เมื่อวันเสาร์เอา note 4 ที่มีปัญหาเรื่องชาร์จเข้ายากตรวจสอบ ก็ทำทุกอย่างตามขั้นตอนแหละ
พนักงานผู้ชายที่รับเรื่องก็สอบถามข้อมูลอย่างโน้นอย่างนี้แล้วก็ทำเป็นเข้าใจในสิ่งที่บอก
จากนั้นก็นำเครื่องไปให้ช่างตรวจสอบ ผ่านไปไม่ถึง 10 นาที กลับออกมาบอกว่าเครื่องปกติ
ทั้งๆที่ตรวจสอบไม่ถึง 10 นาที แล้วยังมาบอกให้เราทดสอบให้ดูหน่อยว่า ชาร์จไม่เข้ายังไง
ก็เลยนึกในใจมันฟังภาษาคนรู้เรื่องหรือเปล่าว่ะ ก็แจ้งว่ามันชาร์จเข้ายาก ไม่ได้บอกว่ามันชาร์จไม่เข้า
ก็เลยต้องอธิบายให้ฟังอีกรอบ พนักงานคนนั้นก็เลยบอกว่า งั้นทดลองชาร์จให้ดูผมหน่อยพนักงานคนนั้นบอก นั่นมีให้เราทดสอบให้ดูด้วย
มันน่าจะเป็นทางศูนย์ไม่ใช่เหรอที่ต้องทดสอบให้ผมดูว่ามันปกติหรือผิดปกติ สุดท้ายก็เลยนั่งชาร์จผลเป็นดังนี้นะครับ
เริ่มชาร์จ แบตอยู่ที่ 22 %
เวลา 14.12 น. 22%
14.30 น. 28%
15.00น. 43%
15.30น. 47%
16.00น. 53%
16.20น. 58%
ทดลองชาร์จจนถึงเวลา 16.00 น. เลยจะไปแจ้งพนักงานคนนั้นแต่ไม่อยู่แล้ว เลยลองถามดูว่าไปไหนพนักงานอีกคนบอกว่าไปพัก
ถึง16.00น. งั้นรออีกสักหน่อยเดี๋ยวคงมา ระหว่างที่รอก็ชาร์จต่อไปอีก จนถึง 16.20 น. ยังไม่มาเลยเดินไปกดบัตรคิวใหม่ไม่รอแล้ว
แย่สุดๆการบริการของพนักงานคนนี้ไม่ใช่แค่ผมนะ มีอีก 2 ท่านที่ต้องรอพนักงานคนนี้ สรุปไม่มีใครรอได้สักคน กลับมาตอนไหนรู้ไหม 16.48น.
ตอนนี้เครื่องผมทิ้งไว้ที่ศูนย์นั้นแหละพนักงานอีกคนบอกว่าต้องเอาเครื่องไว้ตรวจสอบอย่างละเอียด และบอกว่าต้องใช้เวลาถ้ามีอะไหล่เสีย
ก็ต้องรอสั่งอะไหล่จากนอกที่ศูนย์ไม่มีอะไหล่ของ note 4 แม้แต่อย่างเดียว ก็เลยคิดว่านี่มือถือระดับ Top เลยนะ ไม่มีอะๆไหล่เลยเหรอ แต่ที่จริงมัน
ก็ไม่ควรจะเสียเลยใช่ไหมครับ
ก่อนจะส่งเครื่องให้ก็ย่ำเรื่องระวังสีถลอกด้วย แต่พอวันไปรับเครื่องๆ ก็คงจะเป็นเหมือนคนอื่นๆคงจะมีรอยถลอกตรงนั่นตรงนี้
สำหรับท่านใดกำลังคิดจะซื้อ note 4 ก็คิดให้ดีๆคิดนานๆหน่อยแล้วกันนะครับ ว่ามันคุ้มกับเงินไหม ตอนนี้รู้สึกจะมีปัญหาเยอะทั้งจากตัวเครื่องเอง
และจากศูนย์บริการด้วยครับ (เครื่องผมไม่ใช่มีปัญหาแค่ชาร์จไม่ค่อยเข้านะ อีกปัญหา คือ รับสัญญาณได้ไม่ดีด้วย ซิมเดียวกัน เอามาใส่ใน Lg g3 รับสัญญาณได้ดีมาก พอเอาไส่ note 4 สัญญาณ ขาดๆหายๆ เน็ตก็หลุดบ่อยมาก)
