ตั้งเเต่ 1 พ.ย. 2562 นี้ แอร์เอเชียคอลเซ็นเตอร์ จะย้ายการให้บริการทั้งหมดมาที่ช่องทางดิจิทัล

กระทู้ข่าว
ตั้งเเต่ 1 พ.ย. 2562 นี้ แอร์เอเชียคอลเซ็นเตอร์ จะย้ายการให้บริการทั้งหมดมาที่ช่องทางดิจิทัลเเล้วนะคะ

ผู้โดยสารสามารถเเชทถาม-ตอบแบบเรียลไทม์กับ AVA (เอว่า) ได้ตลอด 24 ชม. เลยค่ะ!

เพียงคลิกเลือก “บริการช่วยเหลือของแอร์เอเชีย” บนหน้าเว็บไซต์ airasia.com หรือจะแชทกับ เอว่า ผ่านบริการ Livechat ใน แอร์เอเชียแอพบนมือถือได้เลยค่ะ

AVA ยินดีบริการค่ะ

ที่มา https://www.facebook.com/103932529657678/posts/2644373432280229/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่