ผมได้ทำการซื้อ Keyboard จากจีน เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนผ่านเว็บ Lazada และรับสินค้าวันที่ 29 มิถุนายน และพบว่า Keyboard ไม่สามารถใช้งานได้แบบโฆษณาตอนหลังร้านเอาข้อความนั้นออกไป(คือมี Bluetooth) ผมได้สอบถามไปทาง Live chat ของ Lazada และพนักงานแจ้งให้ส่งสินค้าไปที่คลังสินค้า ในต้นเดือนกรกฏาซึ่งไม่ตรงตาม Flow ของระบบ(แต่พนักงานแจ้งมาแบบนี้คงไม่มีปัญหาอะไร) จากนั้นผมก็รอคืนเงินค่า Keyboard แล้วก็ Jackpot ครับ จนปัจจุบัน 5 ตุลาคม ผ่านมา 3 เดือนทาง Lazada ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งสิ้น ผมติดตามเคสทุกๆ 3 วันบ้าง 1 อาทิตย์บ้าง ผ่าน Call center ,live chat ,pantip ก็แจ้งว่ารอประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และก็เงียบหายไป แจ้ง สคบก็เงียบหายไปเกือบ อาทิตย์แล้ว ผมต้องทำยังไงดีครับ เพื่อให้ได้เงินส่วนนี้คืน เงินจำนวนนี้สำหรับผมก็เป็นเงินที่เยอะนะครับ Order เลขที่ 306079073144948
Lazada ครับ ผมต้องทำยังไงต่อไป