เอา note 4 ไปศูนย์ อารมณ์เสียสุดๆ
พนักงานผู้ชายที่รับเรื่องก็สอบถามข้อมูลอย่างโน้นอย่างนี้แล้วก็ทำเป็นเข้าใจในสิ่งที่บอก
จากนั้นก็นำเครื่องไปให้ช่างตรวจสอบ ผ่านไปไม่ถึง 10 นาที กลับออกมาบอกว่าเครื่องปกติ
ทั้งๆที่ตรวจสอบไม่ถึง 10 นาที แล้วยังมาบอกให้เราทดสอบให้ดูหน่อยว่า ชาร์จไม่เข้ายังไง
ก็เลยนึกในใจมันฟังภาษาคนรู้เรื่องหรือเปล่าว่ะ ก็แจ้งว่ามันชาร์จเข้ายาก ไม่ได้บอกว่ามันชาร์จไม่เข้า
ก็เลยต้องอธิบายให้ฟังอีกรอบ พนักงานคนนั้นก็เลยบอกว่า งั้นทดลองชาร์จให้ดูผมหน่อยพนักงานคนนั้นบอก นั่นมีให้เราทดสอบให้ดูด้วย
มันน่าจะเป็นทางศูนย์ไม่ใช่เหรอที่ต้องทดสอบให้ผมดูว่ามันปกติหรือผิดปกติ สุดท้ายก็เลยนั่งชาร์จผลเป็นดังนี้นะครับ
เริ่มชาร์จ แบตอยู่ที่ 22 %
เวลา 14.12 น. 22%
14.30 น. 28%
15.00น. 43%
15.30น. 47%
16.00น. 53%
16.20น. 58%
ทดลองชาร์จจนถึงเวลา 16.00 น. เลยจะไปแจ้งพนักงานคนนั้นแต่ไม่อยู่แล้ว เลยลองถามดูว่าไปไหนพนักงานอีกคนบอกว่าไปพัก
ถึง16.00น. งั้นรออีกสักหน่อยเดี๋ยวคงมา ระหว่างที่รอก็ชาร์จต่อไปอีก จนถึง 16.20 น. ยังไม่มาเลยเดินไปกดบัตรคิวใหม่ไม่รอแล้ว
แย่สุดๆการบริการของพนักงานคนนี้ไม่ใช่แค่ผมนะ มีอีก 2 ท่านที่ต้องรอพนักงานคนนี้ สรุปไม่มีใครรอได้สักคน กลับมาตอนไหนรู้ไหม 16.48น.
ตอนนี้เครื่องผมทิ้งไว้ที่ศูนย์นั้นแหละพนักงานอีกคนบอกว่าต้องเอาเครื่องไว้ตรวจสอบอย่างละเอียด และบอกว่าต้องใช้เวลาถ้ามีอะไหล่เสีย
ก็ต้องรอสั่งอะไหล่จากนอกที่ศูนย์ไม่มีอะไหล่ของ note 4 แม้แต่อย่างเดียว ก็เลยคิดว่านี่มือถือระดับ Top เลยนะ ไม่มีอะๆไหล่เลยเหรอ แต่ที่จริงมัน
ก็ไม่ควรจะเสียเลยใช่ไหมครับ
ก่อนจะส่งเครื่องให้ก็ย่ำเรื่องระวังสีถลอกด้วย แต่พอวันไปรับเครื่องๆ ก็คงจะเป็นเหมือนคนอื่นๆคงจะมีรอยถลอกตรงนั่นตรงนี้
สำหรับท่านใดกำลังคิดจะซื้อ note 4 ก็คิดให้ดีๆคิดนานๆหน่อยแล้วกันนะครับ ว่ามันคุ้มกับเงินไหม ตอนนี้รู้สึกจะมีปัญหาเยอะทั้งจากตัวเครื่องเอง
และจากศูนย์บริการด้วยครับ (เครื่องผมไม่ใช่มีปัญหาแค่ชาร์จไม่ค่อยเข้านะ อีกปัญหา คือ รับสัญญาณได้ไม่ดีด้วย ซิมเดียวกัน เอามาใส่ใน Lg g3 รับสัญญาณได้ดีมาก พอเอาไส่ note 4 สัญญาณ ขาดๆหายๆ เน็ตก็หลุดบ่อยมาก)