ขอขอบคุณ shopee กับการดูแลลูกค้าหลังการขายมากครับ!!!

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยผมสั่งของจาก shopee บ่อยมาก ไม่เคยมีปัญหา ร้านนี้ก็เคยสั่งของเค้ามาแล้วก็ไม่มีปัญหา แต่ครั้งนี้ผมได้สั่งของชิ้นนึง แต่เค้าก็ส่งผิดมา
ติดต่อทางร้านไป ทางร้านแจ้งว่าให้ส่งกลับทางไปรษณีย์ลงทะเบียนเท่านั้น ห้ามส่งวิธีอื่น ถ้าส่งวิธีอื่นจะไม่รับผิดชอบค่าส่ง ผมเลยสอบถามเค้าว่าขอเป็นเคอรี่ได้มั้ยเนื่องด้วยที่ผมไม่สะดวกส่งทางไปรษณีย์แล้วที่ใกล้ๆออฟฟิตมีแต่เคอรี่ 

ทางร้านจึงแจ้งว่าถ้าเป็นแบบนี้ทางร้านจะไม่รับผิดชอบค่าจัดส่งเนื่องจากเคอรี่แพง!!!

อยากสอบถามว่าเคสนี้ร้านส่งมาผิด ผมต้องเสียเวลาไปส่งคืน ผมเข้าใจ แต่ถ้าจะต้องเสียค่ารถเพื่อไปส่งของคืนเนี่ยมันใช่หรอครับ ติดต่อ shopee ก็บอกว่าให้คุยกันเองกับร้านค้า 

เอาตรงๆของที่สั่งมูลค่าแค่ 100 กว่าบาทครับ แต่ถ้าผมต้องนั่งบีทีเอสเพื่อไปส่งไปรษณีย์ ไปกลับ ค่าบีทีเอสก็จะครึ่งนึงของค่าของแล้วครับ

เจอเคสนี้เข้าไปซึ้งใจกับ shopee มากครับ เพราะตอบอย่างเดียวว่าร้านค้าไม่ได้รับการรับรองจาก shopee เราเลยต้องให้ลูกค้าติดต่อกับผู้ขายเอง
แล้วถ้าเค้าไม่รับรองเค้าให้มาขายในเวบเค้าทำไมครับ!!! 
ปกติสั่งแต่ shopee เจอแบบนี้คงเปลี่ยนไปใช้บริการเจ้าอื่นละครับ

ปล.ตอนนี้ยื่นข้อเสนอร้านไปว่าของที่เค้าส่งมาผิดในร้านขายเท่าไรให้หักลบจากยอดที่ผมจ่ายแล้วโอนเงินส่วนต่างมาให้ผม เพราะผมไม่สะดวกไปไปรษณีย์จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่