ตั้งเเต่ 1 พ.ย. 2562 นี้ แอร์เอเชียคอลเซ็นเตอร์ จะย้ายการให้บริการทั้งหมดมาที่ช่องทางดิจิทัลเเล้วนะคะ
ผู้โดยสารสามารถเเชทถาม-ตอบแบบเรียลไทม์กับ AVA (เอว่า) ได้ตลอด 24 ชม. เลยค่ะ!
เพียงคลิกเลือก “บริการช่วยเหลือของแอร์เอเชีย” บนหน้าเว็บไซต์ airasia.com หรือจะแชทกับ เอว่า ผ่านบริการ Livechat ใน แอร์เอเชียแอพบนมือถือได้เลยค่ะ
AVA ยินดีบริการค่ะ
ที่มา
https://www.facebook.com/103932529657678/posts/2644373432280229/
ตั้งเเต่ 1 พ.ย. 2562 นี้ แอร์เอเชียคอลเซ็นเตอร์ จะย้ายการให้บริการทั้งหมดมาที่ช่องทางดิจิทัล
ผู้โดยสารสามารถเเชทถาม-ตอบแบบเรียลไทม์กับ AVA (เอว่า) ได้ตลอด 24 ชม. เลยค่ะ!
เพียงคลิกเลือก “บริการช่วยเหลือของแอร์เอเชีย” บนหน้าเว็บไซต์ airasia.com หรือจะแชทกับ เอว่า ผ่านบริการ Livechat ใน แอร์เอเชียแอพบนมือถือได้เลยค่ะ
AVA ยินดีบริการค่ะ
ที่มา https://www.facebook.com/103932529657678/posts/2644373432280229/