ขอตำหนิการบริการ จัดส่งสินค้าของทาง "SAMSUNG ONLINE SHOP" ซื้อของมาวันเดียว แตกเรียบร้อย!!

ผมได้ทำการซื้อสินค้าจาก samsung online shop เป็นสินค้าตู้เย็นเมื่อ  วันที่ 25/4/63 ที่ผ่านมา 
ได้สอบถามการส่งสินค้าจากทาง chat call center ในเว็บ samsung ก็ได้ทำการแจ้งมาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อก่อนส่งสินค้าไม่สามารถกำหนดวันที่ชัดเจนได้ อาจจะ 5-7 วันทำการ  ทางผมก็เข้าใจว่าคงคิดว่าคงล่วงหน้าสัก 1-2 วันเผื่อว่าเราไม่อยู่บ้าน เนื่องจากเราทำงานต่างจังหวัด แต่แฟนทำงานในพื้นที่
แต่....
วันนี้ 28/4/63 มีขนส่งมาส่งสินค้า โดยการโทรนัดหมายก่อนเข้าส่งสินค้าประมาณ 15 นาที เข้าใจว่าน่าจะเป็นขนส่งจากเอกชนสักที่ที่ทางบริษัทจ้างเหมาส่งสินค้า
เราก็ขอทำการเลื่อนเวลาเนื่องจากแฟนยังไปธุระที่ทำงานไม่เรียบร้อย จึงขอทำการนัดหมายเป็นช่วงบ่ายสาม จะได้รีบทำธุระเสร็จแล้วกลับมา
พอแฟนมาเปิดบ้านเพื่อให้ทางขนส่งส่งสินค้าเข้ามาเนื่องจากสินค้าเป็นตู้เย็น ขนาด 10.2 คิว แต่... พนักงานมีคนเดียว

ขั้นตอนของเขาคือ ลากกล่องตู้เย็นจากหน้าบ้าน ลากเข้ามากองในบ้านให้ แล้วตอบกลับแฟนผมว่า "ถ้าเกิดปัญหาอะไรให้โทรไปหาที่ SAMSUNG"
เลยสงสัยว่า นี่คือการบริการทั่วไปของ "SAMSUNG" ไหมครับ

ผมเลยให้แฟนทำการแกะกล่อง เพื่อวางตู้เย็นคนเดียว ปรากฎว่า สภาพเละมาก เศษทราย หิน ดิน กรวดจากบ้าน แฟนจึงคิดว่าสภาพข้างในคงทำมาดีไม่เละจากการขนส่ง ปรากฎว่า ตอนกลางคืนลองแกะตู้เย็นดูภายใน บานช่องฟริซ แตกเรียบร้อย
สรุป.. คือต้องรับสภาพสินค้าใช่ไหมครับ


ถึงว่า เพื่อนๆ พี่ๆหลายคนเตือนว่าอย่าไปใช้บริการของเจ้านี้ ..เข็ดเลยครับ

จึงอยากสอบถามเพื่อนๆใน pantip เคยมีประสบการณ์จากบริษัทฯนี้ไหมครับ

แล้วต้องทำยังไงต่อครับ ซื้อของใหม่ แต่ไม่ถึงวัน มันมีตำหนิตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้แล้ว T_T
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่