โทรศัพท์ SAMSUNG NOTE 9 ลืมชาร์จแบตจนแบตหมดพอเอามาชาร์จขึ้นเครื่องหมายหยดน้ำ เอาไปให้ศูนย์ซัมซุงที่เซ็นทรัล พระราม 9 ตรวจสอบเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากตรวจเช็คพนักงานแจ้งว่าเครื่องปกติ ไม่มีอะไรเสียหาย สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าแล้วเครื่องหมายหยดน้ำเกิดขึ้นได้อย่างไร พนักงานแจ้งว่าเกิดได้หลายสาเหตุเช่น เครื่องมีฝุ่นสะสม โดนน้ำ หรืออยู่ในห้องแอร์และอากาศมีความชื้นมาก เราก็โอเคเข้าใจได้ว่าอาจเกิดจากฝุ่นหรืออยู่ห้องแอร์ เพราะโดนน้ำเป็นไปไม่ได้แน่ๆ เพราะไม่ได้มีกิจกรรมอะไรใกล้น้ำเลย
ล่าสุดเมื่อเช้านี้ลืมชาร์จไฟก่อนแบตหมดขึ้นเครื่องหมายหยดน้ำเตือนเหมือนเดิม ชาร์จไฟไม่เข้า เอาไปให้ศูนย์ที่เซ็นทรัลพระราม 9 เช็ค พนักงานแจ้งว่าตรวจสอบแล้วอุปกรณ์ปกติทุกอย่าง เราถามว่าแล้วสาเหตุเกิดขึ้นได้อย่างไร พนักงานตอบเหมือนเดิม คืออาจเกิดขึ้นได้จากมีฝุ่นสะสม โดนน้ำ หรืออยู่ในห้องแอร์อากาศเย็น เราบอกว่าเมื่อต้นเดือนเพิ่งเอามือถือมาให้เช็คและพนักงานทำความสะอาดให้แล้วจะเป็นไปได้ได้ยังไงว่าเกิดจากฝุ่น โดนน้ำก็เป็นไปไม่ได้ เพราะว่าวางไว้เฉยๆในห้องนอน เมื่อคืนไม่ได้ทำอะไร ถ้าอยู่ในห้องนอนเปิดแอร์ทำให้มือถือชื้นก็ต้องเป็นแบบนี้ทุกเช้าสิ และถ้าแค่มือถืออยู่ในห้องแอร์แล้วขึ้นเตือนว่าชื้นจนชาร์จไม่ได้มันไม่น่าจะใช่ปัญหาของผู้ซื้อนะครับ
สิ่งที่พนักงานศูนย์ซัมซุงทำให้คือเอาเครื่องไปตรวจเช็คและบอกว่าอุปกรณ์ไม่มีอะไรเสียหาย สามารถชาร์จไฟเข้าแล้ว
รบกวนถามหน่อยครับว่ามีใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างและแก้ปัญหายังไงครับ
ปล1. Update software ทุกครั้งที่ขึ้นเตือน
ปล2. ที่ต้องมาตั้งกระทู้ถามในพันทิปเพราะว่าพนักงาน SAMSUNG ตอบคำถามไม่ชัดเจนครับ
์NOTE 9 : แบตหมดชาร์จไฟไม่เข้าขึ้นเครื่องหมายหยดน้ำ
ล่าสุดเมื่อเช้านี้ลืมชาร์จไฟก่อนแบตหมดขึ้นเครื่องหมายหยดน้ำเตือนเหมือนเดิม ชาร์จไฟไม่เข้า เอาไปให้ศูนย์ที่เซ็นทรัลพระราม 9 เช็ค พนักงานแจ้งว่าตรวจสอบแล้วอุปกรณ์ปกติทุกอย่าง เราถามว่าแล้วสาเหตุเกิดขึ้นได้อย่างไร พนักงานตอบเหมือนเดิม คืออาจเกิดขึ้นได้จากมีฝุ่นสะสม โดนน้ำ หรืออยู่ในห้องแอร์อากาศเย็น เราบอกว่าเมื่อต้นเดือนเพิ่งเอามือถือมาให้เช็คและพนักงานทำความสะอาดให้แล้วจะเป็นไปได้ได้ยังไงว่าเกิดจากฝุ่น โดนน้ำก็เป็นไปไม่ได้ เพราะว่าวางไว้เฉยๆในห้องนอน เมื่อคืนไม่ได้ทำอะไร ถ้าอยู่ในห้องนอนเปิดแอร์ทำให้มือถือชื้นก็ต้องเป็นแบบนี้ทุกเช้าสิ และถ้าแค่มือถืออยู่ในห้องแอร์แล้วขึ้นเตือนว่าชื้นจนชาร์จไม่ได้มันไม่น่าจะใช่ปัญหาของผู้ซื้อนะครับ
สิ่งที่พนักงานศูนย์ซัมซุงทำให้คือเอาเครื่องไปตรวจเช็คและบอกว่าอุปกรณ์ไม่มีอะไรเสียหาย สามารถชาร์จไฟเข้าแล้ว
รบกวนถามหน่อยครับว่ามีใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างและแก้ปัญหายังไงครับ
ปล1. Update software ทุกครั้งที่ขึ้นเตือน
ปล2. ที่ต้องมาตั้งกระทู้ถามในพันทิปเพราะว่าพนักงาน SAMSUNG ตอบคำถามไม่ชัดเจนครับ