หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พยายามติดต่อพนักงาน KTC call center หลายครั้งแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้อ่ะครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ผมพยายามติดต่อ KTC call center เพื่อแจ้งการเดินทางไปต่างประเทศ ตั้งแต่ก่อนเดินทาง (เมื่อวันอังคารที่แล้ว) ถือสายรอ(ด้วยความเพียร) 20 นาที ก็ติดต่อไม่ได้
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศแล้ว โทร(ข้ามประเทศ)กลับไป ก็ยังติดต่อไม่ได้อีกอ่ะครับ ระบบบอกว่าพนักงานไม่ว่างรับสาย
ส่งอีเมลไปแจ้ง ก็ตอบกลับมาว่ากำลังปรับปรุงระบบ ขออภัยให้อีเมลไปอีกที่อยู่หนึ่ง ก็อีเมลไปแต่ก็ไม่เห็นตอบอะไรกลับมา
แล้วจะให้ผมทำไงครับนี่
โชคดีที่ยังไม่มีธุระจำเป็นจะต้องใช้บัตรเครดิต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประทับใจบัตรเครดิต KTC บัตรหาย ได้รับใหม่รวดเร็ว
บัตร KTC หาย โทรแจ้งรอบที่ 1 Call center แจ้ง 4-5 วันทำการ บัตรมาถึงบ้านวันอังคาร มีผู้ไม่หวังดีนำไปทิ้ง (คนในบ้านค่ะ โกรธมาก) เพิ่งจะรู้ตัวว่าถูกนำไปทิ้งวันพุธตอนเย็น จึงรีบโทรไปขอบัตรใหม่ พร้อ
ขยุกขยิก
อุทาหรณ์อย่าทำชำระเงินหรือโอนเงินผ่าน โมบายแบงค์กิ้ง ในวันที่แอพมีปัญหา TMB
เนื่องจากว่าในวันศุกร์ผมได้ทำการชำระค่าบัตรเครดิต ผ่าน TMB Touch รายการแรกชำระบัตรKTC ตามรูปด้านล่าง และรายการที่ 2 ตั้งใจจะชำระบัตรFC ด้วยยอด 4,707.60 แต่กดทำรายการบันทึกเรียบร้อย ตรง ชื่อบริษัทผู้
สมาชิกหมายเลข 1084424
ใครเคยเจอพนักงาน Call center ของ KTC บริการไม่ดีบ้าง
เราหาไม่เจออ่า เลยสงสัยว่ามีแค่เราหรอ😭
สมาชิกหมายเลข 2615036
อยากส่งข้อความถึงบ.บัตรเครดิต citibank ว่า ติดต่อยากมากๆๆๆๆๆ
ต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรติดต่อ เข้าเว็ปไปหาอีเมล์ไม่ได้ โทรเข้า Call Center ติดต่อไม่ได้กดโทรตั้ง3-4ครั้ง พยายามผลักให้ลูกค้าเข้าApplicaionบนมือถือ เข้าเว๊ปเพื่อเปลี่ยนข้อมุลระบบ
huavoon
เพิ่งได้รับบัตร KTC Signature แต่ทำไมโลโก้ยังเป็นแบบเก่าครับ
สอบถามหน่อยครับ ใครสมัครบัตร KTC Signature แล้วได้โลโก้แบบเก่ามาบ้างครับ พอดีเพิ่งสมัครมันน่าจะได้โลโก้เป็นแบบใหม่ โทรสอบถามพนักงาน call center แจ้งว่าระบบคอมพิวเตอร์จะเป็นตัวสั่งการ ถ้าออกบัตรใหม่ก็อ
สมาชิกหมายเลข 2826618
ประสบการณ์ตรง บัตร KTC ถูกอายัด โดยบุคคลอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของบัตร ความปลอดภัยของลูกค้าอยู่ที่ไหน!!!?!!!
เรื่องเกิดวันที่ 14 มกราคม เมื่อเราโทรเข้าไปติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตกับ 'พนักงาน Call Center A' หลังจากนั้น เราได้มีการรูดบัตรเพื่อชำระค่าสินค้า แต่บัตรไม่ผ่าน ทำเรางงมากๆ เพราะไม่เคยค้
cutie_girl
สมัครบัตรเครดิต cardX ไม่ผ่านสักที
อย่างที่กล่าวมาข้างบน บัตรเครดิตcardXอีกไม่เคยผ่าน โทรถาม Call Center ก็บอกว่าแค่ไม่ผ่านเกณฑ์แต่ไม่บอกก็เพราะอะไร เขาบอกว่าใส่เหตุผลไว้แค่นั้น(ใช้ scb มาตลอด) ช่วยแนะนำว่าสมัครเจ้าไหนดีครับ
สมาชิกหมายเลข 5560837
SCB call center ยังมีพนักงานรับสายอยู่รึเปล่าครับ
ต้องการติดต่อธุระเรื่องบัตรเครดิต โทรไป SCB call center 02-777-7777 รอนานครึ่งชั่วโมงยังไม่มีคนมารับ ไม่ทราบตอนนี้ยังมีพนักงานรับสายอยู่หรือไม่ครับ ถ้าไม่มีจะได้ไม่โทรครับ เปลืองเวลา
see men
เรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากประกันธนชาต ไปจะครบเดือนแล้ว ไม่มีการติดต่อ ต้องตาม พอตามเปลี่ยนเงื่อนไขอีก
คือผมโดนรถชนจากคู่กรณี คู่กรณีเราเป็นประกันธนชาต และทำการยื่นขอสินไหมทดแทน ได้ส่งเอกสารไปทางอีเมลล์ ตามที่พนักงานรับเคลมหน้างานแจ้ง ว่าให้ส่งออนไลน์ได้ และ ทาง call center ของธนาคารธนชาตก็ให้ส่งทางออน
สมาชิกหมายเลข 4338925
รบกวน KTC ช่วยแก้ปัญหาให้ทีค่ะ ไม่ได้รับใบแจ้งยอดบัตรเครดิตอิเล็คทรอนิคส์ KTC มาสามรอบบิลแล้วค่ะ
ดิฉันได้ทำการสมัครสมัครชิกหลังจากที่เวบไซท์ Click KTC ได้ปรับปรุงระบบใหม่ในวันแรกๆที่เปิดให้ใช้งาน เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ดิฉันได้ตั้งค่าให้มีการส่งใบแจ้งยอดบัตรเครดิตทางอีเมลล์ โดยระบุอีเมลล์ไว้เ
White Planet
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พยายามติดต่อพนักงาน KTC call center หลายครั้งแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้อ่ะครับ
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศแล้ว โทร(ข้ามประเทศ)กลับไป ก็ยังติดต่อไม่ได้อีกอ่ะครับ ระบบบอกว่าพนักงานไม่ว่างรับสาย
ส่งอีเมลไปแจ้ง ก็ตอบกลับมาว่ากำลังปรับปรุงระบบ ขออภัยให้อีเมลไปอีกที่อยู่หนึ่ง ก็อีเมลไปแต่ก็ไม่เห็นตอบอะไรกลับมา
แล้วจะให้ผมทำไงครับนี่ โชคดีที่ยังไม่มีธุระจำเป็นจะต้องใช้บัตรเครดิต