วันนี้เราขอสอบถามความเห็น หรือประสบการณ์ของเพื่อนๆ ชาวพันทิปในการแจ้งซ่อมทีวีของ LG ว่าที่ผ่านมาใช้ระยะเวลานานเท่าไหร่ พนักงานให้บริการดีหรือไม่ เนื่องจากประสบการณ์ของเราในการแจ้งซ่อมทีวี LG ค่อนข้างแย่
ขอเล่าก่อนว่าเราซื้อทีวียี่ห้อ LG มาจากห้างสรรพสินค้าเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมาโดยการใช้งานของที่บ้านเราก็ใช้งานปกติทั่วไปจนเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2562 ที่ผ่านมาทีวีที่บ้านเราเปิดแล้วไม่ภาพมีแต่เสียง จึงแจ้งซ่อมผ่านเบอร์ 02-878-5757 ซึ่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ที่รับสายว่าจะดำเนินการแจ้งซ่อมให้โดยเราได้รับข้อความแจ้งหมายเลขงานซ่อม และรอช่าง LG ติดต่อมา
ช่าง LG ติดต่อเรามาในวันที่ 23 ก.ย. 2562 เพื่อขอทราบรุ่นของทีวีเพื่อเตรียมเบิกอะไหล่มาซ่อม โดยเราถ่ายรูปด้านหลังเครื่องที่บอกรุ่นไปให้ในวันที่ 24 ก.ย. 2562 และแจ้งกลับมาว่าต้องรออะไหล่ ในวันที่ 3 ต.ค. 2562 เราได้ถามไปที่ช่างอีกครั้งได้รับคำตอบว่าต้องรออะไหล่ประมาณกลางเดือนต.ค. เราจึงโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งในวันที่ 8 ต.ค.ว่าทำไมการซ่อมทีวีของเราถึงล่าช้า และใช้ระยะเวลารออะไหล่นานถึงเกือบสองสัปดาห์ ก็ได้คำตอบว่าขอโทษและจะเร่งตรวจสอบกับทางช่างอีกครั้ง ซึ่งจนถึงวันที่ 16 ต.ค. 2562 เราก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากช่าง หรือจากคอลเซ็นเตอร์ของ LG
เราจึงอยากสอบถามประสบการณ์การแจ้งซ่อมทีวีหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก LG ว่าระยะเวลารอคอยนานแบบนี้คือเรื่องปกติของยี่ห้อนี้ และ สอบถามว่าทีวี LG รุ่น 43UK6300PTE เป็นรุ่นที่จอภาพหรือหลอดภาพเสียหายง่ายหรือต้องระวังในการใช้งานเป็นพิเศษ เนื่องจากทีวีเครื่องนี้เราซื้อมาใช้งานยังไม่ถึง 5 เดือน
สุดท้ายเราอยากจะบอกว่าบริการหลังการขายของยี่ห้อ LG ไม่ประทับใจเรามาก คงซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือสินค้าของยี่ห้อนี้เป็นทีวีเครื่องนี้เครื่องสุดท้าย คงไม่มีการซื้อสินค้าของยี่ห้อ LG อีก
สอบถามเรื่องประสบการณ์แจ้งซ่อมทีวี LG
ขอเล่าก่อนว่าเราซื้อทีวียี่ห้อ LG มาจากห้างสรรพสินค้าเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมาโดยการใช้งานของที่บ้านเราก็ใช้งานปกติทั่วไปจนเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2562 ที่ผ่านมาทีวีที่บ้านเราเปิดแล้วไม่ภาพมีแต่เสียง จึงแจ้งซ่อมผ่านเบอร์ 02-878-5757 ซึ่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ที่รับสายว่าจะดำเนินการแจ้งซ่อมให้โดยเราได้รับข้อความแจ้งหมายเลขงานซ่อม และรอช่าง LG ติดต่อมา
ช่าง LG ติดต่อเรามาในวันที่ 23 ก.ย. 2562 เพื่อขอทราบรุ่นของทีวีเพื่อเตรียมเบิกอะไหล่มาซ่อม โดยเราถ่ายรูปด้านหลังเครื่องที่บอกรุ่นไปให้ในวันที่ 24 ก.ย. 2562 และแจ้งกลับมาว่าต้องรออะไหล่ ในวันที่ 3 ต.ค. 2562 เราได้ถามไปที่ช่างอีกครั้งได้รับคำตอบว่าต้องรออะไหล่ประมาณกลางเดือนต.ค. เราจึงโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งในวันที่ 8 ต.ค.ว่าทำไมการซ่อมทีวีของเราถึงล่าช้า และใช้ระยะเวลารออะไหล่นานถึงเกือบสองสัปดาห์ ก็ได้คำตอบว่าขอโทษและจะเร่งตรวจสอบกับทางช่างอีกครั้ง ซึ่งจนถึงวันที่ 16 ต.ค. 2562 เราก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากช่าง หรือจากคอลเซ็นเตอร์ของ LG
เราจึงอยากสอบถามประสบการณ์การแจ้งซ่อมทีวีหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก LG ว่าระยะเวลารอคอยนานแบบนี้คือเรื่องปกติของยี่ห้อนี้ และ สอบถามว่าทีวี LG รุ่น 43UK6300PTE เป็นรุ่นที่จอภาพหรือหลอดภาพเสียหายง่ายหรือต้องระวังในการใช้งานเป็นพิเศษ เนื่องจากทีวีเครื่องนี้เราซื้อมาใช้งานยังไม่ถึง 5 เดือน
สุดท้ายเราอยากจะบอกว่าบริการหลังการขายของยี่ห้อ LG ไม่ประทับใจเรามาก คงซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือสินค้าของยี่ห้อนี้เป็นทีวีเครื่องนี้เครื่องสุดท้าย คงไม่มีการซื้อสินค้าของยี่ห้อ LG อีก