รบกวนสอบถามเรื่องสายการบินเรียกเก็บเงินซ้ำจากบัตรเครดิต แจ้งแล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า จองตั๋วจากกรุงเทพ ไปเชียงใหม่ เดินทาง 2 คน แต่ถูกเรียกเก็บ 3 ครั้ง ตามหลักฐานในภาพค่ะ

ติดต่อธนาคารผู้ออกบัตร ได้รับการแจ้งว่าตัดเงินให้สายการบินไปแล้ว ทำอะไรไม่ได้ ต้องไปติดต่อขอคืนจากสายการบินเอง

เมื่อติดต่อ Call center สายการบิน เช็คแล้วแจ้งมาว่าในระบบมีการทำรายการแค่ครั้งเดียวในวันนั้น และบอกว่าถ้ารายการซ้ำให้ส่งหลักฐานไปทางอีเมล จะได้รับการติดต่อกลับใน 2-3 วันทำการ จึงส่งอีเมลไปยังที่อยู่อีเมลที่ Call center ให้มา เมื่อวันที่ 7 
ผ่านไปแล้ว 1 สัปดาห์เรื่องยังเงียบ

ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ เคยเจอเคสแบบนี้บ้างไหมและดำเนินการอย่างไรคะ ปล่อยเนิ่นนานกังวลว่าจะไม่ได้คืน ปลายสัปดาห์นี้ไม่อยู่เมืองไทยอีกถึงวันอาทิตย์หน้า เลยต้องมาโพสสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ

ขอบคุณเป็นอย่างสูงไว้ล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบค่ะ
 


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่