โทรศัพท์บ้าน TOT เสียเป็นประจำ

กรณีโทรศัพท์ 02 ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้การจัดการของ TOT มีปัญหาเสียบ่อยครั้ง และใช้เวลาแก้ไขนานหลายวัน
ได้แจ้งซ่อมและส่งคำร้องเรียนไปที่ TOT แล้ว จะมีช่องทางไหนที่จะสามารถยกระดับการจัดการปัญหานี้ให้ได้เรื่องได้ราวมากขึ้นครับ
ควรทำเรื่องร้องเรียนไป สคบ. หรือส่งเรื่องไปยังหน่วยงานไหนดีครับ รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่