เนื่องจาก Samsung ได้ออกตัว Tablet ใหม่ Tab S6 มี 2 รุ่น คือ 6G กับ 8G
6G มีขายใน Shop ทั่วไป แต่ 8G มีขายแต่ Online
ด้วยราคาที่ต่างกันประมาณ 3000 เลยตัดสินใจครั้งแรก โดยการซื้อผ่าน online
ก็สั่งตัดบัตรเครดิตปกติ สั่งวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ของถึงวันที่ 3 ต.ค. ถือว่าไวมาก
และก็ลงแอฟ ลงอะไรปกติครับ พร้อมกับจะเอาไปติดฟิล์มที่ร้าน
ร้านก็เช็ดกระจกของ Tab S6 ก็เจอรอยราวใต้ขอบจอ ซึ่ง เครื่องพึ่งได้ ไม่มีการตกหรือกระแทกใด ๆ
ก็มีการแจ้งทาง call Center ทันที ณ วันที่ 3 ต.ค.
หลังจากนั้น ก็มีการติดต่อมาให้ส่งรูปส่วนที่มีตำนิ เราก็ส่งไปเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา
และก็โทรตามตลอด ก็ได้รับคำตอบว่าให้รอทาง ขนส่ง DHL ติดต่อเข้าไปรับสินค้าคืนและตำเดินการขั้นตอนต่อไป
ณ ถึงวันนี้ ก็ยังไม่มี DHL โทรติดต่อมาให้มารับสินค้า โทรหา Call Center แต่ละคน ก็บอกให้รอ ภายใน 7 วัน ตั้งแต่วันที่รับรูป
ไม่รวม เสาร์ อาทิตย์ ก็นับวัน พอครบกำหนด ก็ไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปถามอีกรอบ ก็บอกให้รอ เพราะติดหยุดยาว หน้าจะโทรหาลูกค้า
ประมาณวัน อังคารหรือวันพุธ วันนี้คือวันพุธ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
มีการประสานตามเรื่อง ทั้งทาง Call center และทาง Chat online เรื่องเงียบมาก ไม่มีการตอบได้เลยว่าจะมารับสินค้าไปเปลี่ยนคืนเมื่อไร
มารับแล้วต้องรออีกกี่วันก็ยังไม่รู้ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่า เรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง ซื้อของราคาเกือบ 3หมื่น แต่ต้องมาเจอสินค้ามีตำหนิ
สิ่งที่ต้องการคือ การติดต่อแจ้งมาบ้างว่าตอนนี้ขั้นตอนคืออะไร DHL จะมารับของเมื่อไร หรือมันต้องทราบหรือเปล่า ไม่ใช่รอ รอ รอ
นับจากวันที่ ส่งภาพที่มีตำหนิไป ก็ 11 วันแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด มีแต่ทางผม ติดต่อไปวันเว้นวัน ก็ยังไม่มีคำตอบ
ติดต่อตอนต่อไปว่า เบ็ตเสร็จแล้ว การเปลี่ยนเครื่อง จะใช้เวลาเท่าไร
ว่าด้วยเรื่อง ซื้อ Tablet จาก Samsung Shop online (ของมีตำหนิ)
6G มีขายใน Shop ทั่วไป แต่ 8G มีขายแต่ Online
ด้วยราคาที่ต่างกันประมาณ 3000 เลยตัดสินใจครั้งแรก โดยการซื้อผ่าน online
ก็สั่งตัดบัตรเครดิตปกติ สั่งวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ของถึงวันที่ 3 ต.ค. ถือว่าไวมาก
และก็ลงแอฟ ลงอะไรปกติครับ พร้อมกับจะเอาไปติดฟิล์มที่ร้าน
ร้านก็เช็ดกระจกของ Tab S6 ก็เจอรอยราวใต้ขอบจอ ซึ่ง เครื่องพึ่งได้ ไม่มีการตกหรือกระแทกใด ๆ
ก็มีการแจ้งทาง call Center ทันที ณ วันที่ 3 ต.ค.
หลังจากนั้น ก็มีการติดต่อมาให้ส่งรูปส่วนที่มีตำนิ เราก็ส่งไปเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา
และก็โทรตามตลอด ก็ได้รับคำตอบว่าให้รอทาง ขนส่ง DHL ติดต่อเข้าไปรับสินค้าคืนและตำเดินการขั้นตอนต่อไป
ณ ถึงวันนี้ ก็ยังไม่มี DHL โทรติดต่อมาให้มารับสินค้า โทรหา Call Center แต่ละคน ก็บอกให้รอ ภายใน 7 วัน ตั้งแต่วันที่รับรูป
ไม่รวม เสาร์ อาทิตย์ ก็นับวัน พอครบกำหนด ก็ไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปถามอีกรอบ ก็บอกให้รอ เพราะติดหยุดยาว หน้าจะโทรหาลูกค้า
ประมาณวัน อังคารหรือวันพุธ วันนี้คือวันพุธ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
มีการประสานตามเรื่อง ทั้งทาง Call center และทาง Chat online เรื่องเงียบมาก ไม่มีการตอบได้เลยว่าจะมารับสินค้าไปเปลี่ยนคืนเมื่อไร
มารับแล้วต้องรออีกกี่วันก็ยังไม่รู้ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่า เรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง ซื้อของราคาเกือบ 3หมื่น แต่ต้องมาเจอสินค้ามีตำหนิ
สิ่งที่ต้องการคือ การติดต่อแจ้งมาบ้างว่าตอนนี้ขั้นตอนคืออะไร DHL จะมารับของเมื่อไร หรือมันต้องทราบหรือเปล่า ไม่ใช่รอ รอ รอ
นับจากวันที่ ส่งภาพที่มีตำหนิไป ก็ 11 วันแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด มีแต่ทางผม ติดต่อไปวันเว้นวัน ก็ยังไม่มีคำตอบ
ติดต่อตอนต่อไปว่า เบ็ตเสร็จแล้ว การเปลี่ยนเครื่อง จะใช้เวลาเท่าไร