shopee อธิบายให้ทราบหน่อย กับเหตุการณ์นี้ หรือ มันคือความใส่ใจที่เป็นวิธีที่ดีที่สุดกับร้านค้าที่มาทำการค้าร่วมกับคุณ

ขายของใน shopee มาเป็นปีขาย โน้ตบ็ค สมาร์ทโฟน ปกติต้องไปส่งของที่เคอรี่ทุกวัน วันนี้พอไปส่ง เกิดทำรายการยิงบาร์โค๊ดไม่ได้ พอถามพนักงานเคอรี่ พนักงานแจ้งว่า นี่เป็น shopee  experess ไม่สามารถส่งทางเคอรี่ได้ ต้องไปส่งกับไปรษณีย์ สาขาใหญ่เท่านั้น  ขุ่นพระ งง ทำไมถึงทำกับลูกค้าแบบนี้ ไม่มีการแจ้งเปลี่ยนขนส่ง ไม่รักษา ไม่คำนึงถึงลูกค้าเลย พอโทรไปถาม cc ทางพนักงานได้แจ้งว่าทาง shopee เปลี่ยนขนส่งที่ใกล้ที่สุดให้ทางร้าน ไม่ทราบเอาส่วนไหน มารับรู้ มาตัดสินแทนทางร้าน ว่าที่ไหนใกล้ หรือ ไกล เพราะความจริงแล้ว เดินไปส่งที่เคอรี่ ไม่ถึง 2 นาที อยู่ใกล้กับร้าน แต่ไปรษณีย์ ต้องขับรถ วนแล้งวนอีก กว่าจะถึง ไปรษณีย์  ฝากด้วยนะครับ เพราะลำบากมากก มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ ถาม shopee หน่อยครับ รบกวนเปลี่ยนขนส่งให้ที่เดิมได้ไหม และ ถ้าเปลี่ยนใช้เวลากี่วัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่