อยากสอบถามทางแอร์เอเชีย มี AVA เพื่อ ? ไม่มีเงินจ้างคอลเซ็นเตอร์หรอครับ

อยากที่ได้บอกครับ จะมี AVA เพื่ออะไร ระบบแม้งก็ วกไปวนมา ถ้าเป็นคนคุยกันจะง่ายกว่าไหม แล้วยังสะดวกสะบายกว่าไม ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการของ แอร์เอเชียมาตลอด เพราะต้องเดินทางต่างจังหวัด ถึงมี บริษัทที่ถูกกว่าอย่าง ไทยไลอ้อนแอร์ ไทยสมายล์แอร์เวย์ ผมก็ไม่เคยนอกใจ แอร์เอเชีย ถึงบินด่วนราคาจะสูงขนาดไหนผมก็ไม่ว่า แต่เริ่มทนไม่ได้ตรงที่ว่า เราจองร่วงหน้าเป็นเดือน วางแผนอะไรหมดละ แล้วมายกเลิกเที่ยวบิน ยกเลิกไม่เท่าไหร่ ทีนี้ให้ไปคุยกับ AVA  แล้วทีนี้ เราก็บอกโดนยกเลิกเที่ยวบิน ก็ให้จองใหม่ แล้วก็เก็บค่าบริการเพิ่ม 555+ คืออะไร ?? 
เอาแบบนี้ไหม ถ้าไม่มีเงินจ้างคอลเซ็นเตอร์ ผมแนะนำให้ปิดสายการบินไหม หรือ ไม่ก็ ลดค่าแรงนักบิน แล้วมาจ้างคอลเซ็นเตอร์ไหม
ครวจะมีเบอร์ที่ให้คำปรึกษาเวลามีปัญหา ไม่ใช่มีแต่เบอร์ให้โทรสั่งจอง อย่างเดียว ผมนิผิดหวังกับ แอร์เอเชีย จริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่