B-Quik สาขาโลตัส รังสิต เสียค่าที่จอดรถแล้ว บริการแย่ไม่มีความรับผิดชอบ จะไม่ไปใช้บริการอีก

บีควิกสาขา โลตัส รังสิต ขอพูดในฐานะลูกค้าที่ใช้บริการ
เดือนนี้บังเอิญว่าเราไปต่างจังหวัดมาค่ะ ช่วงนี้ไม่ได้ใช้บริการ ทำให้เราไม่ทราบข่าว
เพิ่งกลับมา เพราะเมื่อไม่กี่เดือนก่อนที่แวะมาจะเปลี่ยนยาง ยังไม่มีการเก็บค่าที่จอดรถ
จริงๆเรื่องบริการเนี่ย เราเจอแจ๊คพอตตั้งแต่เมื่อเมษายนแล้ว แต่พอดีเสียเงินไปล่วงหน้า ก็เลยต้องไปบีควิก

1. วันก่อน เอารถไปใช้บริการบีควิก สาขาโลตัส รังสิต  ที่บีควิกก็ไม่ให้ปั๊มอะไร มีแต่วนรถให้เท่านั้น
เท่ากับว่าลูกค้า ที่เอารถไปจอดทิ้งไว้ ซ่อม หรืออะไรก็ตาม จะโดนขับวน ทุก 3 ชั่วโมง ทุกคัน เจ้าหน้าที่บอกเอง
 ทิ้งไว้นานก็ขับวนทั้งวัน

2. บัตรจอดรถอยู่กับเรา พนักงานบีควิก ก็อ้างว่าหาบัตรไม่เจอ เรารอไม่ไหวเลยไปกินข้าว
แต่ตั้งแต่เข้าไปติดต่อ ก็ไม่มีใครแนะนำหรือแจ้งเราแต่แรก หรือจริงๆ ควรจะมีปั๊มที่จอดรถให้ เพราะรถมันไม่ได้ทำกัน1-3 ชม. เสร็จ

3. โดนไป 100 บาท ค่าที่จอดรถแบบไร้ซึ่งความจำเป็น ถ้าพนักงานช่วยบอกเราบ้าง ทำนานๆแบบนี้เราคงเอาไปทำสาขาข้างนอก ที่ไม่ใช่สาขาในห้าง เรามาถึงตอนเช้า  แต่ 11.30 รถก็ยังไม่เสร็จเลย มันเกิน 3 ชั่วโมงอยู่แล้ว โหดมากกับค่าที่จอด เพราะเอารถไปทำไม่ได้เดินห้าง

4. โลตัส รังสิต ไม่สามารถ นำใบเสร็จใดๆ เป็นส่วนลดที่จอด หรือปั๊ม ในสาขาเทสโก้ โลตัส รังสิตได้เลย
อันนี้ก็โอเคเข้าใจ ต้องรับสภาพ กฎของเขา แต่เราเอารถไปทำ รถมันไม่ใช่ทำแป้ปๆเสร็จ แถมต้องรอคิว ไปแต่เช้ายังได้คิวที่10
ทำทั้งวันคงเสียเป็นพันแน่ๆ หรือไม่ก็โดนเอารถไปวนทั้งวัน รอบละ3 ชั่วโมง จุดนี้บีควิกควรรับผิดชอบเรื่องที่จอดรถลูกค้า

5. เราติดต่อไปทางบีควิก ผู้จัดการหรือใครไม่ทราบ ก็ได้แต่ขอโทษ และแก้ตัวอย่างเดียว ฟังตั้งแต่ต้นจนจบมีแต่ข้ออ้าง
อ้างว่า พนักงานก็โดนกันหมดแหละ ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบเอง เรื่องนี้โลตัสออกกฎ บีควิกไม่เกี่ยว แล้วก็ขอโทษเรื่องที่ไม่แจ้งแค่นั้น
รถทุกคันต้องเอาไปวนรถอยู่แล้ว บอกต่อไปจะแจ้ง แล้วจะให้ *ส่วนลดค่าบริการครั้งต่อไป* เราปฏิเสธไปอยู่แล้ว เพราะตั้งใจจะไม่ใช้บริการเจ้านี้อีกตลอดไป

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่