[CR] ว่าด้วยเรื่อง ซื้อ Tablet จาก Samsung Shop online (ของมีตำหนิ)

เนื่องจาก Samsung ได้ออกตัว Tablet ใหม่  Tab S6 มี 2 รุ่น คือ 6G กับ 8G
6G มีขายใน Shop ทั่วไป แต่ 8G มีขายแต่ Online 
ด้วยราคาที่ต่างกันประมาณ 3000 เลยตัดสินใจครั้งแรก โดยการซื้อผ่าน online 
ก็สั่งตัดบัตรเครดิตปกติ  สั่งวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ของถึงวันที่ 3 ต.ค. ถือว่าไวมาก
และก็ลงแอฟ ลงอะไรปกติครับ  พร้อมกับจะเอาไปติดฟิล์มที่ร้าน 
ร้านก็เช็ดกระจกของ Tab S6 ก็เจอรอยราวใต้ขอบจอ ซึ่ง เครื่องพึ่งได้ ไม่มีการตกหรือกระแทกใด ๆ
ก็มีการแจ้งทาง call Center ทันที ณ วันที่ 3 ต.ค.
หลังจากนั้น ก็มีการติดต่อมาให้ส่งรูปส่วนที่มีตำนิ เราก็ส่งไปเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา
และก็โทรตามตลอด ก็ได้รับคำตอบว่าให้รอทาง ขนส่ง DHL ติดต่อเข้าไปรับสินค้าคืนและตำเดินการขั้นตอนต่อไป
ณ ถึงวันนี้ ก็ยังไม่มี DHL โทรติดต่อมาให้มารับสินค้า โทรหา Call Center แต่ละคน ก็บอกให้รอ ภายใน 7 วัน ตั้งแต่วันที่รับรูป
ไม่รวม เสาร์ อาทิตย์ ก็นับวัน พอครบกำหนด ก็ไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปถามอีกรอบ ก็บอกให้รอ เพราะติดหยุดยาว หน้าจะโทรหาลูกค้า
ประมาณวัน อังคารหรือวันพุธ  วันนี้คือวันพุธ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
มีการประสานตามเรื่อง ทั้งทาง Call center และทาง Chat online เรื่องเงียบมาก ไม่มีการตอบได้เลยว่าจะมารับสินค้าไปเปลี่ยนคืนเมื่อไร
มารับแล้วต้องรออีกกี่วันก็ยังไม่รู้ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่า เรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง ซื้อของราคาเกือบ  3หมื่น  แต่ต้องมาเจอสินค้ามีตำหนิ
สิ่งที่ต้องการคือ การติดต่อแจ้งมาบ้างว่าตอนนี้ขั้นตอนคืออะไร DHL จะมารับของเมื่อไร หรือมันต้องทราบหรือเปล่า ไม่ใช่รอ รอ รอ 
นับจากวันที่ ส่งภาพที่มีตำหนิไป ก็ 11 วันแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด มีแต่ทางผม ติดต่อไปวันเว้นวัน ก็ยังไม่มีคำตอบ
ติดต่อตอนต่อไปว่า เบ็ตเสร็จแล้ว การเปลี่ยนเครื่อง จะใช้เวลาเท่าไร
ชื่อสินค้า:   Galaxy tab s6
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่