ผลสรุปจากเรื่อง " Note 9 ไหนว่ากันน้ำ "

จากที่ผมโพสไว้ https://ppantip.com/topic/39098733
        ได้รับความช่วยเหลือจาก Samsung Mobile Support อย่างดี และรวดเร็ว เร่งประสานมาทางศูนย์ อ.หาดใหญ่ ตรงนี้ต้องขอขอบคุณ
         แต่............. เรื่องมันไม่ได้จบอย่างที่คิด ขอเล่าเป็นข้อๆนะครับ
   1.ได้รับแจ้งจากศูนย์ว่า  ระยะเวลาเครื่องอยู่ในประกัน และ แถบวัดความชื้นอยู่ในระดับปกติ  จึงยังอยู่ในประกันไม่มีค่าใช้จ่ายแน่นอน
   2.ได้รับแจ้งจากศูนย์ว่า ต้องเปลี่ยนอะไหล่ ต้องรอการสั่งอะไหล่ ถามไปว่าเปลี่ยนอะไรก็ได้คำตอบว่า ตัวชาร์จอะไรซักอย่าง(อาการคือกล้องมีฝ้าและชาร์จไฟไม่เข้า) ผมแจ้งไปว่าถ้าต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนหลายชิ้นหรือชิ้นส่วนสำคัญ ผมจะขอคุยก่อนว่าเปลี่ยนเครื่องได้ใหม  ทางศูนย์รับปากบอกว่าจะแจ้ง
   3.ได้รับแจ้งทางSMS ให้ไปรับเครื่อง โดยไม่มีการแจ้งอะไหล่ตามที่คุยกันไว้ ก็คิดว่าคงเปลี่ยนชิ้นส่วนไม่สำคัญอะไร ภรรยาก็รับเครื่องกลับบ้าน
 มาทราบว่า เปลี่ยนบอร์ดใหม่ครับ
       สรุป
       ถามเรื่องสาเหตุเครื่องกันน้ำแต่น้ำเข้า ถามกี่ครั้ง กี่คน ก็บ่ายเบี่ยง เปลี่ยนเรื่องไม่ตอบ ใบแจ้งซ่อมก็ระบุเป็นชาร์จไม่เข้า แถบวัดความชื้นปกติ แต่เปลี่ยนยกบอร์ด โดยไม่แจ้ง นี่คือ คุณภาพของสินค้าราคาหลายหมื่น แบรนด์ระดับโลก นี่คือการทำงานของศูนย์บริการของบริษัท
      ปล.พีคสุด คือ เครื่องได้รับการทดสอบการกันน้ำด้วยคอม มันได้ด้วยหรอไม่ทราบจริงๆ
      
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่