที่สำคัญคือ พนักงานบอกว่าไม่ต้องจ่ายกับธนาคาร แต่ดิฉันต้องนำเอกสารที่ทาง powebuy ออกให้ไปยื่นที่ธนาคารเองอีก อยากถามว่าหากเพื่อนๆเจอแบบนี้จะทำอย่างไรคะ
# รัตน์ 0861061844