สั่งซื้อทีวีไปกับLazadaตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2019 จนวันนี้ยังไม่มีวี่แวว
ติดต่อซ้ำแล้วซ้ำอีกตั้งแต่วันพุธที่ 25 ทั้งในlive chat และพอเงียบหายไปสองวัน วันศุกร์ที่ 27 เลยติดต่อไปในพันทิป ก็มีแค่บอกว่าจะติดต่อประสานงานให้
วันจันทร์ส่งมาเมลมาบอกว่าคนสั่งเยอะเลยล่าช้า ซึ่งผมว่านี่ไม่ใช่เหตุผล เพราะผมติดตามดูสินค้า มีคนมารีวิวบอกว่าสั่งวันที่21กันยา ได้รับสินค้าแล้วนู่นนี่ และมีมาเรื่อยๆ คือสั่งหลังจากผมเป็นอาทิตย์
ติดต่อร้านค้าไปก็บอกว่า Lazada รับผิดชอบเรื่องการส่งสินค้า
เลยลองติดตามบริษัทขนส่ง Thai Parcels เจอแต่ข่าวแย่ๆไม่เข้าใจทำไมยังใช้บริการอยู่อีก
ผมเลยเข้าไปลองใช้ tracking ติดตามพัสดุก็พบว่าไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย โทรติดต่อก็ไม่ได้
ผมว่าLazadaควรรับผิดชอบที่ยังเชื่อใจขนส่งเจ้านี้อยู่ ดูแล้วไม่มีวี่แววจะได้รับสินค้า ไม่มีการโทรติดต่อใดๆเลยทั้งสิ้น
การประสานงานของLazadaก็ล่าช้า สมมุติว่าเขาไม่ส่งจริงๆคุณจะรับผิดชอบยังไง ผมรอจนหมดความอดทนแล้ว
สั่ง9.9 เลยมาเดือน10แล้วยังไม่มีวี่แววจะได้รับสินค้า เลิกทำการตลาดอย่างเดียวแล้วมาใส่ใจลูกค้าบ้างได้แล้วครับ
ให้ส่งไปลาดพร้าวเองนะครับ ไม่ใช่ดาวอังคาร
ซื้อสินค้า Lazada ตั้งแต่9.9 ปัจจุบันยังไม่ได้รับของ
ติดต่อซ้ำแล้วซ้ำอีกตั้งแต่วันพุธที่ 25 ทั้งในlive chat และพอเงียบหายไปสองวัน วันศุกร์ที่ 27 เลยติดต่อไปในพันทิป ก็มีแค่บอกว่าจะติดต่อประสานงานให้
วันจันทร์ส่งมาเมลมาบอกว่าคนสั่งเยอะเลยล่าช้า ซึ่งผมว่านี่ไม่ใช่เหตุผล เพราะผมติดตามดูสินค้า มีคนมารีวิวบอกว่าสั่งวันที่21กันยา ได้รับสินค้าแล้วนู่นนี่ และมีมาเรื่อยๆ คือสั่งหลังจากผมเป็นอาทิตย์
ติดต่อร้านค้าไปก็บอกว่า Lazada รับผิดชอบเรื่องการส่งสินค้า
เลยลองติดตามบริษัทขนส่ง Thai Parcels เจอแต่ข่าวแย่ๆไม่เข้าใจทำไมยังใช้บริการอยู่อีก
ผมเลยเข้าไปลองใช้ tracking ติดตามพัสดุก็พบว่าไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย โทรติดต่อก็ไม่ได้
ผมว่าLazadaควรรับผิดชอบที่ยังเชื่อใจขนส่งเจ้านี้อยู่ ดูแล้วไม่มีวี่แววจะได้รับสินค้า ไม่มีการโทรติดต่อใดๆเลยทั้งสิ้น
การประสานงานของLazadaก็ล่าช้า สมมุติว่าเขาไม่ส่งจริงๆคุณจะรับผิดชอบยังไง ผมรอจนหมดความอดทนแล้ว
สั่ง9.9 เลยมาเดือน10แล้วยังไม่มีวี่แววจะได้รับสินค้า เลิกทำการตลาดอย่างเดียวแล้วมาใส่ใจลูกค้าบ้างได้แล้วครับ
ให้ส่งไปลาดพร้าวเองนะครับ ไม่ใช่ดาวอังคาร