▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Air Asia
Online Travel Agency
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
account airasia ถูกล็อค และยังไม่ได้รับการแก้ไข ใครมีประสบการณ์บ้างไหม ว่าควรตามเรื่องช่องทางไหน
ใครมีประสบการณ์บ้างไหมคะ ว่าควรตามเรื่องช่องทางไหน (มีเงินเครดิตเหลืออีก 22000 เสียดายเงินและมีความจำเป็นต้องใช้ในการจองซื้อตั๋วเครื่องบินเร็วๆนี้ด้วย) ทุกวันนี้ตามทั้งทางแชทและส่งอีเมลถามความคืบหน้าแต่ไม่มีใครตอบกลับเลย แอร์เอเชียควรบริการลูกค้าดีกว่านี้ ตั้งแต่ปิด call center ไป+เอว่ามาแทน บริการห่วยลงทุกวันจริงๆ
*พบว่า account ล็อค และแจ้งจนท.ตั้งแต่วันเสาร์ที่แล้ว