ประสบการณ์การเลือกชื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ายี้ห้อsamsung

สวัสดีครับผมมีประสบการณ์ในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อsamsung
 
ปี2019 เดือนกรกฎาคมผมได้ชื้อตู้เย็นside by side มา1ตู้ใช้งานได้ไม่ถึงเดือนพบว่าช่องกดนำ้แข็งมีนำ้ไหลออกตลอดเวลาและก้านกดนำ้กดนำ้ไม่ค่อยติด
ครั้งที่1แจ้งศูนย์samsung เข้ามาแก้ไขให้ทดลองใช้พบว่าอาการเดิม
แจ้งปัญหาพบอาการเดิม ศูนย์samsungเข้าครั้งที่2พบว่ากล่องปิดช่องนำ้แข็งมีปัญหาต้องเปลี่ยนแล้วครั้งแรกไม่เจอหรอเขาบอกต้องเบิกอะไหล่มาเปลี่ยน
ครั้งที่3เบิกตัวช่องกดนำ้แข็งมาเปลี่ยนนำ้ที่ไหลหายแต่ก้านกดยังคงยังกดไม่ค่อยติดเหมือนเดิมแจ้งช่างที่เข้ามาดูเขาบอกว่าเดียวผ่านจะแวะเข้ามาดูให้ผ่านไป1อาทิตย์ไม่เข้าผมได้โทรไปศูนย์samsung แจ้งปัญหาก้านกด
ครั้งที่4ช่างเข้ามาทำการตรวจสอบพบว่าmicro switchเสียช่างก็เอาmicro switchเก่าไออกมาถามไม่มีmicro switchของsamsung เหรอบอกว่าไม่มีต้องเบิกอ่าวแล้วไม่เบิกมาถ้าไม่งั้นผมให้ทดลองขัดหน้า contrac พบว่าใช้งานได้ ชื้อมาไม่ถึง3เดือนช่อมไปแล้ว4ครั้งจะเจออีกไหมครับนี่caseตู้เย็น
หลังจากcaseตู้เย็นพบปัญหาtvมีแสงรั่ว
ปี 2017ผมได้ซื้อทีวีมา 1 เครื่องใช้ได้5เดือนพบว่าtvเปิดไม่ติดผมประสานงานsamsung
แจ้งปัญหาพบว่าtv main board เสียต้องทำการเปลี่ยนmain board ชึ่งดำเนินการเปลี่ยนเครื่องใช้งานได้สัก1ปีกว่า ปี2019พบว่าจอภาพมีแสงรั่ว แจ้งศูนย์ว่าเครื่องมีไฟรั่วเกิดจากmain board เสียครั้งที่แล้วทำให้จอภาพเสีย ประสานงานศูนย์samsungแจ้งว่าเกินประกันไม่รับผิดชอบ และบอกไม่เกิดจากสินค้า
สินค้ามีคุณภาพจอภาพไม่เสียง่ายหลอก แล้วที่เจอปัญหานี่สินค้ามีคุณภาพหากต้องการให้แก้ไขมีค่าบริการ12000บาท ชื่อเครื่องใหม่เลยดีไหม
แล้วตอนนี้ชื้อtv samsungรุ่น7200 และ7300อีก3ตัวจะมีปัญหาอีกไหม ต้องภาวนาอย่าให้เครื่องมีปัญหาเหมือน2ครั้งแรกหากเกิดปัญหานี้ก่อนจะไม่ชื่อtvยี้ห้อนี้เลย
ประสบการณ์ในการเลือกชื่อสินค้าsamsungครับก่อนชื้อตรวจสอบจะไม่ได้เจอปัญหาแบบผมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่