การติดต่อศูนย์บริการ LG ครั้งแรก เพื่อซื้อ Battery สำรอง LG G3 ยังไม่ได้ซ่อมเลย แค่ซื้ออะไหล่ก็ติดลบซ่ะและ

กระทู้สนทนา
เมื่ออังคาร(15 กค)ที่แล้ว ได้ลองโทรไปถามราคา Battery BL-53YH สำหรับ LG G3 (ศูนย์LG โทร. 02 878 5757)
พนักงาน คุยดี บอกราคาเสร็จสับ ราวๆ 600 กว่าบาท บอกใช้เวลาประมาณ 3-5 วันแล้วทางฝ่ายอะไหล่จะติดต่อกลับไป
ตกใจ แบตแท้ก้อนหกร้อยกว่าบาท รีบสั่งอย่างไว แล้วก็รอ ร๊อ รอ
.
.
.
.
จวบจนวันนี้22 กค. ยังไม่ได้รับการติดต่อจากฝ่ายอะไหล่ LG ก็เลยลองโทรกลับไปตาม
พนักงานรับสายเร็ว อันนี้ขอชม ก็สอบถามไปตามเรื่อง แบตได้เมื่อไหร่ อะไร ยังไง สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาแทบลมจับ
-  ของยังไม่มีนะคะ ยังไม่ทราบว่าจะมีของเมื่อไหร่ อย่างเร็วประมาณ 2 อาทิตย์ (อาทิตย์ที่แล้วบอก 3-5 วัน)
-  ราคายังไม่ทราบนะคะ ต้องให้ฝ่ายอะไหล่แจ้ง (อาทิตย์ที่แล้วบอก 600กว่าบาท)
แทบจะเรียกได้ว่ากลับทุกคำพูด เลยที่เดียว สงสัยอาทิตย์ที่แล้วผมมึนโทรไปศูนย์Samsungมา????
ผมไว้ใจของศูนย์บริการ มากกว่าจะซื้อ EBAY ส่งตรงมาจากเกาหลี (แท่นชาร์จพร้อมแบตแท้ ราวๆ 1800ส่งฟรี)
ผมยอมซื้อเฉพาะแท่นชาร์จ(1200 บาท เพราะศูนย์บริการบอกไม่มีแท่นชาร์จขาย) แล้วมาซื้อแบตของแท้ในไทย(ราคาที่แจ้งไว้ขั้นต้นไม่ถึง 700) ถ้าศูนย์เชื่อถือไม่ได้ขนาดนี้ ผมยอมเสี่ยงดวง ซื้อEbay ดีกว่า ถูกกว่าด้วย โทรศัพท์เปลี่ยนแบตได้ แต่ไม่มีแบตขาย
ทั้ง Samsung HTC LG ไม่ประทับใจศูนย์บริการไทยเลยซักเจ้า  เศร้าจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่