วันนี้จะมาเล่าให้ฟังครับและเตือนภัยไปในตัวด้วย
ประมาณเดือนที่แล้ว ตัดสินใจสั่งซื้อทีวีผ่าน Lazada ผ่านโปรโมชั่น 9.9
เลือกซื้อรายการนี้ไปเพราะดูมีความน่าเชื่อถือ Store Samsung official , ดำเนินการจัดส่งโดยลาซาด้า
เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร
แต่รอมานานก็ยังไม่ส่ง สองสามอาทิตย์แรกก็ยังคิดว่า อืม คนคงสั่งเยอะ รออีกหน่อย
แต่พอเลยระยะการจัดส่งไปก็ยังไม่มาเลยเริ่มตามผ่าน live chat, pantip(private chat)
Lazada ก็ส่งเมลล์มาในวันที่ 30 ก.ย.ว่า เพราะว่ามีรายการสินค้าถูกสั่งเข้ามาเยอะเลยล่าช้า จะดำเนินการส่งให้ภายใน 1อาทิตย์
(แต่แอบเข้าไปดูคอมเม้นในสินค้านี้ คือมีคนได้รับเรี่อยๆ เหมือนข้ามคิวผมไป)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พอรอไปจนครบอาทิตย์ยังไม่มีมาส่ง และไม่มีการติดต่อใดๆเพิ่มเติม เลยเข้าไปเช็คสถานะสินค้าอีกครั้ง พบว่ายังคงขึ้น เตรียมขนส่ง
คราวนี้เริ่มรอจนร้อนใจเลยเริ่มโทรตามทุกๆสองถึงสามวันเพื่อถามความคืบหน้า ทุกครั้งจะได้รับคำตอบมาว่า
"ได้ส่งเรื่องไปแล้ว กำลังประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อรอคำตอบ"
โทรครั้งแรกๆจะบอกว่า จะติดต่อกลับมาภายใน1-2วันทำการ ซึ่งผมก็รอ พอไม่ติดต่อกลับมาผมก็โทรไปอีก
สุดท้ายตอนนี้คือโดยบอกว่า ให้รอทางลาซาด้าติดต่อกลับไปเองผ่านทางอีเมลล์โดยจะเร่งประสานงานให้เร็วที่สุดตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว
โดยเน้นย้ำว่า
ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ
ผ่านมาสี่วันผมเลยลองติดต่อเข้าไปทาง live chat อีกที
ผลก็คือ
ติดต่อประสานงาน (ติดต่อมาครึ่งเดือนแล้ว)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้มีบุญได้ของที่จ่ายตังค์ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ผ่อนมาเดือนนึงละของยังไม่มา
จบเคสนี้คือลาขาดLazada
จะซื้ออะไรไปซื้อ store อื่นเหอะครับ
ดำเนินการโดยLazada ไม่ได้การันตีอะไรเลย
ซื้อของจาก Lazada จัดส่งโดย Lazada ผ่านมาเป็นเดือนยังไม่ได้ของ
ประมาณเดือนที่แล้ว ตัดสินใจสั่งซื้อทีวีผ่าน Lazada ผ่านโปรโมชั่น 9.9
เลือกซื้อรายการนี้ไปเพราะดูมีความน่าเชื่อถือ Store Samsung official , ดำเนินการจัดส่งโดยลาซาด้า
เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร
แต่รอมานานก็ยังไม่ส่ง สองสามอาทิตย์แรกก็ยังคิดว่า อืม คนคงสั่งเยอะ รออีกหน่อย
แต่พอเลยระยะการจัดส่งไปก็ยังไม่มาเลยเริ่มตามผ่าน live chat, pantip(private chat)
Lazada ก็ส่งเมลล์มาในวันที่ 30 ก.ย.ว่า เพราะว่ามีรายการสินค้าถูกสั่งเข้ามาเยอะเลยล่าช้า จะดำเนินการส่งให้ภายใน 1อาทิตย์
(แต่แอบเข้าไปดูคอมเม้นในสินค้านี้ คือมีคนได้รับเรี่อยๆ เหมือนข้ามคิวผมไป)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พอรอไปจนครบอาทิตย์ยังไม่มีมาส่ง และไม่มีการติดต่อใดๆเพิ่มเติม เลยเข้าไปเช็คสถานะสินค้าอีกครั้ง พบว่ายังคงขึ้น เตรียมขนส่ง
คราวนี้เริ่มรอจนร้อนใจเลยเริ่มโทรตามทุกๆสองถึงสามวันเพื่อถามความคืบหน้า ทุกครั้งจะได้รับคำตอบมาว่า
"ได้ส่งเรื่องไปแล้ว กำลังประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อรอคำตอบ"
โทรครั้งแรกๆจะบอกว่า จะติดต่อกลับมาภายใน1-2วันทำการ ซึ่งผมก็รอ พอไม่ติดต่อกลับมาผมก็โทรไปอีก
สุดท้ายตอนนี้คือโดยบอกว่า ให้รอทางลาซาด้าติดต่อกลับไปเองผ่านทางอีเมลล์โดยจะเร่งประสานงานให้เร็วที่สุดตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว
โดยเน้นย้ำว่า ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ
ผ่านมาสี่วันผมเลยลองติดต่อเข้าไปทาง live chat อีกที
ผลก็คือ ติดต่อประสานงาน (ติดต่อมาครึ่งเดือนแล้ว)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้มีบุญได้ของที่จ่ายตังค์ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ผ่อนมาเดือนนึงละของยังไม่มา
จบเคสนี้คือลาขาดLazada
จะซื้ออะไรไปซื้อ store อื่นเหอะครับ
ดำเนินการโดยLazada ไม่ได้การันตีอะไรเลย