ผมสั่งซื้อของจาก PowerBuy ใน JD Central แต่จะให้ยกเลิกคืนเงิน?

เรื่องคือ ผมสั่งซื้อเครื่องทำน้ำอุ่น Electrolux จากร้าน PowerBuy ใน JD Central ผ่านมาหลายวันยังคงสถานะรอจัดส่ง จะโทรสอบถาม(JD) ก็โทรไม่ติด ต้องคุยทางแชท ส่วนทาง PoweBuy โทรติดแต่พนง.คนแรก ตอบคำถามแย่มาก แถมน้ำเสียงหงุดหงิด!
เข้าเรื่องต่อคือ...ผมซื้อในราคาโปรโมชั่นจ่ายเงินออนไลน์แล้ว
JD โยนว่าทาง PB (ย่อจากpowerbuyนะ) ไม่ส่งของให้ทำการยกเลิกระบบจะคืนเงิน อ้าว!
ผมเลยโทรไป PB กลับบอกว่าเป็นเพราะทาง JD สินค้าหมดจะให้ทำยังไง? อ้าว! (สินค้าไม่หมดแต่ไม่ใช่ราคาโปรโมชั่นแล้ว)
ตกลงทั้ง PowerBuy กับ JD Central มีคำตอบยังไงให้ผมครับ
นอกจากคำว่าของหมด เพราะของไม่หมดนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่